Cùng điểm lại 3 điều đáng mong đợi nhất tại KBS Gayo Daechukje 2018 diễn ra vào tối nay - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 28 / 12 / 2018

Cùng điểm lại 3 điều đáng mong đợi nhất tại KBS Gayo Daechukje 2018 diễn ra vào tối nay

KBS Gayo Daechukje 2018 sẽ lên sóng ngày hôm nay (28/12).

Sự kiện KBS Gayo Daechukje 2018 được phát sóng trực tiếp từ 20h30 (giờ Hàn Quốc) ngày 28/12 đang thu hút nhiều sự quan tâm vì quy tụ những nhân tố chính đã "làm mưa làm gió" làng âm nhạc trong và ngoài Hàn Quốc năm 2018. Dưới đây là những điểm đáng xem của "bữa tiệc trong mơ" KBS Gayo Daechukje 2018.

 

◆ Dàn line-up khủng chưa từng có với tổng cộng 30 nhóm nhạc

Related image

Giống như mọi năm, dàn line-up của sự kiện KBS Gayo Daechukje 2018 khi công bố cũng nhận được sự quan tâm cao độ từ phía các khán giả xem đài. Sự trông đợi càng tăng thêm khi hầu hết những nghệ sĩ đã làm rạng danh giới âm nhạc Hàn Quốc trong năm 2018 vừa qua sẽ xuất hiện. Đặc biệt, ekip sản xuất chương trình đã hoàn tất tạo dựng nên một dàn line-up khủng chưa từng có, hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn người hâm mộ trên toàn thế giới.

BTS, EXO, Twice, Wanna One, Red Velvet, Seventeen, GFriend, BTOB, Apink, Hwang Chi Yeol, Sunmi, Chungha, Norazo, Oh My Girl, (G)I-dle, AOA, VIXX, Nu'est W, GOT7, Monsta X, NCT 127, Yong Jun Hyung, 10cm, Roy Kim, Lovelyz, Momoland, WJSN, The Boyz, Kim Yeon Ja và Celeb Five là những nghệ sĩ đã xác nhận sẽ tham dự chương trình. Theo đó, từ những ngôi sao toàn cầu cho tới các nhóm nhạc xu thế từng giành No.1 trong chương trình Music Bank và cả hai nghệ sĩ sẽ làm khán giả thêm phần hồi hộp là Celeb Five và Kim Yeon Ja, tất cả sẽ cùng hội tụ trong lễ hội này. Dự kiến, dàn line-up với 30 nghệ sĩ đỉnh cao không dễ tìm được ở nơi khác này sẽ tạo nên một màn kết thúc hoành tráng cho năm 2018.

 

◆ "Bữa tiệc trong mơ" làm rung chuyển cả màn ảnh nhỏ

Image result for 2018 KBS Song Festival

 

Dự kiến, KBS Gayo Daechukje hoành tráng lần này sẽ khiến công chúng phải ngóng chờ khi đây là một lễ hội đa dạng, đặc sắc mà người hâm mộ trên khắp thế giới có thể cùng tận hưởng.

Những màn biểu diễn dance bùng nổ của các nghệ sĩ, cũng như những ca khúc hào hứng mà chỉ cần nghe cũng khiến cho người ta phải tự động nhún nhảy theo sẽ xuất hiện trong sự kiện này và thu hút sự chú ý của đông đảo khán thính giả. Thêm vào đó, bên cạnh những màn trình diễn của loạt nghệ sĩ mà khán giả luôn mong chờ trở thành sự thật, dự kiến, các bài hát trong lễ hội này sẽ xóa nhòa khoảng cách tuổi tác giữa các thế hệ. Chính vì thế, KBS Gayo Daechukje 2018 hứa hẹn sẽ mở ra một trang mới của những lễ hội âm nhạc trong mơ khi "thiêu đốt" màn ảnh nhỏ và khiến cho các khán giả xem đài phải cuồng nhiệt theo.

◆ Lễ hội của những màn kết hợp đặc sắc

Image result for 2018 KBS Song Festival

 

KBS Gayo Daechukje 2018 sẽ mang đến loạt sân khấu mới mẻ, hứa hẹn sẽ làm khán giả phải xao xuyến. Sự kiện lần này đang khiến sự kỳ vọng của khán giả dâng cao đến đỉnh điểm khi cho biết BTS - nhóm nhạc đã mê hoặc toàn thế giới trong năm nay - sẽ lần đầu tiên mang đến màn trình diễn chưa từng được công bố trước đây và chỉ có tại KBS Gayo Daechukje 2018. Bên cạnh đó, các nữ idol gồm Joy (Red Velvet), Mijoo (Lovelyz), Sowon (GFriend), Jiho (Oh My Girl), Tzuyu (Twice) và Yeonwoo (Momoland) cũng đang khiến khán giả tò mò, thích thú khi kết hợp với nhau để mang đến sân khấu đặc biệt với ca khúc Hush của Miss A. Ngoài ra, các nghệ sĩ khác cũng chuẩn bị nhiều màn phối hợp trình diễn đa dạng. Cùng với đó, những sân khấu đặc biệt do chính các nghệ sĩ trực thuộc hai công ty giải trí tiêu biểu của Hàn Quốc là SM Entertainment và JYP Entertainment trực tiếp dàn dựng cũng đang trong quá trình chuẩn bị.

Phía KBS Gayo Daechukje 2018 đã khiến khán giả thêm nóng lòng khi chia sẻ: "Bữa tiệc hoành tráng được lấp đầy bởi các thể loại âm nhạc đa dạng xuyên suốt qua nhiều thế hệ sắp sửa được bắt đầu. Hãy cùng nhau trải qua thời điểm kết thúc một năm và tận hưởng 'đại tiệc trong mơ' vui vẻ, sôi động".

Related image

 

Sự kiện KBS Gayo Daechukje 2018 sẽ được tổ chức tại KBS Hall, Yeouido lúc 20h30 (giờ Hàn Quốc) ngày 28/12 (thứ Sáu) và được truyền hình trực tiếp trên kênh KBS 2TV. Trước buổi phát sóng trực tiếp, sự kiện thảm đỏ sẽ được tiến hành từ lúc 18h (giờ Hàn Quốc) và được phát sóng live trên kênh Naver VLIVE cùng trang Facebook chính thức của KBS.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày