Cùng nhau trao đi yêu thương, món quà ý nghĩa nhất fan dành tặng cho V(BTS) nhân dịp sinh nhật! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 10 / 01 / 2018

Cùng nhau trao đi yêu thương, món quà ý nghĩa nhất fan dành tặng cho V(BTS) nhân dịp sinh nhật!

Tình cảm của mọi người dành cho chàng trai này chắc hẳn rằng đã khiến cho V có một tuổi mới với những kỷ niệm khó có thể quên được.

Có đôi khi cái ta cần không phải là những món quà vật chất mà đơn giản chỉ là những lời động viên, những món quà về mặt tinh thần nhưng chứa đựng bao tình cảm! Bên cạnh những lời chúc từ gia đình, bạn bè, V(BTS) còn nhận được vô số lời chúc lẫn các món quà có giá trị đến từ người hâm mộ của mình. Liệu rằng, V có biết fan cũng đã âm thầm thực hiện những hoạt động có ích để dành tặng cho cậu hay không?

 “NothingButV_1230” thay mặt Taehyung nhận nuôi một chú hổ, chẳng những thế còn dùng tên của anh để ủng hộ cho UNICEF (Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc) với số tiền lên đến 437USD (~ 10 triệu VNĐ).

437 là tích của 19x23 (19 là 19 tuổi - thời điểm V bắt đầu trở thành một phần không thể thiếu của Bangtan, 23 chính là sinh nhật tuổi 23 năm nay của V)

Bên cạnh đó, fansite “WINTER STRAWVERRY’ thì ủng hộ thành công 1230$ cho Operation Smile (Phẫu thuật Nụ cười). Operation Smile là một tổ chức phi lợi nhuận hoạt động trên lĩnh vực y tế, sức khỏe con người. Phẫu thuật Nụ cười tiến hành các ca phẫu thuật chữa sứt môi và hở hàm ếch cho trẻ em trên toàn thế giới, đồng thời giúp trang bị cho các nước năng lực cần thiết để tự tiến hành các ca phẫu thuật này, cũng như nỗ lực giảm bệnh sứt môi và hở hàm ếch.

 
Tình cảm to lớn của ARMY đã mang lại cho những đứa trẻ kém may mắn trên thế giới này một nụ cười mới, một cuộc sống mới.
 

Chưa dừng lại ở đó, fansite này còn sử dụng tên Taehyung để ủng hộ 613000₩  (~ 13 triệu VNĐ) vào #ENDViolence (chiến dịch bảo vệ trẻ em và thanh thiếu niên trên khắp thế giới khỏi nạn bạo lực) mà BTS đang tham gia cùng với UNICEF.

 
fan Trung của Taehyung thay mặt anh chàng nhận nuôi chú Mèo gấm Ocelot.
 
 
Fan ở Chile thì tạo một khu rừng ở M-426 Constitución, VII Region, Chile với mục đích vinh danh Taehyung. Họ đã bắt đầu trồng 23 cây xanh vào đúng ngày sinh nhật của V.

Chỉ cần một số project tiêu biểu kể trên thôi cũng đủ để hiểu được tấm lòng yêu thương mà fan dành cho anh chàng nhiều đến như thế nào. Fan đã vì V làm rất nhiều việc có ích, fan đã cùng V gửi gắm yêu thương đến với mọi người!

 



Bạn có nghĩ concept nữ thủy thủ của SNSD là concept huyền thoại của girlgroup Kpop?
  • Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    0%
  • Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày