Cựu idol Kpop khiến dân tình dậy sóng khi tiết lộ về nhóm nhạc thân thiện và thô lỗ nhất mà mình từng có dịp gặp gỡ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 12 / 02 / 2021

Cựu idol Kpop khiến dân tình dậy sóng khi tiết lộ về nhóm nhạc thân thiện và thô lỗ nhất mà mình từng có dịp gặp gỡ

Mặc dù không chỉ đích danh bất kỳ cái tên nào nhưng những gợi ý của cựu thần tượng này đã nhanh chóng khiến khán giả đoán ra những nhóm nhạc được đề cập đến trong câu chuyện!

Cựu thành viên nhóm nhạc Blady - Tina (Park Soo Bin), từng đăng tải lên YouTube cá nhân một video chia sẻ về những trải nghiệm của cô khi còn hoạt động trong ngành công nghiệp thần tượng Kpop. Từng có dịp gặp gỡ rất nhiều nhóm nhạc thần tượng khi còn quảng bá cùng Blady, Tina đã tiết lộ về những idolgroup mà cô đánh giá là "thân thiện nhất" và "thô lỗ nhất" trong ngành.

cựu idol kpop tiết lộ nhóm nhạc thân thiện và thô lỗ nhất

Tina đã miêu tả video này của mình là: "MỌI NGƯỜI ĐÃ SẴN SÀNG ĐỂ HÍT DRAMA CHƯA NÀO? Hãy cùng tìm hiểu xem đâu là nhóm nhạc thân thiện và thô lỗ nhất mà tôi từng gặp nhé". Tất nhiên, cựu thành viên Blady không thể tiết lộ tên gọi chính xác của từng nhóm nhạc thần tượng mà mình đề cập trong video vì điều đó có thể khiến cô gặp rắc rối. Tuy nhiên, với những miêu tả hết sự cụ thể của Tina, nhiều người đã nhanh chóng đoán được cô đang đề cập đến những nhóm nhạc nào.

Đầu tiên, bắt đầu từ phút thứ 2:00, Tina đã nói về nhóm nhạc thần tượng thô lỗ nhất mà cô từng gặp. Cô gọi đây là nhóm nhạc "G", và tiết lộ rằng mình từng rất yêu thích họ. Tuy nhiên, trong một lần có dịp gặp gỡ "G" tại buổi tổng duyệt của chương trình "The Show", cũng là khi 2 nhóm quảng bá sản phẩm cùng thời điểm, Tina đã bị sốc nặng với thái độ của nhóm nhạc mà mình yêu thích. Mặc dù cô đã cúi chào rất lễ phép, tuy nhiên đáp lại, các thành viên của nhóm nhạc "G" lại tỏ thái độ coi thường và chỉ buông một tiếng "" bằng giọng rất khó chịu. 

Tina còn cho biết thêm rằng không chỉ riêng cô mà một vài người bạn khác cũng gặp tình huống tương tự khi đến chào hỏi nhóm nhạc "G". Họ không bao giờ chào lại mà chỉ đáp vỏn vẹn "", hoặc có khi còn đi thẳng một mạch mà không thèm nhìn người đối diện. Cô khẳng định thông thường, dù các nhóm nhạc có thô lỗ đến đâu thì vẫn sẽ có ít nhất 1 thành viên thân thiện đáp lại lời chào của các tiền bối, hậu bối. Tuy nhiên, "G" lại khiến cô sốc nặng khi tất cả các thành viên đều tỏ thái độ khó chịu và cực kỳ khinh thường người khác.

cựu idol kpop tiết lộ nhóm nhạc thân thiện và thô lỗ nhất

Ngay lập tức, đông đảo người xem đã lao vào dự đoán "G" là nhóm nhạc nào. Vì Tina đã nói rằng cô sẽ sử dụng chữ cái đầu tiên trong tên gọi để nói về các nhóm nhạc này, thế nên đã có rất nhiều suy đoán về G được đưa ra chẳng hạn như Girls Generation, G-Friend, (The) Grace, Gangkiz,.... Tuy nhiên, sau khi tổng hợp tất cả các gợi ý được Tina đưa ra, chẳng hạn như "G" là tiền bối của cô, đồng thời "G" và Blady từng quảng bá chung thời điểm, nhiều khán giả khẳng định rằng nhóm nhạc thô lỗ mà Tina muốn đề cập đến chính là Girl's Day.

cựu idol kpop tiết lộ nhóm nhạc thân thiện và thô lỗ nhất

Blady ra mắt vào năm 2011 (Tina gia nhập nhóm vào năm 2013), trong khi Girl's Day debut vào năm 2010. Blady từng phát hành sản phẩm trở lại và quảng bá version đầu tiên của "Secret Number" vào tháng 7 năm 2015. Và cũng trong thời gian này, Girl's Day đã comeback với ca khúc "Ring My Bell". Đó là chưa kể, trong đợt quảng bá lần đó, Girl's Day đã phải đối mặt với những tranh cãi dữ dội có liên quan đến thái độ của các thành viên khi xuất hiện trên ChoiKoon TV. Các thành viên Girl's Day đã bị khán giả chỉ trích nặng nề vì hành vi thiếu tôn trọng của họ, đồng thời phải trực tiếp đưa ra lời xin lỗi vào ngày hôm sau.

Tiếp đến, từ phút thứ 5:40, Tina bắt đầu nói về nhóm nhạc nam "B", idolgroup mà cô cho là thân thiện và tử tế nhất. Tina tiết lộ mình từng có dịp gặp "B" tại "Inkigayo" khi cả hai nhóm quảng bá cùng thời điểm, và các thành viên của "B" đều rất tử tế cúi chào tất cả mọi người. Cách cư xử của "B" đã để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng Tina vì dù là một tiền bối lớn nhưng họ lại không hề có thái độ khinh thường hậu bối.

Rất nhiều suy đoán đã được đưa ra về danh tính của "B", ví dụ như B1A4, Block B, B.A.P, BTS, BTOB,.... Nhưng phần lớn khán giả đều khẳng định rằng cựu thành viên Blady đang muốn nhắc đến Big Bang. Vì khi đề cập đến "B", Tina đã chia sẻ rằng cô đã là fan của họ từ rất lâu, đồng thời "B" cũng là một nhóm nhạc mà rất nhiều người kính trọng và muốn noi theo. Vì lẽ đó, Big Bang là một suy đoán có cơ sở hơn cả khi họ là một nhóm nhạc lâu năm, đồng thời cũng là hình mẫu lý tưởng của rất nhiều hậu bối. Bên cạnh đó, Big Bang cũng từng trở lại vào tháng 7 năm 2015 (cùng thời điểm với Blady), nên việc hai nhóm nhạc chạm mặt trên các chương trình nhạc là hoàn toàn có thể xảy ra.

cựu idol kpop tiết lộ nhóm nhạc thân thiện và thô lỗ nhất

Cuối cùng, ở phút thứ 7:40, cô bắt đầu nói về nhóm nhạc nữ "L". Tina cho biết trường hợp của "L" không nghiêm trọng như "G", nhưng cô cũng từng rất sốc khi chứng kiến "L" có hành động cực kỳ thô lỗ với nhân viên của mình. Tina tiết lộ khi đó cô đang có mặt tại "Show Champion", và tất cả các ca sĩ đang đứng chờ ở hậu trường. Có vẻ như "L" không hài lòng với cách trang điểm khi đó, và các thành viên đã đến chê bai, nói xấu thậm tệ nhân viên makeup với những nhóm nhạc khác. Tina chia sẻ rằng cô cảm thấy rất tội nghiệp cho nhân viên makeup đó vì họ đã làm hết sức mình để giúp nghệ sĩ tỏa sáng trên sân khấu, nhưng cuối cùng lại bị chê bai nặng nề trước mặt các thần tượng khác.

Cũng đã có không ít suy đoán về "L", và nhiều người đưa ra những cái tên như Ladies' Code, LABOUM, Lip Bubble,.... Vì những gợi ý về "L" không rõ ràng như hai trường hợp kể trên, thế nên danh tính của nhóm nhạc này hiện vẫn đang gây ra khá nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, suy đoán mà nhiều người cho là hợp lý nhất ở thời điểm hiện tại là Lovelyz, bởi nhóm nữ này từng trở lại vào tháng 10 năm 2015, cùng thời điểm Blady comeback và quảng bá cho version thứ 2 của "Secret Number".

cựu idol kpop tiết lộ nhóm nhạc thân thiện và thô lỗ nhất

Bạn nghĩ gì về những tiết lộ của Tina và suy đoán của người xem về những nhóm nhạc được đề cập đến trong câu chuyện?



#Tina #Blady #thô lỗ #thân thiện #Big Bang #G-Friend #Lovelyz #Girl's Day #BTS #B.A.P #B1A4 #Block B #BTOB #LABOUM #cựu idol Kpop
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày