Cùng tên nhưng 6 ca khúc này mang ý nghĩa và giai điệu trái ngược nhau - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 07 / 11 / 2017

Cùng tên nhưng 6 ca khúc này mang ý nghĩa và giai điệu trái ngược nhau

Tinh thần của mỗi bài hát không hề giống nhau.

Với số lượng ca sĩ thần tượng tăng lên theo từng ngày thì các ca khúc Kpop khó mà tránh khỏi việc bị trùng tên. Trong số đóTuy nhiên, dù có tên gọi giống nhau thì mỗi bài hát lại có giai điệu và nội dung chẳng giống nhau chút nào.

1. "MAMA" - EXO & BTS

Điển hình như ca khúc "MAMA" của hai nhóm nhạc nam dẫn đầu xu hướng hàn lưu - EXOBTS. Nếu như ca khúc của EXO có phần huyền bí và ma mị với giai điệu mạnh mẽ, nội dung liên quan đến nhân sinh thì bài hát của BTS lại có giai điệu vui tươi hơn và là lời tâm sự của thành viên J-Hope dành cho mẹ của mình.

"MAMA" - EXO 

"MAMA" - BTS

2. "BABY BABY" - SNSD & WINNER

Ca khúc tiếp theo được nhắc đến trong danh sách là "Baby Baby" của SNSD WINNER. "Baby baby" của SNSD là ca khúc được trình làng vào năm 2011. Trong suốt MV lần này ghi lại hình ảnh các cô gái làm việc chăm chỉ, gắn bó với nhau, từng bước đi đến thành công trong những năm tháng đầu tiên hoạt động. Vì thế mà bài hát vẫn giữ nguyên nét ngây thơ, tinh nghịch của những cô gái mới lớn.

"Baby Baby" - SNSD

Trái ngược với ca khúc của đàn chị, bài hát mà các chàng trai trong WINNER thể hiện lại mang nét buồn đậm hơn. "Baby Baby" của WINNER kể về cuộc sống những người đang đứng trên đỉnh cao của danh vọng cô đơn vì không có người yêu hay bạn bè ở bên, cuộc sống chìm đắm trong men rượu và tiệc tùng thâu đêm một cách nhàm chán.

"Baby Baby" - WINNER

3. "Thriller" - BTOB & April

7 nam thần đến từ Cube Entertainment cho khán giả thưởng thức một câu chuyện ly kỳ về tình yêu điên cuồng của những con ma cà rồng trong đêm trăng tròn với MV mạnh mẽ, quỷ quái trong "Thriller". Khảc hẳn với bài hát của những anh chàng BTOB, bài hát các cô gái April lại có giai điệu nhí nhảnh và khung cảnh MV cũng tươi sáng hơn rất nhiều. Không quá huyền bí như đêm trăng tròn với những con ma cà rồng, câu chuyện đáng sợ đối với họ chỉ là người bạn trai trăng hoa, bắt cá hai tay.

"Thriller" - BTOB

"Thriller" - April

4. "Beautiful" - SEVENTEEN & PENTAGON

Cùng là những lời yêu thương gửi đến người con gái xinh đẹp trong lòng mình nhưng mỗi nhóm nhạc lại có cách thể hiện khác nhau. Đối với các 13 chàng trai của SEVENTEEN, cuộc sống sẽ luôn là thiên đường nếu như họ nghĩ về người con gái họ thương yêu. Ca khúc có giai điệu vui tươi và khiến người nghe cảm thấy tràn ngập hy vọng tốt đẹp về tương lai. Trái lại, 10 thành viên của Pentagon lại dùng giai điệu nhẹ nhàng hơn để gửi lời cảm ơn đến người mà họ yêu thương.

"Beautiful" - SEVENTEEN

"Beautiful" - PENTAGON (PROD. by Ilhoon (BTOB))

5. "Paradise" - INFINITE & NCT 127

Nếu như ca khúc "Paradise" của NCT 127 có giai điệu khá bắt tai về một tình bạn đẹp khác hẳn với những ca khúc chủ đề mạnh mẽ gai góc trên sân khấu thì bài hát của các anh chàng "Vô cực" lại mang không khí u ám về một cuộc tình đau khổ. 

"Paradise" - INFINITE

"Paradise" -  NCT 127

6. "Dynamite" - VIXX & SHINee

 Ca khúc "Dynamite" của VIXXSHINee cũng không phải là ngoại lệ. Với VIXX, đây là một câu chuyện tình yêu nồng nhiệt của những chàng trai. Còn "Dynamite" của SHINee lại khiến fan phải bùng chát với giai điệu điện tử bắt tai, mạnh mẽ.

"Dynamite" - VIXX

"Dynamite" - SHINee 



Theo bạn, đâu là đôi mắt mà bạn muốn 'chìm' vào trong ấy?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • LuHan

    LuHan

    0%
  • Yuta (NCT 127)

    Yuta (NCT 127)

    0%
  • Joshua (SEVENTEEN)

    Joshua (SEVENTEEN)

    0%
  • Gong Chan (B1A4)

    Gong Chan (B1A4)

    0%
  • HakNyeon (The Boyz)

    HakNyeon (The Boyz)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày