Cười không nhặt được mồm với "Fire" phiên bản bãi biển của Jungkook (BTS) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 17 / 07 / 2016

Cười không nhặt được mồm với "Fire" phiên bản bãi biển của Jungkook (BTS)

Tham gia với cậu út của BTS trong "phiên bản lỗi" này còn có hai nghệ sĩ Jo Seho và Yoo Byungjae

Trong tập mới nhất của chương trình Flower Crew phát sóng vào tối 16 tháng 7 vừa qua, Jungkook (BTS) đã đi đến một bãi biển cùng với các thành viên cùng nhóm với mình là các diễn viên hài Yoo Byungjae và Jo Seho.

Các chàng trai đã đi du lịch đến đảo Jeju cho phần ghi hình của họ để phát sóng trên Flower Crew. Và tất cả họ đều tỏ ra vô cùng vui mừng khi có thể lang thang trên một bãi biển đầy cát trắng. Sau khi Jo Seho đã tận hưởng xong những khoảnh khắc sảng khoái khi được bơi lội ngâm mình dưới nước, diễn viên hài này đã đề nghị: "Hãy quay một MV ngay tại đây đi! "Fire" (BTS) được không?"

Fire Flower Crew

Sau đó, Jo Seho đã tự mình phô diễn một vài bước nhảy mà anh đã học được từ vũ đạo của ca khúc này. Trong khi đó, Jungkook dùng điện thoại phát bài hát của chính mình, còn Yoo Byungjae thì cố gắng làm theo cùng hai người bạn đồng hành, tạo nên một khung cảnh rất dễ thương nhưng cũng không kém phần hài hước. Khi Jo Seho hoàn thành xong những động tác đã học được, Jungkook đã phá ra cười đến mức cúi gập cả người xuống. Nhưng cậu út của BTS cũng không quên dành cho đàn anh một lời khen ngợi xứng đáng: "Anh có thể trở thành một vũ công giỏi đấy ạ!".

Ngay sau phần mở đầu tập luyện đầy tiếng cười đó, bộ ba thực hiện một phiên bản MV hài hước cho "Fire" ngay trên bãi biển. Đồng thời, Jungkook, Yoo Byungjae và Jo Seho cũng khiến nhiều khán giả khó tính phải phì cười khi cố thực hiện những điệu nhảy của ca khúc này trong một chiếc bè.

Cùng thưởng thức MV "Fire" của bộ ba Flower Crew tại đây!

Cách đây không lâu, diễn viên hài Jo Seho đã bị rất nhiều khán giả chỉ trích khi phân biệt đối xử với Jungkook (và cả nam diễn viên Kim Minseok) bằng những hành động gây bức xúc trong tập mở đầu của Flower Crew. Mặc dù sau đó nam diễn viên hài này đã lên tiếng giải thích và xin lỗi, nhưng người hâm mộ BTS vẫn lên án anh dữ dội. Thế nhưng, bây giờ nhìn thấy những khoảnh khắc này, có lẽ fan BTS cũng đã an tâm phần nào rằng mối quan hệ của Jungkook và Seho đã trở nên tốt đẹp hơn trước rất nhiều.

Munnie lược dịch



Theo bạn, Idol nào có "độ điên" max nhất
  • T.O.P

    T.O.P

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Jackson (GOT7)

    Jackson (GOT7)

    0%
  • Woohyun (INFINITE)

    Woohyun (INFINITE)

    0%
  • Mino (WINNER)

    Mino (WINNER)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày