Cựu thành viên WINNER bị Instagram khóa tài khoản - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 30 / 07 / 2017

Cựu thành viên WINNER bị Instagram khóa tài khoản

Nam Taehyun lớn tiếng chửi thề sau khi lập tài khoản mới.

Nam Taehyun

Sau khi đăng tải hình ảnh cuối cùng trên tài khoản @souththth vào ngày 23 tháng 7, Nam Taehyun đã biến mất nhiều ngày liền trên trang mạng xã hội Instagram. Điều này khiến cho nhiều fan của Taehyun cảm thấy lo lắng, bởi cựu thành viên WINNER vốn nổi tiếng là một người nghiện mạng xã hội. Anh chàng luôn coi mạng xã hội là nơi truyền tải thông tin đến người hâm mộ một cách rõ ràng và minh bạch nhất.

Gần một tuần trôi qua, Taehyun bất ngờ tái xuất trên Instagram với một tài khoản khác, có tên gọi là @ihateinstasouth. Ngay từ tên tài khoản "I hate Insta" (tạm dịch là "Tôi ghét Instagram") đã thể hiện thái độ bực bội của nam thần tượng. Trong bài đăng đầu tiên, Taehyun không ngại ngần đặt caption là "F*ck You Insta" (một từ mang ý nghĩa xúc phạm, chửi thề).

Nam Taehyun

Theo một nguồn tin thân thiết, lý do Taehyun lập tài khoản mới và bức xúc với Instagram là vì Instagram đã khóa tài khoản cũ, khiến anh chàng không thể đăng nhập vào trang cá nhân của mình.

Với tài khoản mới, rất nhiều người hâm mộ đã đăng ký theo dõi và để lại bình luận động viên cho nam thần tượng.

Nam Taehyun

Được biết, gần đây Nam Taehyun gần đây đã phát hành album "90" với ban nhạc South Club của mình. Đây là hoạt động âm nhạc đầu tiên của anh chàng sau khi rời khỏi WINNER và YG Entertainment hồi cuối năm 2016.



Theo bạn, ai có gương mặt 'cáo' đáng yêu nhất?
  • Xiumin (EXO)

    Xiumin (EXO)

    0%
  • Hwang MinHyun (Wanna One)

    Hwang MinHyun (Wanna One)

    0%
  • JiSoo (Lovelyz)

    JiSoo (Lovelyz)

    0%
  • ChaeYeon (DIA)

    ChaeYeon (DIA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày