Đại chiến Kpop tháng 6: Wanna One, Pristin, Seventeen đồng loạt trở lại - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ tư - 16 / 05 / 2018

Đại chiến Kpop tháng 6: Wanna One, Pristin, Seventeen đồng loạt trở lại

Sau một tháng 5 'vườn không nhà trống', chỉ có duy nhất hai cái tên nổi bật là BTS và AOA thì xem ra, trận chiến K-pop tháng 6 có phần sôi động và 'máu lửa' hơn hẳn.

 

 

Wanna One 

Đại chiến Kpop tháng 6: Wanna One, Pristin, Seventeen đồng loạt trở lại 0 

Thông tin Wanna One sẽ trở lại vào tháng 6 đã được cộng đồng fan K-pop truyền tai nhau từ nhiều tháng trước. Tuy nhiên thông tin này mới được ‘chính chủ' YMC xác nhận cách đây ít hôm. Đồng thời, công ty quản lý của nhóm cũng tuyên bố Wanna One sẽ chia nhỏ thành 4 nhóm khác nhau, mỗi nhóm bao gồm 2 – 3 thành viên và hợp tác cùng các nghệ sĩ lớn.

Những tên tuổi sẽ hợp tác cùng Wanna One trong lần trở lại này sẽ toàn là những ‘thánh nhạc số' nổi tiếng của xứ sở kim chi như ban nhạc indie Nell, Heize, Zico và bộ đôi hip hop Dynamic Duo. Với chất lượng âm nhạc đã được đảm bảo, 4 nhóm nhỏ của Wanna One hứa hẹn sẽ khuấy động trận chiến K-pop hết cỡ.

Album mới của nhóm mang tên 1:x=1 (Divided) bao gồm 4 bài hát sẽ được ra mắt vào ngày 6/6 tới đây.

Pristin

Đại chiến Kpop tháng 6: Wanna One, Pristin, Seventeen đồng loạt trở lại 1 

Bên cạnh Wanna One, nhóm nhạc từng được coi là đối thủ của Twice – Pristin – cũng sẽ trở lại với đội hình nhóm nhỏ vào đầu tháng 6 tới đây. Nhóm nhỏ này sẽ bao gồm 5 thành viên Nayoung, Rena, Kyulkyung, Eunwoo và Roa.

Kyulkyung và Nayoung vốn là hai thành viên sở hữu lượng fan nhiều nhất nhì và đã được biết đến khá rộng rãi khi tham gia dự án I.O.I, trong khi đó, Eunwoo lại sở hữu giọng hát ngọt ngào và được đánh giá cao về kỹ thuật. 

Kyulkyung và Nayoung vốn là hai thành viên sở hữu lượng fan nhiều nhất nhì và đã được biết đến khá rộng rãi khi tham gia dự án I.O.I, trong khi đó, Eunwoo lại sở hữu giọng hát ngọt ngào và được đánh giá cao về kỹ thuật.

Với đội hình toàn sắc – toàn tài thế này, Pristin cũng đang được kỳ vọng sẽ là một trong những nhóm nhạc mang lại không khí mùa hè đầy sôi động cho sàn đấu K-pop tháng 6 này. Bên cạnh đó, nhóm cũng sẽ đi theo hình tượng mạnh mẽ, cool ngầu hơn thay vì trong sáng và đáng yêu như Pristin.

Hiện tại, Pledis vẫn chưa tiết lộ cụ thể về bài hát cũng như ngày phát hành album chính thức. Khả năng cao nhất sẽ là khoảng tuần đầu tháng 6.

Seventeen

Đại chiến Kpop tháng 6: Wanna One, Pristin, Seventeen đồng loạt trở lại 3 

Ngoài Pristin, Pledis vẫn còn một gà cưng dự định tham gia trận chiến K-pop tháng 6 này là Seventeen. Mới đây, một số tờ báo Hàn đã đưa tin rằng 13 chàng trai này sẽ tung một album mùa hè hoàn toàn mới, sau hit Thanks rất thành công vào 2 tháng trước.

Pledis vẫn chưa phản hồi lại thông tin này. Tuy nhiên, nếu Seventeen thật sự trở lại thì khả năng cao sẽ là tuần cuối tháng 6, sau khi nhóm đã hoàn thành nhiều hoạt động tại Nhật và Pristin cũng gần kết thúc quảng bá cho album mới.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày