Cũng mừng Cá Tháng Tư nhưng một fansite Black Pink lại hứng đủ gạch đá vì đăng tải tấm hình này của Jimin (BTS) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 04 / 04 / 2019

Cũng mừng Cá Tháng Tư nhưng một fansite Black Pink lại hứng đủ gạch đá vì đăng tải tấm hình này của Jimin (BTS)

Có vẻ như hành động "đi ngược lại với bình thường" này của một fansite nhà Black Pink đã không được lòng nhiều người.

Cá Tháng Tư là dịp để các fansite "biến hình" thành những fansite của các idol khác, kèm theo đó là việc fan sẽ nhận được rất nhiều tấm hình đẹp của idol mình được chụp từ những masternim tưởng chừng như vốn chẳng liên quan. Dần dần, nó đã trở thành một "truyền thống" trong cộng đồng fan Kpop với mục đích vui là chính nhưng hình đẹp là mười. Tuy vậy nếu có ai đó "làm khác đi" một chút so với truyền thống này thì sao?

Mới đây, một bài đăng đã xuất hiện trên diễn đàn Pann của Hàn Quốc với tiêu đề: "Masternim của một fansite Black Pink đã gây ra tranh cãi khi đăng tấm hình này của BTS vào ngày 1/4." 

Nội dung bài viết như sau: "Cô ấy đã đăng tải tấm hình này vào ngày Cá Tháng Tư. Đây là lần đầu tiên tôi thấy có một masternim lại đăng hình của idol nhà khác như thế này vào ngày 1/4 đấy." Kèm theo bài viết là ảnh chụp màn hình một fansite của Black Pink tên là TadyDotCom đăng hình của Jimin. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như đây là một tấm hình gần như là để troll thành viên này của nhà BTS vậy. 

 

Ảnh cap lại tweet của TadyDotCom. Hiện tại fansite đã xóa dòng tweet này. 

Như để chứng minh cho sự "khác biệt kỳ lạ" của TadyDotCom, chủ bài viết còn tiếp tục đăng kèm những hình ảnh mà các masternim khác đăng về idol nhà bên trong ngày Cá Tháng Tư. Người này viết: "Thông thường những bức ảnh sẽ phải là thế này!"

 

Ảnh chụp Mark của fansite Seventeen

Ảnh chụp Eunha của fansite Nu'est

Ảnh chụp TEN của fansite WJSN

Ảnh chụp Krystal của fansite Twice

Ảnh chụp Jihoon của fansite LOONA

Ảnh chụp IU của fansite Mamamoo

Ảnh chụp Solar của fansite EXO

Ảnh chụp Dahyun của fansite BTS

 

Bên cạnh đó, chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng thử những fansite khác đã đăng hình Jimin như thế nào trong ngày Cá Tháng Tư năm nay nhé.

 

Ảnh chụp Jimin của fansite BTOB

Ảnh chụp Jimin của fansite NCT

Ảnh chụp Jimin của fansite Ahn Hyungseob

Hiện tại bài viết vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng Pann, thậm chí nhận được hơn 1000 nút thích tính đến thời điểm hiện tại. Đa phần các bình luận bên dưới đều bày tỏ sự đồng tình với chủ bài viết. 

 

Dưới đây là một số bình luận nổi bật của người dùng Pann: 

- Nếu một masternim nhà Bangtan mà đăng tải hình của Jisoo thế này thì chắc chắn sẽ gây ra chiến tranh lớn.

- Mấy người như vậy thật đáng ghê tởm. Họ là những người không muốn bị tổn thương thế nhưng lại có thể làm tổn thường người khác. Rồi nếu người khác nổi giận, họ sẽ lại nói mấy câu kiểu như: "Ủa sao chứ? Chỉ là đùa thôi mà? Sao mấy người nhạy cảm quá vậy hả?!!" Tôi đoán chắc rằng cô này sẽ kiểu như vậy luôn: "Sao mấy người làm quá lên thế? Chỉ là trò đùa Cá tháng tư thôi mà!" kkk~

- Xem qua những tấm hình của Jisoo mà masternim này đăng tải, có vẻ như cô ta khá là quan tâm đến chất lượng và việc edit hình của mình, vậy nên sao phải đăng một tấm hình như thế này của Jimin chứ? Nếu đây mà là một tấm hình của Jisoo như này được đăng bởi một fansite nhà BTS, chắc là mấy người khủng bố họ luôn quá... Khi tôi mới nhìn tấm hình này của Jimin, tôi còn tưởng đây là tài khoản của anti cơ, hóa ra là của nhà Black Pink à.

- Ngay cả những fansite của các idol nữ cũng chẳng chụp hình kiểu thế này. Dường như đẳng cấp fan của nhà Black Pink khá thấp đấy nhỉ. 

- Wow, tôi là fan của một nhóm khác và tôi thấy chuyện này không ổn tẹo nào. Cô này chẳng hiểu những lý lẽ đạo đức thông thường với fan của nhà khác gì cả, có vẻ như là quá khinh suất rồi đấy. Tất nhiên idol cũng là người mà, lâu lâu họ cũng phải trông thế này thế khác. Nhưng mà cô lại giữ tấm hình này chỉ để đăng nó lên vào ngày Cá tháng tư!!! Đáng buồn ghê. 

- Thật sự luôn, đẳng cấp fan nhà này...

- Fansite này cố tình làm vậy 100%. Chỉ là họ dùng ngày Cá Tháng Tư làm cái cớ để đăng tấm hình này thôi. 

Bạn nghĩ gì về hành động này của masternim TadyDotCom?

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày