Cuộc đời có bao nhiêu lần 10 năm nhưng hãy bên nhau thêm nhiều cái 10 năm nữa nhé SNSD - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ tư - 02 / 08 / 2017

Cuộc đời có bao nhiêu lần 10 năm nhưng hãy bên nhau thêm nhiều cái 10 năm nữa nhé SNSD

Đây sẽ là những hình ảnh, kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi thành viên SNSD.

05/08/2007, 9 cô gái nhỏ nhắn với độ tuổi trung bình "em chưa 18" chính thức ra mắt khán giả trên sân khấu của SBS Inkigayo với bài "Into The New World" dưới cái tên Girls" Generation (SNSD). Chỉ 112 ngày sau khi ra mắt, SNSD giành chiếc cup đầu tiên cho mình.

 

"Những cô gái thời đại" cùng "bước vào thế giới mới", nhưng vừa mới chập chững đi thì đã dính phải bao nhiêu tin đồn thất thiệt từ việc vô lễ với tiền bối, phẫu thuật thẩm mỹ, quá thân thiết với các thành viên TVXQ hay Super Junior,…và cái mác ‘phiên bản nam của Super Junior" cứ đeo bám mãi không dừng. Những tưởng mọi cố gắng chứng minh năng lực của bản thân như vậy là đủ, những tưởng mình chỉ cần làm hết khả năng của mình thì sẽ được ghi nhận, nhưng không, biển đen Dream Concert 2008 như một cú tát thật mạnh giáng vào mặt các cô gái bé nhỏ.

Cả cái sân vận động hàng chục ngàn người đó, chỉ có những ánh đèn màu hồng nhỏ xíu, yếu ớt cố gắng tỏa sáng nhưng không thể nào địch nổi lại biển đen của những fandom khác. Nếu là bạn, bạn sẽ cảm thấy thế nào khi trong suốt 10 phút biểu diễn của mình, hàng chục ngàn người ngồi dưới hô to tên của một người khác, hàng chục ngàn người ở dưới dành tặng bạn một biển đen im lìm đến đáng sợ? Liệu trong phút giây đấy, bạn có từng ước có một phép màu khiến bạn biến mất khỏi sân khấu này để không phải đối diện với hiện thực đau thương?

Ấy vậy mà những cô gái vẫn phải nén lại những hoang mang, những run rẩy vào tận sâu trong lòng, cố gắng tươi cười và hoàn thành tốt phần trình diễn của mình. Dù sau đó, cả SM lẫn SNSD đều không lên tiếng về sự cố này, nhưng chắc hẳn ai cũng biết 9 cô gái đã tổn thương và sợ hãi nhiều như thế nào.

Suốt một thời gian dài các cô gái không được xuất hiện cùng nhau trên sân khấu, cả nhóm phải xé lẻ ra để hoạt động, để cố gắng chứng minh với khán giả tài năng của mình.  Trưởng nhóm Taeyeon hát nhạc phim, Yoona đi đóng phim,... hình tượng các cô gái dần được cải thiện với công chúng. 

Và sau cơn mưa trời lại sáng. Sau 9 tháng 9 tuần, SNSD trở lại với 9 thành viên cùng mini album đầu tay Gee và quét sạch các bảng xếp hạng, cùng nhau đứng trên sân khấu nhận chiếc cup danh giá ngày cuối năm…

Gee như một cái bàn đạp khiến SNSD bật lên mạnh mẽ. Thừa thắng xông lên, "Tell Me Your Wish" ra đời và nối tiếp hoàn hảo thành công của bản hit trước đó. Hình ảnh các cô gái quân nhân với vũ đạo độc đáo là nguồn cảm hứng của đông đảo người hâm mộ và cả trong ngành công nghiệp giải trí.

Sau khi dần được ghi nhận ở quê nhà, SNSD cũng bắt đầu kế hoạch Nhật tiến. Với những DVD, album được tiêu thụ mạnh mẽ, loạt concert ấn tượng... SNSD bắt đầu tạo dựng được tên tuổi tại đây qua các bản hit: "Mr.Taxi", "Flower Power", Paparazzi", "Time Machine", "Galaxy Supernova"...

Sau tất cả, SNSD ngày càng mạnh mẽ và bằng tài năng, sự nỗ lực, nhóm đã gặt được rất nhiều quả ngọt. Để rồi ca khúc debut của nhóm đồng thời cũng trở thành "thánh ca" cho các thế hệ idol nữ sau này: Into The New World.

Có lẽ nhiều fan hâm mộ của lớp idolgroup thế hệ mới không hề biết rằng, SNSD là nhóm nhạc nữ đầu tiên trong lịch sử 30 năm trao giải của giải thưởng danh giá Golden Disk Awards chiến thắng ở hạng mục cao quý nhất là Disk Daesang. Đồng thời nhóm cũng là nhóm nhạc duy nhất thắng 3 lần giải Daesang tại Golden Disk Awards trong 3 năm liên tiếp là 2009, 2010, 2011.

Nhưng giấc mơ rồi cũng chẳng được trọn vẹn khi 30/09/2014, SM xác nhận Jessica – giọng ca của nhóm đã nói lời chia tay sau 7 năm sát cánh bên nhau và 14 năm gắn bó với SM.

9 mảnh ghép hoàn hảo cùng nhau vượt qua bao sóng gió ngày nào nay chia làm hai ngả. Sau khi rời khỏi SNSD, Jessica tập trung cho sự nghiệp của riêng mình, bỏ lại sau lưng những lời đàm tiếu rằng cô là kẻ phản bội, rằng cô vì trai mà vứt bỏ chị em,…

Sau 3 năm, Jessica có một đế chế cho riêng mình với gần 50 cửa hàng tại Trung Quốc, Hồng Kông, Macao cho nhãn hiệu thời trang do mình làm chủ. Thành công trong kinh doanh, nhưng cũng chẳng quên tình yêu với ca hát. Jessica vẫn phát hành một vài album với các ca khúc mình tự sáng tác như một món quà nhỏ dành tặng người hâm mộ vẫn luôn âm thầm ủng hộ cô.

Trong khi đó, SNSD cũng tập trung cho sự nghiệp của không chỉ riêng nhóm mà của cả từng thành viên một. Giờ đây, Yoona và Sooyoung đã được công nhận về tài năng diễn xuất qua các tác phẩm điện ảnh của riêng mình. Thậm chí còn mang về cho mình những giải thưởng như Yoona với giải Nữ diễn viên phim truyền hình ngắn xuất sắc tại KBS Drama Awards 2014, Sooyoung với Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại MBC Drama Awards 2014 và Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Korean Drama Awards 2015. Taeyeon, Tiffany, hay Seohyun đều đã được SM đầu tư cho ra album riêng cũng như debut solo và đều giành được những thành công nhất định…

Trong khi các nhóm nhạc đối thủ cùng thời như KARA, T-Ara, 2NE1,... lần lượt tan rã, SNSD vẫn cùng nhau tiến bước tới cột mốc 10 năm. 9 cô gái nhỏ nhắn của 10 năm trước giờ đây đã trở thành những nghệ sĩ thực thụ. Họ đã cùng nhau bước từ biển đen sang biển hồng rực rỡ, nơi mà SONE vẫn luôn gắn kết như một gia đình, vẫn ủng hộ thần tượng của họ dù có bất kể khó khăn nào xảy ra.

Cuộc đời liệu được mấy cái 10 năm, nhưng những cô gái ấy đã dành 10 năm tuổi trẻ, 10 năm thanh xuân rực rỡ nhất cuộc đời mình để cùng nắm tay nhau đi từ vực sâu lên đỉnh vinh quang rồi rơi xuống lưng chừng rồi lại cùng nhau đi lên. SNSD chính là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói "để có được những gì người khác không có được thì phải chịu đựng những điều không ai có thể chịu đựng được" (Sơn Tùng M-TP). Phải chăng đó cũng là lý do khiến SNSD trở thành nhóm nhạc tường thành của girlgroup thế hệ thứ hai, trở thành nhóm được mệnh danh là ‘nhóm nhạc quốc dân".

 
 
      Cùng chúc cho họ mãi bên nhau dài lâu!


Bạn thích ai trong top 3 thí sinh nổi bật của Idol School năm nay?
  • Song Ha Young

    Song Ha Young

    0%
  • Tasha

    Tasha

    0%
  • Natty

    Natty

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày