Cuối cùng Big Hit cũng chính thức lên tiếng về vụ việc trùng tên fandom của TXT và Tiffany - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 06 / 05 / 2019

Cuối cùng Big Hit cũng chính thức lên tiếng về vụ việc trùng tên fandom của TXT và Tiffany

Người hâm mộ của cả TXT và Tiffany đã chờ đợi thông báo này Big Hit từ khi vụ việc trùng tên xảy ra và họ cuối cùng đã nhận được hồi đáp thích đáng.

Hôm nay (6/5/2019), phía Big Hit Entertainment cuối cùng cũng đã lên tiếng về vụ việc đặt tên fandom của TXT khi cái tên "Young One" bị trùng với tên fandom của Tiffany vốn đã được đặt từ trước. 

 

 

Dưới đây là thông báo chính thức được đăng tải trên website của TXT :

"Xin chào. 

Đây là quản lý chính thức cộng đồng fan của nhóm nhạc TOMORROW X TOGETHER.

Sau khi tên fandom chính thức của TOMORROW X TOGETHER được công bố vào ngày 25/4, chúng tôi nhận thấy cái tên này hiện đã được sử dụng bởi một fandom của một nghệ sĩ khác.

Trong quá trình đặt tên, chúng tôi đã có thiếu sót trong việc kiểm tra lại các tên fandom vốn đã tồn tại từ trước đó. 

Chúng tôi chân thành xin lỗi nếu đã khiến các fan phật lòng bởi thông báo tên fandom nhóm.

Thời điểm này, chúng tôi quyết định sẽ đặt lại tên fandom chính thức của TOMORROW X TOGETHER. 

Chúng tôi lên kế hoạch sẽ kiểm tra cẩn thận và xem xét các ý kiến đề nghị do các fan gửi đến trước khi đưa ra thông báo chính thức một lần nữa.

Xin cảm ơn."

 

 

Trước đó vào ngày 25/4, thông qua website và SNS chính thức, phía nhóm nhạc TXT đã đưa ra thông báo lựa chọn 'Young One' là tên fanclub của nhóm dựa trên kết quả thu thập ý kiến của fan hâm mộ trong vòng 2 tuần. Theo như thông báo, 'Young One' mang ý nghĩa 'Chúng ta từng không là gì cả (0) nhưng sau khi gặp gỡ nhau đã trở thành một (One)' cùng ý nghĩa 'Mong muốn fan hâm mộ và TXT sẽ mãi mãi bên nhau trong tất cả mọi ngày mai'.

Về cái tên này, trưởng nhóm Soobin chia sẻ cảm nghĩ: 'Xin cảm ơn vì đã tạo ra cái tên đẹp cho các bạn Young One. Chúng ta hãy cùng nhau hạnh phúc mãi mãi nhé'. Huening Kai cũng bày tỏ: 'Woa! Cuối cùng thì tên fandom đã được công bố rồi. Vui thật đấy. Hãy luôn bên nhau nhé'. Taehyun nói: 'Cái tên này thực sự rất đẹp. Hãy cùng bên nhau mãi mãi nhé', Yeonjun lại chia sẻ: 'Cuối cùng cũng được gọi tên các bạn rồi! Chúng ta hãy bên nhau mãi giống như cái tên xinh đẹp này! Các bạn Young One chỉ có một trên đời'. Beomgyu bày tỏ: 'Cuối cùng thì các bạn fan của chúng ta cũng đã có một cái tên thật đẹp! Cảm ơn vì đã chờ đợi nó. Các bạn Young One là mãi mãi'.

​ 

Bài đăng thông báo tên fandom "Young One" trước đó của Big Hit

Vấn đề là cùng một tên fandom nói trên lại có nhiều người sở hữu khác nhau. Tiffany Young - người đã chính thức debut dưới tư cách ca sĩ solo tại Mỹ và đang quảng bá qua lại giữa Mỹ và Hàn Quốc - đã phát biểu về tên fandom Young One trong một buổi phát sóng vào tháng 9/2018: 'Cái tên này mang ý nghĩa sẽ ở bên nhau mãi mãi'. Đây là tên được ghép từ tên fanclub 'Sone' của SNSD và tên của chính nữ ca sĩ Tiffany Young. Ngày 25/4, Tiffany đã đăng tải lời cảm ơn và chào hỏi người hâm mộ lên twitter cá nhân, trong đó cũng có chứa tên fandom '#youngones'.

Tiffany đăng Twitter nhắc lại tên fandom #youngones của cô sau khi biết tin trùng tên fandom 



Sau khi tên fanclub của TXT được thông báo, đông đảo fan hâm mộ của Tiffany đã đưa ra các ý kiến như 'Tiffany đã chính thức hóa cái tên Young One khi nhận được câu hỏi về tên fanlub từ những chương trình radio và phỏng vấn báo chí tại Mỹ. Nếu TXT đến Mỹ, chắc hẳn cũng sẽ xảy ra tình huống tương tự. Nếu nhóm giả vờ như không biết tên fandom của ca sĩ cùng thời kỳ mà cũng nói tên fanclub của mình là Young One thì chẳng phải rất lố bịch sao?', 'Young One là tên fandom của Tiffany', 'Đây có lẽ là cái tên mà Big Hit, ca sĩ và fan đã quyết định lựa chọn sau nhiều suy nghĩ, nhưng chúng tôi đã sử dụng nó từ trước nên mong rằng dù là bây giờ đi nữa cũng hãy sửa lại cái tên đó đi'.

Như vậy TXT sẽ loại bỏ tên "Young One" và đặt một tên mới cho fandom của nhóm, chính thức khép lại vụ việc đặt trùng tên fandom gây bão trong thời gian vừa qua.

Bạn nghĩ gì về động thái này của Big Hit Entertainment?

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn có thích điều luật debut mới của Produce X 101 không?
  • Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    0%
  • Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày