Đã tìm ra "em trai" thất lạc của Jimin (BTS)? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 23 / 04 / 2017

Đã tìm ra "em trai" thất lạc của Jimin (BTS)?

Sự giống nhau của hai chàng trai sẽ khiến bạn cảm thấy rùng mình.

Những bức hình được đăng trên mạng Instagram gần đây đã khiến cho trái tim của các ARMY không khỏi xao xuyến vì cho rằng đó chính là em trai của Jimin (BTS).

Mẫu nam đẹp trai này đã thu hút nhiều sự chú ý dành cho mình khi không ít người đã cho rằng anh chính là cậu em trai "quý báu" của "bánh gạo" Mochi nhà BTS bởi ngoại hình không khác gì được tạc từ một khuôn như đúc. Tuy vậy, cư dân mạng cũng nhanh chóng "lột trần" sự thật của nhầm lẫn "đáng yêu" này.

Ước mơ của ARMY rất nhỏ thôi đó là nếu không thể lọt vào "mắt xanh" của ông anh thì nên áp dụng phương thức "nhất cự li nhì" thông qua cậu em trai.

Gương mặt mà mọi người ngợi ca thực ra có tên là Dong Joon- người mẫu cho một cửa hàng quần áo online TO.ID và đa phần các bài đăng của anh đều liên quan đến thời trang. Mặc dù rất hiếm khi có những bức hình tự chụp khuôn mặt của mình nhưng nhiều fan vẫn cho rằng khi so sánh với ảnh chụp cận mặt thì anh chàng thật sự trông rất giống Jimin. Sau khi những bức ảnh đó được lan truyền, nó nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán về việc anh chính là em trai của Jimin.

 

Khuôn mặt với những đường nét hao hao như phiên bản thứ hai của áp út nhà Bangtan

Nếu nghiêm túc nhìn nhận lại thì đúng là Jimin có một người em trai bằng tuổi Jungkook nhưng cậu chàng tên thật lại là Jihyun. Dù rằng Jihyun đã từng xuất hiện cùng với anh trai mình trong một video hậu trường của Bangtan nhưng Jimin vẫn rất kín tiếng về đời tư cũng như thông tin về cậu em trai.

Clip với hình ảnh thoáng qua của em trai Jimin

Đối với các fan hâm mộ- những người đã phát hiện Dong Joon ngay từ lúc đầu thì hầu hết đều nhận ra rằng đây không phải là em trai Jimin. Tuy vậy vẫn có nhiều người đã mê đắm anh bởi ngoại hình quá giống Jimin và nhanh chóng trở thành fan của vị 'em trai thất lạc' này.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày