Cú sốc đầu năm mang tên Woody, M.C the MAX chính thức bị 'hạ gục' sau 3 tuần thống trị: BXH Instiz tuần 1 tháng 2 năm 2019 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 05 / 02 / 2019

Cú sốc đầu năm mang tên Woody, M.C the MAX chính thức bị 'hạ gục' sau 3 tuần thống trị: BXH Instiz tuần 1 tháng 2 năm 2019

Đã có rất nhiều bất ngờ xảy ra trên bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop trong những ngày đầu tiên của tháng 2 năm 2019!

Một tuần nữa lại trôi qua trên bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop! Trong số các ca khúc góp mặt ở top 10 tuần trước, có 2 bài hát phải nói lời chia tay với bảng xếp hạng trong tuần đầu tiên của tháng 2, đó chính là "FIANCÉ" của Song Mino và "Road" của g.o.d. Sự ra đi của bộ đôi ca khúc này đã mở ra những diễn biến bất ngờ và thú vị trên top 10 Instiz iChart trong tuần qua.

Bất ngờ lớn nhất trên top 10 Instiz iChart tuần này chính là việc "After You've Gone" của M.C the MAX đã chính thức bị soán ngôi sau 3 tuần liên tiếp thống trị bảng xếp hạng. Mặc dù vẫn đang được khán giả hết sức yêu mến, nhưng "After You've Gone" đã phải nhường lại ngôi đầu cho một quán quân mới. Trong tuần đầu tiên của tháng 2, ca khúc này vừa rơi nhẹ 1 hạng và hiện đang tạm giữ vị trí á quân. Mặc dù không thể tiếp tục thống trị bảng xếp hạng nhưng có thể nói đến thời điểm này "After You've Gone" vẫn là một trong những ca khúc được khán giả yêu mến và tìm nghe nhiều nhất trong những ngày đầu năm mới.

Việc "After You've Gone" bị soán ngôi đã đủ mang đến một cú sốc lớn cho khán giả, tuy nhiên cái tên đã soán ngôi nó mới là điều khiến người ta choáng váng hơn cả. Chẳng hiểu vì lý do gì, "Fire Up" của giọng ca không mấy tiếng tăm Woody lại bất ngờ tăng đến 33 hạng, leo thẳng lên vị trí quán quân trong sự ngỡ ngàng của số đông người yêu nhạc Hàn Quốc. Cú tăng hạng chóng vánh này đã khiến "Fire Up" và Woody nhanh chóng bị bủa vây bởi những lời cáo buộc gian lận nhạc số. Dù vậy, đến hiện tại mọi chuyện vẫn chưa ngã ngũ, và ca khúc này vẫn là quán quân mới của Instiz iChart. 

Sự xuất hiện của "Fire Up" đã đẩy nhiều ca khúc cũ rơi vào cảnh tụt hạng đầy tiếc nuối. Hồi tuần trước, "Song Request" của Lee Sora (Feat. Suga) vốn được xem là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho ngôi quán quân tuần này, và cũng là đối thủ nặng ký nhất của "After You've Gone". Thế nhưng 7 ngày sau đó, chẳng những không thể leo đến ngôi quán quân, "Song Request" còn bị đẩy lùi 1 hạng và hiện đã rơi xuống vị trí thứ 3. Thứ hạng hiện tại của ca khúc này vẫn rất tốt, nhưng nhiều người vẫn không ngừng nuôi hy vọng rằng nó có thể chạm tay đến vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng.

Cùng chung số phận với "Song Request", "Gotta Go" của Chungha tiếp tục rơi thêm 1 hạng nữa trong tuần đầu tiên của tháng 2. Trong tuần này, ca khúc mới của Chungha đã chính thức rời khỏi top 3 trong sự tiếc nuối của rất nhiều khán giả, và hiện đang dừng chân ở vị trí thứ 4. Dù vậy, có thể khẳng định rằng đến thời điểm hiện tại, "Gotta Go" vẫn đang làm rất tốt trên các bảng xếp hạng nhạc số và vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo người yêu nhạc Hàn Quốc.

Sau khi trụ hạng thành công ở tuần trước, "180 Degree" của Ben tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ khi giữ vững phong độ trong một thời điểm cạnh tranh đầy căng thẳng. Ở tuần đầu tiên của tháng 2, cựu vương Instiz iChart vẫn tiếp tục đứng ở vị trí thứ 5. Điều này cho thấy rằng "180 Degree" hiện vẫn đang giữ được sức hút nhất định đối với khán giả yêu nhạc Hàn Quốc, đồng thời vẫn đang làm rất tốt trên các bảng xếp hạng nhạc số quan trọng.

Từng tạo nên cú sốc lớn khi tăng đến 56 hạng và góp mặt trong top 5, nhưng sau đó "DDING" của jvckiwai lại gây thất vọng khi rơi liền 3 hạng ở tuần trước. Tuy nhiên, ngay khi khán giả đang tỏ ra ngờ vực về khả năng trụ lại top 10 của nó, "DDING" một lần nữa gây bất ngờ khi leo ngược 1 hạng. Trong tuần vừa qua, ca khúc của jvckiwai đã leo lên vị trí thứ 6. Và với thứ hạng khá an toàn hiện tại, đông đảo khán giả tin rằng nó vẫn sẽ tiếp tục xuất hiện trong top 10 Instiz iChart ở tuần tiếp theo.

Sau 1 tuần trụ hạng thành công, "SOLO" của Jennie lại rơi vào tình trạng "sẩy chân" khi không thể giữ được vị trí vốn có trong tuần trước. Ở tuần thứ 1 của tháng 2, "SOLO" đã rơi nhẹ 1 hạng và hiện đang đứng ở vị trí thứ 7. Dù không thể tiếp tục giữ vững đà trụ hạng nhưng có thể nói "SOLO" vẫn đang làm khá tốt trên các bảng xếp hạng sau gần 3 tháng ra mắt công chúng. Nếu nó tiếp tục duy trì phong độ này, nhiều người tin rằng ca khúc của Jennie sẽ còn góp mặt trong top 10 thêm nhiều tuần nữa.

Lội ngược dòng thành công để quay trở lại top 10 hồi tuần trước, có thể nói "Shin Yong Jae" của Haeun chính là một trong những hiện tượng kỳ lạ và thú vị nhất của làng nhạc Hàn Quốc trong những ngày đầu năm 2019. Và sau 1 tuần, ca khúc này lại tiếp tục khiến người ta phải trầm trồ khi tăng thêm 1 hạng. Hiện tại, "Shin Yong Jae" đã tạm rời xa khu vực nguy hiểm và leo lên vị trí thứ 8. Nhiều khán giả hiện đang hồi hộp chờ xem liệu ca khúc này còn có thể làm nên điều kỳ diệu nào khác trong những tuần tới.

Danh hiệu cú rơi hạng nặng nề nhất trong tuần qua đã thuộc về "Traffic Light" của Paul Kim. Sau khi leo thẳng lên vị trí thứ 4 hồi tuần trước, bài hát mới nhất của Paul Kim lại bị đánh rớt đến tận 5 hạng. Trong tuần đầu tiên của tháng 2, "Traffic Light" đang giữ vị trí thứ 9. Và hiện tại, có thể nói rằng cơ hội góp mặt trong top 10 tuần tiếp theo của ca khúc này vẫn đang rất mơ hồ!

Paul Kim có thể là cái tên gây ra nhiều thất vọng với cú tụt hạng của "Traffic Light". Tuy nhiên, Paul Kim cũng chính là cái tên mang đến một bất ngờ lớn trong tuần qua với cú lội ngược dòng của "Me After You". Chính thức rời khỏi top 10 vào tuần thứ 3 của tháng 1, thế nhưng sau đó 2 tuần, cựu vương Instiz iChart lại bất ngờ tái xuất trong sự ngỡ ngàng của rất nhiều người. Dù hiện chỉ giữ vị trí thứ 10 sau khi tăng nhẹ 1 hạng, thế nhưng cú lội ngược dòng này cũng đủ chứng minh sức hút lâu bền từ âm nhạc của Paul Kim trong lòng khán giả Hàn Quốc hiện nay.

Ở tuần tiếp theo, Loco sẽ tái xuất với một mini album mới. Cùng chờ đón xem liệu sản phẩm mới của anh có thể làm thay đổi cục diện top 10 Instiz iChart Kpop trong tuần thứ 2 của tháng 2 năm 2019 hay không nhé!



Ai là center bạn yêu thích nhất trong tất cả 4 mùa Produce 101?
  • Choi Yoojung

    Choi Yoojung

    0%
  • Lee Daehwi

    Lee Daehwi

    0%
  • Miyawaki Sakura

    Miyawaki Sakura

    0%
  • Son Dong Pyo

    Son Dong Pyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày