Đã đến cuối năm 2018 nhưng 'Fiancé' của Mino vẫn oanh tạc các bảng xếp hạng âm nhạc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 02 / 01 / 2019

Đã đến cuối năm 2018 nhưng 'Fiancé' của Mino vẫn oanh tạc các bảng xếp hạng âm nhạc

Ca khúc Fiancé của Song Mino đã giành ngôi đầu BXH tháng 12 và chứng minh sức lan tỏa mạnh mẽ của anh chàng trong vai trò solo.

Trong BXH tháng 12 được công bố ngày 1/1, ca khúc chủ đề Fiancé nằm trong solo album đầu tay XX của Song Mino đã chiếm vị trí số 1 năm BXH, bao gồm Olleh, Soribada, Genie, Monkey3 và Melon - trang nhạc số lớn nhất Hàn Quốc.

Ngay sau khi phát hành vào ngày 26/11, Fiancé đã càn quét từ BXH real-time cho đến BXH daily, đồng thời leo lên vị trí số 1 BXH weekly hai tuần liên tiếp. Không dừng lại tại đây, ca khúc còn đứng đầu BXH tháng 12. Điều này đã một lần nữa chứng minh tầm ảnh hưởng không thể chối bỏ của Song Mino trong vai trò nghệ sĩ solo.

 

Fiancé là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại hip hop và nhạc xưa, lấy nguyên mẫu từ ca khúc nổi tiếng những năm 70 mang tên Girl Of Soyanggang. Song Mino đã tạo ra thể loại âm nhạc mới của riêng mình khi kết hợp hip hop và trot. Sự kết hợp độc đáo và mới lạ này đã được công chúng hưởng ứng nhiệt liệt với việc mở ra chân trời mới cho ngành âm nhạc.

Đặc biệt, Fiancé còn mang vẻ mới lạ với sự biến tấu nhịp điệu dựa trên giai điệu thân thuộc, đồng thời để lại ấn tượng mạnh với phần ca từ và đoạn hook gây nghiện. Giai điệu sử dụng tiếng đàn organ điện tử dễ dàng bắt tai người nghe, cùng với đó, cách biểu hiện ví von đối tượng mình thương nhớ với "vị hôn thê" hay "con chim xanh" cũng tạo nên cảm giác mới mẻ, độc đáo.

MV Fiancé đã xâm chiếm hàng loạt BXH âm nhạc cuối năm và hiện vẫn đang giữ vững phong độ của mình khi sắp cán mốc 30 triệu lượt xem (tính đến ngày 1/1).

Nhóm nhạc Winner của Song Mino đang hoạt động tích cực với single mới Millions. Ngày 5/1, nhóm sẽ tổ chức encore concert tại Seoul, sau đó khởi động tour Bắc Mỹ đầu tiên kể từ khi debut.



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày