Cư dân mạng thất vọng với màn kết hợp của Charlie Puth và BTS tại MGA 2018? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 07 / 11 / 2018

Cư dân mạng thất vọng với màn kết hợp của Charlie Puth và BTS tại MGA 2018?

Cư dân mạng bày tỏ sự thất vọng khi màn kết hợp của hai siêu sao được mong đợi trong MGA 2018 lại không được như kì vọng.

Chiều 6/11, lễ trao giải MBC Plus X Genie Awards 2018 (MGA 2018) diễn ra tại Namdong Gymnasium, Incheon, quy tụ hàng loạt ngôi sao Kpop đình đám như BTS, Wanna One, Twice, (G)I-DLE, Chungha, Momoland, Stray Kids, Day6, Heize… Đặc biệt, đại diện US-UK là Charlie Puth cũng sẽ góp mặt tại sân khấu MGA và có màn kết hợp đặc biệt với boygroup nhà Big Hit.

 

Full màn trình diễn của Charlie Puth và BTS tại MGA 2018

 

Charlie Puth mở màn tiết mục của mình với bản hit nổi tiếng See You Again . Chất giọng truyền cảm cùng tiếng đệm đàn piano sâu lắng của nam ca sĩ đã khiến bầu không khí lễ trao giải như lắng đọng và tạo nên một màu sắc rất riêng. Tiếp đó, sân vận động như bùng nổ khi Charlie Puth chuyển sang ca khúc We Don’t Talk Anymore và em út Jungkook của BTS xuất hiện trên màn hình lớn. Đối với các fan BTS nói riêng thì đây là một “kết thúc có hậu” bởi Jungkook từng cover bài hát này trước đây và thể hiện sự ngưỡng mộ, đồng thời thể hiện mong muốn được hợp tác với Charlie.

 

 
 
 
 

Không dừng lại ở đó, Charlie Puth còn có sân khấu kết hợp với 7 thành viên BTS trong phiên bản acoustic của Fake Love . Điều khiến người hâm mộ thêm phần thích thú là giọng ca người Mỹ đóng vai trò đệm đàn cho BTS biểu diễn. Liên tục “thả thính” qua lại, thể hiện tình cảm dành cho nhau trên mạng xã hội cũng như trong các bài phỏng vấn, tuy nhiên tiết mục tại MGA 2018 chiều 6/11 mới là lần đầu tiên hai bên có dịp đứng chung sân khấu.

 

 
 
 
Tuy diễn ra khá suôn sẻ với sân khấu hoành tráng thế nhưng màn kết hợp đỉnh cao này vẫn không làm người hâm mộ cảm thấy hài lòng. Họ cho rằng có một số lỗi đã xảy ra khi BTS hát live như Jimin đã vỡ giọng trong khi hát "Fake Love", hay biểu cảm khó khăn của Charlie khi lên nốt cao cũng trong cùng ca khúc này. Cư dân mạng cho rằng đây vẫn chưa phải là những gì họ mong đợi ở BTS hay Charlie Puth, và chính cách sắp xếp cũng như phối nhạc đã tự "làm khó" chính họ. 
 
"Charlie Puth chỉ mới đến Hàn Quốc trong ngày hôm qua nên tôi nghĩ họ chẳng có nhiều thời gian để tập luyện cùng nhau đâu... Sao họ lại phối nhạc như vậy nhỉ?... Họ làm cho cả Charlie Puth và Bangtan gặp khó đấy... ha... Thiệt là đáng xấu hổ!"
 
"Màn trình diễn này đúng là một sự thất vọng lớn đối với cả hai fandom mà! Họ có thể làm tốt hơn vậy nhiều cơ! Có cảm giác như cái chuyện kết hợp này diễn ra quá đột xuất khiến cho cả hai phía không thực sự có thời gian tập luyện cùng nhau gì cả."
 
"Tôi đã mong đợi nhiều hơn... Nhưng thế này thì đáng thất vọng thật..."
 
 
Kết quả hình ảnh cho charlie puth jungkook
 
 
Tuy nhiên, cũng có những người hâm mộ bày tỏ sự cảm thông đối với màn kết hợp này. 
 
"Dù 9 lần trước họ có làm tốt thế nào mà chỉ mới 1 lần không tốt thì người ta đã bắt đầu làm lớn chuyện rồi. Họ đã nâng tông bài hát lên những 3 nốt và trước đó đã phải chạy tour nước ngoài liên tục đấy! Việc giọng của họ có một chút lỗi cũng là điều bình thường mà."
 
"Bangtan được biết đến là nhóm nhạc hát live cực tốt. Họ được đánh giá là có giọng hát "nuốt đĩa" dẫu cho vũ đạo của họ cực kỳ khó nhằn, thế nên tôi cảm thấy buồn cười khi mà có người dám phán xét tài năng của họ chỉ qua một màn trình diễn. Nói thật nha, ngay cả Charlie Puth còn gặp khó khăn khi phải hát "Fake Love" cơ mà!"
 
" Trước đó chẳng ai quan tâm nhóm mỗi khi nhóm có thành tựu, thế mà mới bị vỡ giọng có một chút mà mọi người đã vồ vập lấy họ thế này đây! Bảo sao mà danh tiếng là thứ vô cùng đáng sợ mà. Dù sao thì màn trình diễn tuyệt vời lắm!"
 
"Gửi đến toàn bộ đám hater ngoài kia với stage "Fake Love" của BTS, mấy người có nhận ra là BTS là nghệ sĩ duy nhất hát live trong các nhóm không? Có thể giọng live của họ không hoàn hảo nhưng họ đã làm tất cả mà không cần phải dùng đến sự hỗ trợ từ kỹ thuật nào. Tôi nghĩ việc họ dám thử thách cái mới thật sự đáng nể và tuyệt vời đấy!"
 
Bạn nghĩ gì về màn trình diễn của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018 lần này? 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie
 


Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    Rất hay mà

    0 votes / 0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0 votes / 0%
Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày