Cùng đón năm tháng thanh xuân rực rỡ cùng Chanyeol và Sehun (EXO) với "We Young" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ bảy - 15 / 09 / 2018

Cùng đón năm tháng thanh xuân rực rỡ cùng Chanyeol và Sehun (EXO) với "We Young"

Cặp đôi song ca đầu tiên của nhóm nhạc EXO - Chanyeol và Sehun đã phát hành bài song ca "We Young".

Ca khúc "We Young" là sự kết hợp giữa Chanyeol và Sehun đồng thời cũng là ca khúc thứ ba trong dự án "STATION X 0". Ca khúc này đã được phát hành lúc 18h (giờ địa phương) ngày 14/9 trên các trang nhạc số như Melon, Genie, iTunes, Spotify, Apple Music, Xiami Music,... MV của ca khúc cũng dự kiến sẽ được đăng tải lên kênh SMTOWN của NaverTV, kênh Youtbe SMTOWN và "Station". Sự kiện kỳ vọng sẽ nhận được nhiều sự phản ứng nồng nhiệt của các fan yêu nhạc trên toàn cầu.

MV "We Young" - Chanyeol x Sehun (EXO) 

"We Young" là một ca khúc thuộc thể loại hiphop độc đáo với giai điệu piano nhẹ nhàng. Lời bài hát ẩn chứa thông điệp muốn tìm ra những điều mình thật sự mong muốn và yêu thương bản thân bằng tất cả tuổi thanh xuân. Bài hát đã thu hút được sự chú ý khi phát hành cả phiên bản tiếng Hàn lẫn tiếng Trung Quốc.

Thêm vào đó, MV lần này có một bầu không khí sáng sủa, tươi vui khiến người xem có thể cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực, phù hợp với nội dung tràn đầy hy vọng trong lời bài hát. Những hình ảnh đầy màu sắc của Chanyeol và Sehun được thể hiện trực tiếp trong MV hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm hơn.



"STATION X 0" là một dự án do "Station" - kênh nhạc digital của SM, và "0" - thương hiệu văn hoá SKT, bắt tay tiến hành. Dự án hiện đang nhận được nhiều phản ứng tích cực nhờ vào sự kết hợp mới mẻ của thương hiệu và platform.



Bạn nghĩ gì về việc idol Kpop công khai mình là LGBT?
  • Ủng hộ, họ cứ sống là chính mình và tiếp tục cống hiến tài năng

    Ủng hộ, họ cứ sống là chính mình và tiếp tục cống hiến tài năng

    0%
  • Không ủng hộ, ngành giải trí Hàn Quốc sẽ không chấp nhận họ

    Không ủng hộ, ngành giải trí Hàn Quốc sẽ không chấp nhận họ

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày