Đã đến lúc chúng ta tin rằng GFriend đã là "gà nhà" của Big Hit: Thông báo xuất hiện trên Weverse cùng BTS và TXT! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 31 / 07 / 2019

Đã đến lúc chúng ta tin rằng GFriend đã là "gà nhà" của Big Hit: Thông báo xuất hiện trên Weverse cùng BTS và TXT!

Nhóm nhạc GFriend cũng sẽ gia nhập nền tảng cộng đồng fan toàn cầu Weverse với tư cách "gà" nhà Big Hit.

Ngày 30/7, beNX - công ty thành viên chuyên kinh doanh nền tảng giải trí của Big Hit - cho biết: 'Chúng tôi sẽ mở cộng đồng fan chính thức của GFriend vào giữa tháng 8 thông qua dịch vụ cộng đồng fan mà công ty đang vận hành'. Hiện tại, BTS và TXT là 2 nhóm nhạc đang sử dụng dịch vụ Weverse. Sau khi công ty quản lý Source Music sáp nhập vào Big Hit, GFriend đã bắt đầu cùng sử dụng dịch vụ này.

 


Weverse là ứng dụng cung cấp dịch vụ cộng đồng đa dạng dựa trên nền tảng hội viên. Thông qua việc trao đổi thông tin giữa các fan và bài đăng của mỗi thành viên, người dùng không chỉ nắm được cuộc sống thường ngày mà còn có thể trực tiếp giao lưu với các nghệ sĩ. Weverse dự kiến sẽ cung cấp cả những nội dung độc quyền của riêng mình.

Weverse được giải thích là nền tảng có thể mang đến sự cải thiện mang tính đột phá đối với giới hạn về ngôn ngữ và mức độ tiếp cận vốn được xem là điểm yếu lớn nhất trong cộng đồng fan trước đây, nhằm bắt kịp với tình hình gần đây khi văn hóa fandom của các thần tượng Hallyu đang dần khuếch trương ra toàn cầu.

 

Kết quả hình ảnh cho Weverse

Chỉ sau 1 tháng bắt đầu dịch vụ chính thức với trọng tâm là fandom của BTS, Weverse đã đạt hơn 2 triệu người tham gia. Ứng dụng này được hỗ trợ tiếng Hàn, tiếng Anh và tiếng Nhật. Ngoài ra, tất cả nội dung trong nền tảng cũng được dịch sang tổng cộng 10 ngôn ngữ như tiếng Trung, tiếng Tây Ban Nha...

Kết quả hình ảnh cho gfriend
 

Đại diện beNX chia sẻ: 'Chúng tôi cho rằng việc GFriend - nhóm nhạc đang nhận được đông đảo tình cảm mến mộ của fan với ca khúc mới Fever - gia nhập Weverse là một điều mang ý nghĩa to lớn. Sở hữu lực lượng fan hùng hậu ở cả trong và ngoài Hàn Quốc, GFriend hứa hẹn sẽ phát huy nguồn năng lượng tổng hợp mạnh mẽ nhất thông qua Weverse - nền tảng được nâng cao hơn một bậc về tính tiện lợi lẫn mức độ tiếp cận so với cộng đồng fan trước đây'.

 

Trước đó, Big Hit Entertainment đã mua lại công ty quản lý Source Music - công ty quản lý của nhóm nhạc nữ GFriend. Mặc dù biết ngày GFriend trở thành "người một nhà" với BTS và TXT sẽ xảy ra, song có rất nhiều fan bất ngờ khi Big Hit thực hiện bước ngoặt này sớm đến vậy. Trên các mạng xã hội, người hâm mộ bày tỏ cảm giác choáng ngợp trước hiệu suất làm việc của công ty giải trí.




Bạn nghĩ gì về việc Big Hit sát nhập Source Music?
  • Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    0%
  • Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày