Cựu nữ idol xộ khám vì vu khống bạn trai cũ tội cưỡng hiếp - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 07 / 04 / 2017

Cựu nữ idol xộ khám vì vu khống bạn trai cũ tội cưỡng hiếp

Do liên tục bịa đặt lời khai và chứng cứ, cô gái đã bị bắt và tuyên án tù cho hành động trái pháp luật của mình.

Mới đây, một cựu thành viên nhóm nhạc nữ Kpop được biết đến với biệt danh cô Son (26 tuổi) vừa khiến dư luận xôn xao khi bị cảnh sát bắt giam. Theo thông tin từ báo chí Hàn Quốc, Son đã khai báo sai sự thật về việc bị bạn trai cũ cưỡng hiếp. Đáng chú ý hơn, người bạn trai này cũng là một thần tượng Kpop, cựu thành viên nhóm nhạc ZEST - Choi Go.

Vụ án bắt đầu vào khoảng tháng 2 năm 2015, khi Son lên tiếng cáo buộc Choi Go về tội cưỡng hiếp bằng cách đăng tải một thông điệp lên trang cá nhân. Nội dung của bài đăng này như sau: "Một thành viên của nhóm nhạc tân binh ZEST đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến một cô gái, và sau khi tiếp cận cô ấy vì nhu cầu tình dục, anh ta đã hoàn toàn cắt đứt liên lạc. Khi cô ấy nói rằng sẽ báo cảnh sát, anh ta thậm chí còn đe dọa cô ấy bằng cách nói rằng sẽ tiết lộ mối quan hệ của họ với các thành viên khác". Một người bạn của cô gái này là Moon cũng góp phần lan truyền thông điệp với chú thích: "Cậu ta là một người tai tiếng với rất nhiều vấn đề liên quan đến phụ nữ từ những ngày còn đi học".

Vào tháng 9 năm 2015, Son chính thức đệ đơn kiện Choi Go về tội cưỡng hiếp. Tuy nhiên, vào tháng 12 cùng năm, phía tòa án đã tuyên bố Choi Go vô tội vì không tìm thấy bất kỳ bằng chứng nào.

Choi Go ZEST

Ngay sau đó, Tòa án Trung tâm Seoul đã phán quyết Son phạm tội khai báo sai sự thật, liên tục đưa ra những lời bịa đặt và phỉ báng nhằm hạ nhục danh dự của người khác. Trên thực tế, dù đã được tuyên bố vô tội nhưng Choi Go vẫn phải hứng chịu những thiệt hại nặng nề về tiền bạc, hình ảnh cũng như sự nghiệp thần tượng. Sau khi sự việc được lan truyền, Choi Go hoàn toàn bị "cấm cửa" trên sóng truyền hình, và thậm chí phải rời khỏi ZEST không lâu sau đó. 

Vì tính chất nghiêm trọng của sự việc, Son đã bị kết án 6 tháng tù giam và 2 năm tù treo. Được biết, người bạn của Son là Moon cũng phải chịu hình phạt tương tự.

Riêng về phía Choi Go, thông qua một cuộc phỏng vấn độc quyền với Sports World, anh đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì luôn ở bên cạnh và động viên mình trong suốt thời gian qua. Anh cũng chân thành xin lỗi các thành viên ZEST vì đã gây ảnh hưởng xấu đến các hoạt động quảng bá của nhóm.

Choi Go ZEST

Cuối cùng, Choi Go khẳng định: "Tôi muốn được hoạt động một lần nữa. Tôi sẽ không phạm phải những lỗi lầm tương tự, và chắc chắn sẽ làm việc rất chăm chỉ. Tôi thật sự rất hạnh phúc trong khoảng thời gian chuẩn bị ra mắt và quảng bá với tư cách thành viên của ZEST. Tôi đã luyện tập và vận động cả ngày, thế nên dù cho cơ thể tôi có thể rất mệt mỏi, nhưng trái tim tôi lại vô cùng hạnh phúc. Gần đây, tôi đã bắt đầu tập luyện trở lại. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn cả những ngày vừa mới debut. Tôi muốn được quay trở lại với hình ảnh của một Choi Go tràn đầy năng lượng và mang đến cho mọi người những sân khấu tuyệt vời".

Sinh năm 1996, Choi Go ra mắt vào tháng 7 năm 2014 với vai trò một thành viên của ZEST - nhóm nhạc thần tượng trực thuộc quyền quản lý của Zenith Media. Trong khi đó, bạn gái cũ của Choi Go, cũng chính là người đã cáo buộc anh tội cưỡng hiếp, là thành viên một nhóm nhạc nữ hiện đã không còn hoạt động.

Peach CHI CHI

Theo suy luận của cư dân mạng, cựu idol nữ trong câu chuyện nói trên chính là Peach (tên thật Son Jeong Ae), từng là thành viên nhóm nhạc Chi Chi. Cô sinh năm 1991, ra mắt cùng Chi Chi vào tháng 3 năm 2011 nhưng đã sớm rời nhóm vào tháng 12 cùng năm. Sau đó, Chi Chi cũng tan rã vào tháng 2 năm 2013.



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày