Cùng đón chờ sân khấu debut solo của Baekhyun (EXO) trên Music Bank vào hôm nay (12/7) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ sáu - 12 / 07 / 2019

Cùng đón chờ sân khấu debut solo của Baekhyun (EXO) trên Music Bank vào hôm nay (12/7)

Baekhyun (EXO) sẽ lần đầu tiên trình diễn sân khấu debut solo với ca khúc UN Village trên chương trình âm nhạc Music Bank.

Baekhyun dự kiến sẽ mang đến màn trình diễn ca khúc chủ đề UN Village thuộc solo album đầu tay khi tham gia các chương trình âm nhạc đa dạng, bắt đầu với Music Bank (KBS) và Yoo Hee Yeol's Sketchbook vào hôm nay, tiếp đó là Show! Music Core (MBC) ngày 13/7, Inkigayo (SBS) ngày 14/7, qua đó hứa hẹn chiếm trọn sự chú ý của khán giả xem đài.


Ca khúc chủ đề UN Village là một bản R&B lãng mạn có sự kết hợp hài hòa giữa phần beat nhịp nhàng và âm thanh đàn dây, đủ để cho thấy một sân khấu hòa hợp giữa giọng hát ngọt ngào của Baekhyun và âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng nổi bật với lời ca giàu cảm xúc.

Bên cạnh đó, mini album đầu tay City Lights của Baekhyun đã nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ công chúng với lượng đặt trước vượt ngưỡng 400.000 bản ngay từ trước khi phát hành. Không những thế, sau khi được trình làng vào ngày 10/7, album này đã một lần nữa chứng minh cho sức mạnh không đối thủ của nam ca sĩ khi dẫn đầu BXH Top Albums của iTunes tại 66 khu vực trên toàn thế giới, thống lĩnh BXH Album Sales của Kugou Music và QQ Music - trang nhạc số lớn nhất Trung Quốc, đồng thời cũng chiếm giữ vị trí No.1 trên nhiều BXH nhạc số của Hàn Quốc.

Kết quả hình ảnh cho baekhyun un village

Album này có tổng cộng 6 ca khúc mang bầu không khí thời thượng, bao gồm ca khúc chủ đề UN Village, Stay Up, Betcha, Ice Queen, Diamond và Psycho. Album đang nhận được phản ứng tích cực với việc giúp người nghe chiêm ngưỡng được thế giới âm nhạc đậm cá tính của Baekhyun.

Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày