Cùng một ca khúc nhưng tung ra hai MV riêng biệt, cuộc chiến quyết liệt giữa các thí sinh nam và nữ trong "MIXNINE" bắt đầu! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ hai - 20 / 11 / 2017

Cùng một ca khúc nhưng tung ra hai MV riêng biệt, cuộc chiến quyết liệt giữa các thí sinh nam và nữ trong "MIXNINE" bắt đầu!

Chương trình đang ngày một hấp dẫn hơn... với sự đối đầu này!

MV cho ca khúc chủ đề của "MIXNINE" - "Just Dance", đã được tiết lộ trước khi chương trình chính thức lên sóng. Bằng việc giới thiệu 170 thí sinh, trong đó có bộ đôi center Lee Soo Jin Kim Hyo Jin, MV "Just Dance" thành công trong việc làm tăng sức hấp dẫn cho "MIXNINE"

Trong tập phát sóng thứ 4, "MIXNINE" đã giới thiệu thêm hai MV mới cho "Just Dance". Lần này, các MV sẽ là phiên bản của 100% thí sinh nữ hoặc 100% thí sinh nam, không có sự trộn lẫn toàn bộ 170 gương mặt như trước.

Ở MV trình diễn của các cô gái, bài hát bắt đầu với Lee Soo Jin ở vị trí center. Trải dài thời lượng của MV, thêm nhiều cô gái được tiết lộ trên sân khấu. Các thí sinh cùng hát và cùng nhảy cho đến khi ánh đèn sân khấu tắt đi và spotlight hướng về center Lee Soo Jin. Cũng giống như MV gốc, camera phóng to ở đoạn kết để lộ ra sân khấu có hình dạng số 9 cuối cùng.

Mặc dù trình diễn bài hát giống nhau nhưng lời bài hát, vũ đạo và kết cấu trong MV trình diễn của các chàng trai lại có phần khác biệt so với các cô gái. Điểm chung giữa hai MV là ánh đèn sân khấu đều hướng đến center và center của nhóm nam là Kim Hyo Jin.

Ngoài ra, "MIXNINE" vừa tiết lộ kết quả bỏ phiếu của khán giả sau tuần đầu mở cổng bình chọn. Chương trình phát sóng vào chiều chủ nhật hàng tuần trên kênh JTBC. 



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày