Cựu thành viên KARA bất ngờ trở lại sau 4 năm vắng bóng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ hai - 18 / 06 / 2018

Cựu thành viên KARA bất ngờ trở lại sau 4 năm vắng bóng

Nicole Jung (KARA) khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ về màn comeback sắp tới của cô.

Mới đây, bộ ảnh và bài phỏng vấn của Nicole (KARA) cho tạp chí The Star đã được đăng tải. Trong đó, điều khiến người hâm mộ khá quan tâm là việc cô đang rục rịch, chuẩn bị trở lại làng giải trí. Cựu thành viên KARA cảm thấy khá ngượng ngùng vì đây là lần đầu comeback của cô sau khoảng thời gian dài vắng bóng:

"Tôi luôn nghĩ về khoảng thời gian nào là tốt nhất. Mọi người thường nghĩ về tôi là một cô gái khỏe mạnh và tươi sáng, nên tôi thấy mùa hè cũng được đấy chứ. Tôi không biết khi nào là đúng thời điểm, nhưng tôi muốn âm nhạc của mình phải khiến phụ nữ cảm nhận được, và giúp đàn ông tìm thấy được những điều hấp dẫn mới."

Cựu thành viên KARA bất ngờ trở lại sau 4 năm vắng bóng - Ảnh 1.
 

Bên cạnh đó, thông qua bài phỏng vấn này, Nicole cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ, đồng thời hứa hẹn về một màn comeback hoành tráng: "Tôi chân thành xin lỗi các fan của mình vì đã không tái xuất thường xuyên. Nhưng bây giờ tôi đang chuẩn bị phát hành ca khúc mới rồi đây, vì thế hãy chờ thêm một chút nữa thôi nhé. Tôi đã trở nên thảnh thơi và trưởng thành hơn rồi. Tôi tự tin rằng mình còn có thể ổn hơn nữa."

Cựu thành viên KARA bất ngờ trở lại sau 4 năm vắng bóng - Ảnh 2.

Với lần trở lại này, đây sẽ là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Nicole kể từ khi cô phát hành mini album "First Romance" vào năm 2014.

Nguồn tham khảo: AK



Giữa Irene (Red Velvet) và Jennie (Black Pink), theo bạn ai là người có visual đỉnh cao hơn?
  • Irene

    Irene

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày