Cực đáng yêu khi Samuel nêu đích danh Kang Daniel mắc bệnh ngáy to nhất "nhà chung" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ bảy - 26 / 08 / 2017

Cực đáng yêu khi Samuel nêu đích danh Kang Daniel mắc bệnh ngáy to nhất "nhà chung"

Ngoài ra Kim Samuel còn khiến mọi người cười bung nóc khi vô tư "tố cáo", phòng thực tập sinh rất nhiều người bị mùi hôi chân.

Ngày 24 tháng 8 vừa qua, Kim Samuel xuất hiện với vai trò khách mời trên chương trình “Happy Together”, anh chàng đã nhận được một số câu hỏi về cuộc sống thường ngày của các thí sinh trong cuộc thi Produce 101 mùa 2.

Kim Samuel happy together

Trả lời một cách thành thật nhất với những câu hỏi này, Samuel cho biết, “Có 6 hoặc 7 thực tập sinh trong mỗi phòng. Và cũng bởi vì ở đó có quá nhiều người nên mùi hôi chân rất kinh khủng”. Mọi người có mặt trong show truyền hình này đã cười phá lên vì sự thành thật đến vô tư của anh chàng. Samuel nói thêm, “Em có cảm giác như bị nghẹt mũi ấy, nhưng rồi em cũng chịu đựng được”.

Tuy nhiên cậu bé lại thích thú với điều đó khi thừa nhận, “Đó là lần đầu tiên em được sống trong kí túc xá và em đã có rất nhiều niềm vui”.

Kim Samuel happy together tố Kang Daniel ngáy to

Yoo Jae Suk hỏi cậu Samuel rằng có điều gì bất ngờ hoặc khó khăn không khi sống ở kí túc xá thì anh chàng lại khiến mọi người cười nghiêng ngã khi đáp lại “Đó là tiếng ngáy của mấy bạn khác ạ”.

Kim Samuel happy together tố Kang Daniel ngáy to

Khi được hỏi ai là thí sinh ngáy nhiều nhất, Samuel bật cười và hỏi rằng liệu nói ra điều đó ở đây có ổn không. Và khi mọi người hối thúc Samuel trả lời, cậu ấy đã nhanh chóng xin lỗi Kang Daniel trước khi nêu đích danh anh chàng là “quán quân”. Những người khác tiếp tục cười lớn vì ngạc nhiên và Samuel nói tiếp, “Em cũng không nghĩ anh ấy đã ngáy đâu”.

Bên cạnh đó, cùng tham gia vào buổi giao lưu của "Happy Together" còn có Kai (EXO) và Taemin (SHINee), Sunmi, Yerin của G-Friend, và nhiều khách mời khác. Và Samuel đã kịp ghi dấu ấn với họ bằng tài năng của mình. Khi được yêu cầu phô diễn kỹ năng vũ đạo thì cậu bé 16 tuổi đã khiến hầu hết khách mời ngạc nhiên. Thậm chí Kai, Taemin, những người được biết đến với tài nhảy siêu đẳng cũng phải dành lời khen ngợi Samuel.

Kim Samuel happy together tố Kang Daniel ngáy to

Kai đã nói, "Em ấy lắng nghe âm nhạc cực tốt, thật sự em ấy nhảy rất tốt". Trong khi đó, Taemin cũng nhận xét rằng, "Cậu ấy rất giỏi, bạn có thể bị trễ nhịp nhưng cậu bắt kịp nhịp nhạc cực kỳ tốt”.



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày