Đã tìm ra "người kế vị" Chengxiao (WJSN) ở bộ môn thể dục nhịp điệu tại ISAC 2018 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 26 / 09 / 2018

Đã tìm ra "người kế vị" Chengxiao (WJSN) ở bộ môn thể dục nhịp điệu tại ISAC 2018

Kể từ sau màn trình diễn vô cùng đáng nể của Chengxiao (WJSN), bộ môn thể dục nhịp điệu luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của mọi người. ISAC 2018 năm nay cũng không ngoại lệ.

Trong tập đặc biệt của chương trình "Đại hội thể thao Idol tập đặc biệt dịp lễ Chuseok 2018" (dưới đây gọi là Đại hội Thể thao Idol) được phát sóng ngày 25/9, đã diễn ra trận chiến tranh giành huy chương tại hạng mục thể dục nhịp điệu. Tổng cộng có bảy thành viên của các nhóm nhạc nữ đã thi đấu để giành huy chương vàng.

Trước đây, Chengxiao (WJSN) và Rachel (April) đã trở thành tâm điểm khi giành chiến thắng nhờ chuyển động cơ thể linh hoạt và cách vận dụng đạo cụ thành thục, đạt tiêu chuẩn cao của họ. Vì vậy, khán giả đã dành nhiều sự quan tâm về việc ai sẽ trở thành nữ hoàng thể dục nhịp điệu tiếp theo sau hai người họ.

Và năm nay, danh hiệu "nữ hoàng thể dục nhịp điệu" ISAC Trung Thu 2018 đã gọi tên Yookyung (Elris)! 

Màn trình diễn của Yookyung (Elris)

Yookyung học chuyên về múa Hàn Quốc. Cô chính là ứng cử viên mạnh mẽ cho chức vô địch khi từng chiến thắng trong cuộc thi múa. Các bài hát tiếng Hàn đã lần đầu tiên được sử dụng. Cô đã toát ra một sức hút duyên dáng trên nền nhạc ca khúc "In The Flower Garden" của Jo Sumi. Với kinh nghiệm học múa Hàn Quốc, những đường nét chuyển động của cô đặc biệt đẹp mắt. Bằng việc tận dụng những đường nét đó cũng như diễn xuất với dải ruy băng, cô đã thu hút ánh nhìn của người xem.



Tuy cô từng theo học chuyên ngành múa Hàn Quốc nhưng bộ môn thể dục nhịp điệu không hề dễ dàng. Do đã quen với việc không giữ gì trên tay nên cô đã phải nỗ lực không ngừng để vừa múa vừa sử dụng đạo cụ. Tuy nhiên, Yookyung đã làm được việc này và là người nổi bật nhất trong số bảy tuyển thủ.



Yookyung đã giành chiến thắng và đem về nhà chiếc huy chương vàng nhờ kỹ năng ổn định của mình.

Jang Seungyeon (CLC) đã từng giành được huy chương bạc một cách đáng tiếc tại đại hội lần trước và đã thử sức lại một lần nữa, song cô tiếp tục chỉ giành được huy chương bạc.

Màn trình diễn của Seungyeon (CLC)

Naeun (April) mang về cho mình chiếc huy chương đồng khi đã thể hiện được sự dẻo dai và truyền cho người xem năng lượng tích cực.


Màn trình diễn của Naeun (APRIL)

Ngoài ra bộ môn này còn có sự tham gia của Yuqi ((G)I-DLE). Tuy Yuqi không nhận được huy chương nhưng màn trình diễn của cô nàng cũng như sự tươi mới đáng yêu đã khiến cho Yuqi lọt top tìm kiếm tại Hàn Quốc hôm nay.

Màn trình diễn của Yuqi ((G)-IDLE)



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày