Cuộc "hẹn hò" dễ thương của Jungkook (BTS) và Yugyeom (GOT7) khiến fan phát cuồng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 11 / 12 / 2016

Cuộc "hẹn hò" dễ thương của Jungkook (BTS) và Yugyeom (GOT7) khiến fan phát cuồng

Có thể bạn đã biết: hai anh chàng này là những người bạn cực kỳ thân thiết, thường xuyên có những khoảnh khắc tình cảm trước ống kính và cả sau hậu trường!

Tình bạn của hai cậu út GOT7BTS đang thu hút sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ trong thời gian gần đầy. Cả hai từ lâu đã được biết đến là những người bạn thân thiết, và có vẻ như tình anh em gắn bó giữa họ vẫn đang tiếp tục "nở hoa" theo từng ngày. Cùng sinh năm 1997, đều là maknae của hai nhóm nhạc nam đang lên tại Kpop, Jungkook và Yugyeom ắt hẳn phải có rất nhiều điểm chung để chia sẻ và đồng cảm cùng nhau!

Jungkook Yugyeom

Mới đây nhất, cộng đồng fan cả hai nhóm đều đồng loạt "phát sốt" khi hình ảnh Jungkook Yugyeom "hẹn hò" vui vẻ được lan truyền trên mạng xã hội. Thậm chí, Jungkook còn đích thân đến tận JYP Entertainment để đón cậu bạn thân.

Jungkook Yugyeom
Jungkook đến JYP để đón Yugyeom

Jungkook Yugyeom
Cả hai vừa đi vừa trò chuyện vui vẻ

Nhiều fan suy đoán rằng, có lẽ hai anh chàng vừa cùng nhau đi chơi bowling. Bộ môn này đã trở thành một sở thích vô cùng phổ biến của những các nghệ sĩ nam trong thời gian gần đây, và Jungkook đã tiết lộ với các fan rằng cậu từng đi chơi bowling một mình.

Jungkook Yugyeom
Và tuần trước, Jungkook bất ngờ đề cập đến việc anh chàng đã cố gắng để thuyết phục Yugyeom đi chơi bowling cùng nhau. Vì vậy, có lẽ cậu út của BTS cuối cùng cũng đã tìm thấy bạn chơi bowling của riêng mình.

Jungkook Yugyeom
Các fan đang nhiệt tình kêu gọi cả hai "dắt tay nhau" xuất hiện trên show thực tế nổi tiếng "Celebrity Bromance". Cho đến nay, chương trình đã giới thiệu đến khán giả những tình bạn bất ngờ của rất nhiều nghệ sĩ nam, chẳng hạn như hai thành viên nhóm nhạc thần tượng Gongchan (B1A4) và Hongbin (VIXX), hay gần đây nhất chính là trưởng nhóm GOT7 - JB, và Youngjae (B.A.P). Trước đây, Jungkook từng tham gia chương trình này với đàn anh Lee Minwoo của Shinhwa. Tuy nhiên, vẫn sẽ rất tuyệt nếu như chúng ta được nhìn thấy anh chàng góp mặt một lần nữa với cậu bạn thân thiết của mình!

Jungkook Yugyeom

"Jungkook và Yugyeom cần phải tham gia cái show bromance đó ngay và luôn..."

Những ai yêu mến cả GOT7 lẫn BTS chắc chắn đang cảm thấy cực kỳ may mắn khi được chứng kiến thành viên hai nhóm nhạc yêu thích của mình thân thiết với nhau đến thế. Được biết, các thành viên khác của cả hai boygroup đình đám này cũng rất gần gũi. Có lẽ, tình bạn của họ chính là cái cớ để chúng ta hy vọng và mong chờ vào một sự hợp tác trong tương lai không xa!

Munnie lược dịch



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày