Cựu thành viên EXO tung ca khúc công khai "cảnh cáo" sasaeng fan - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ ba - 28 / 02 / 2017

Cựu thành viên EXO tung ca khúc công khai "cảnh cáo" sasaeng fan

Chàng trai " đã nói hộ tiếng lòng của nhiều idol khác đang từng ngày bị sasaeng fan "bám đuổi" ráo riết.

Sasaeng fan chính là một trong những nỗi ám ảnh lớn của các thần tượng. Với những màn rượt đuổi kinh hoàng, “bám đuôi” tận nhà, đánh cắp thông tin cá nhân … sasaeng là cơn ác mộng mà các nghệ sĩ nổi tiếng đều từng trải qua. Dù bị lên án khá nhiều, nhưng thẳng thắn đến mức mang cả vấn đề này đưa vào lời bài hát thì chưa có quá nhiều tiền lệ. Tuy nhiên, cựu thành viên EXO – anh chàng trông “nai tơ ngơ ngác” nhất Luhan (Lộc Hàm) lại chính là người công khai lên tiếng cảnh cáo sasaeng fan với ca khúc mới của mình.

Cựu thành viên EXO tung ca khúc thẳng thắn "dằn mặt" sasaeng fan

Ngày 28 tháng 2 vừa qua, hãng tin SINA đã chính thức thông báo về ca khúc mới kèm MV mang tên “Roleplay” của Luhan. Theo đó, Luhan vừa thể hiện nhưng cũng tham gia vào quá trình soạn lời cho ca khúc này.

Trong “Roleplay”, Luha hát về những kinh nghiệm trong đời khi bị các fan “theo đuổi” ráo riết, rình rập từng ngày. Anh cũng đồng thời lên tiếng cảnh cáo hành động vô ý thức trên bằng lời bài hát hết sức đanh thép:

“Mắt các bạn luôn dõi theo bất kỳ nơi nào tôi đi, chính vì vậy tôi luôn phải đội mũ bảo hiểm. Đừng chạm vào tôi.

Các bạn luôn theo đuổi tôi cả đêm và ngày. Các bạn phát điên rồi.

Các bạn vượt hẳn vào cuộc sống của tôi mà không xin phép gì cả.

Đừng bao giờ vào tầng hầm của nhà tôi nữa. Tôi sẽ không tha nếu thấy có bất kỳ dấu hiệu nào nữa đâu đấy. Những điều các bạn nói chẳng có tí nào thành thật cả. Tôi sẽ khiến các bạn phải im miệng nếu còn làm những điều tương tự đấy.”

Trước đây, Luhan cũng từng phải chịu cảnh bị một số sasaeng fan xâm nhập vào đời tư nhưng khi ấy Luhan chỉ đáp lại nhẹ nhàng hơn bằng một lời răn đe kèm ảnh chiếc xe hơi anh bắt gặp đang lái vào gần nhà. Tuy nhiên có vẻ Luha đã đau đầu vì nhiều trường hợp “bạo gan” hơn sau đó, thế nên anh chàng quyết định dùng lời bài hát mới để lên tiếng nghiêm khắc cảnh cáo fan về vấn đề này.

Cựu thành viên EXO tung ca khúc thẳng thắn "dằn mặt" sasaeng fan

Ca khúc mới của Luhan nhận được nhiều lời khen ngợi bởi chất giọng mạnh mẽ và lời bài hát ý nghĩa. Ngoại hình của anh cũng nam tính và thời trang, thể hiện được sự tự tin tuyệt đối. Từ ngày rời EXO và SM, Luhan hoạt động với tư cách một nghệ sĩ solo tại quê nhà Trung Quốc. Bên cạnh hoạt động âm nhạc, Luhan còn nhận được nhiều lời mời cho công việc diễn xuất cũng như làm mẫu cho các buổi chụp hình tạp chí. Con đường tương lai của Luhan đang dần vững vàng với những thành công và có nhiều triển vọng hơn.

Cựu thành viên EXO tung ca khúc thẳng thắn "dằn mặt" sasaeng fan

Hãy tiếp tục dõi theo và ủng hộ Luhan, các bạn nhé.

Lokey lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày