Cùng điểm danh những unit từ các nhóm nhạc Kpop được fan yêu thích nhất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 11 / 10 / 2018

Cùng điểm danh những unit từ các nhóm nhạc Kpop được fan yêu thích nhất

Không chỉ thành công khi hoạt động với tư cách một nhóm, mà khi tách ra với những unit riêng, các thần tượng này vẫn nhận được rất nhiều sự yêu mến.

Các nhóm nhạc idol đều đang không ngừng phát triển. Bên cạnh sự nổi tiếng của cả nhóm, họ còn mở rộng độ phủ sóng qua nhóm unit với màu sắc riêng biệt. Vậy màu sắc của unit thuộc các nhóm nhạc idol được thể hiện như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu về các nhóm unit đang được yêu mến và thậm chí còn gây dựng fandom riêng.

◆ EXO - CBX

Image result for exo cbx

Nhóm unit tiêu biểu của EXO quả nhiên là CBX. Cái tên CBX được đặt theo chữ cái đầu tiên của tên ba thành viên Chen, Baek Hyun, Xiu Min. Dù nhảy hay hát, CBX cũng không có một lỗ hổng nào. Khác biệt hẳn so với EXO khi luôn chọn ca khúc chủ đề là những bài hát mạnh mẽ có sức lôi cuốn, CBX gặp gỡ fan hâm mộ qua các bài hát mang cảm giác nhẹ nhàng, ít gánh nặng hơn. Cùng với thành tích tốt ở cả mảng nhạc số và album, nhóm đã kết thúc thành công tour diễn tại Nhật Bản gần đây. CBX được ví như "nhóm unit đa tài".

 

EXO-CBX - Blooming Day



◆ After School - Orange Caramel

Related image
 

Nếu nhắc tới một unit còn nổi tiếng hơn cả nhóm chính thì hẳn có nhiều người nghĩ tới Orange Caramel. Ngay từ khi unit với các thành viên Raina, Nana và Lizzy ra mắt, họ đã khiến công chúng phải ngạc nhiên. Trang phục đẹp như trong truyện tranh, vũ đạo đáng yêu, bài hát gây nghiện là những yếu tố khiến độ nổi tiếng của unit này tăng vọt. Sau khi thành viên Lizzy rời khỏi công ty, thời gian comeback của Orange Caramel vẫn chưa được xác định. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn là vẫn còn rất nhiều người hâm mộ đang chờ đợi những ca khúc "gây thương nhớ" của họ.

 

Orange Caramel - Catallena



◆ GOT7 - JJ Project

Image result for jj project
 

Hai thành viên JB và Jin Young của GOT7 từng ra mắt làng giải trí trong vai trò nhóm nhạc dự án JJ Project. Sau khi quay trở về làm thực tập sinh, họ được debut thêm lần nữa với đội hình bảy thành viên của GOT7, khiến công chúng cứ ngỡ JJ Project đã không còn tồn tại. Tuy nhiên, JB và Jin Young đã gây xôn xao cho người hâm mộ khi trở lại với tư cách JJ Project sau năm năm kể từ khi bộ đôi phát hành album đầu tay vào năm 2012. Khác với hình ảnh tươi vui và tràn đầy năng lượng họ từng thể hiện trong album vol.1, album vol.2 của bộ đôi lại chứa đựng một cách tinh tế những xúc cảm trăn trở, suy tư của tuổi trẻ. Lần hoạt động với album vol.2 rất thú vị khi công chúng có thể nhìn thấy sự trưởng thành trong âm nhạc của JB và Jin Young.

 

JJ PROJECT - Tomorrow, Today



◆ NU'EST - NU'EST W

Image result for nuest w
 

Tuy khác biệt với ba nhóm nói trên nhưng quả nhiên, NU'EST đã nhận được nhiều sự quan tâm hơn thông qua hoạt động của nhóm unit. Đương nhiên, điểm khởi đầu cho hoạt động nhóm unit của các chàng trai này chính là chương trình Produce 101 mùa 2 của Mnet. Hwang Min Hyun bắt đầu hoạt động với Wanna One, cùng lúc đó, các thành viên còn lại của NU'EST đã lập ra nhóm unit mang tên "NU'EST W". Sau khi xuất hiện trong Produce 101 mùa 2, NU'EST W đã tạo nên bước ngoặt trong cuộc đời khi càn quét các BXH nhạc số và album.

 

NU'EST W - I Don't Care



◆ Wanna One - Triple Position

Image result for wanna one triple position
 

Song hành với hoạt động quảng bá cho ca khúc "Light" của nhóm, Wanna One cũng tiến hành hoạt động với bốn unit. Các hoạt động với unit của nhóm nhận được phản hồi tốt từ fandom và công chúng khi thể hiện rõ nét màu sắc âm nhạc của từng thành viên. Đặc biệt, unit Triple Position (Kang Daniel, Kim Jae Hwan, Park Woo Jin) với sự tham gia soạn nhạc, sản xuất của Zico đã mang tới sức hút đặc biệt qua ca khúc "Kangaroo". Kang Daniel và Park Woo Jin với sự quyến rũ trên sân khấu cùng Kim Jae Hwan với khả năng ca hát nổi bật đã chinh phục người hâm mộ bằng màn trình diễn đáng yêu của mình.

 

Triple Postion - Kangaroo



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày