Cựu thành viên Wonder Girls đột ngột xóa Instagram, nghi ngờ lý do là vì nhận phải nhiều bình luận ác ý - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 12 / 01 / 2019

Cựu thành viên Wonder Girls đột ngột xóa Instagram, nghi ngờ lý do là vì nhận phải nhiều bình luận ác ý

Sunye (Wonder Girls) đột ngột xóa tài khoản Instagram sau một bài đăng khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Ngày 11/1, trên SNS cá nhân, Sunye đã đăng tải nhiều bức ảnh của cô con gái thứ hai Hajin cùng bài viết: "Phương pháp để Hajin ăn ngon miệng giống như cậu bé Shin. Việc này không cần dạy cũng làm tốt được. Cậu bé bút chì đầu đinh trong ký ức".

Tuy nhiên sau đó, Sunye đã gây chú ý khi đột ngột xóa tài khoản SNS của mình. Một bộ phận công chúng đưa ra phán đoán, cô đã xóa tài khoản sau khi nhìn thấy những bình luận ác ý phía dưới bức ảnh.

 

 

Đề cập đến sự việc này, đại diện công ty chủ quản của Sunye - Polaris Entertainment - đã lên tiếng: "Sunye đang sử dụng hai tài khoản Instagram. Chẳng qua là cô ấy cảm thấy không cần thiết nữa nên đã quyết định chỉ sử dụng một. Hoàn toàn không hề có vấn đề gì". Thêm vào đó, người đại diện cũng nhấn mạnh: "Cô ấy không xóa tài khoản vì những bình luận ác ý".

Bên cạnh đó, Sunye đang mang bầu con thứ ba. Đại diện công ty quản lý cho biết: "Hiện tại, Sunye đang chuyên tâm vào việc dưỡng thai. Cô ấy vẫn chưa có kế hoạch cụ thể sau này".



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày