Bộ phim "School 2017" tung loạt ảnh poster đầu tiên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 12 / 07 / 2017

Bộ phim "School 2017" tung loạt ảnh poster đầu tiên

Được biết bộ phim sẽ được công chiếu sau khi "Fight my way" kết thúc

Bộ phim truyền hình " School 2017 " đã công bố hai poster đầu tiên!

Poster đầu tiên là một bức ảnh nhóm lớn với các sinh viên đóng vai Kim Se Jeong ( Gugudan ) , Kim Jung Hyun, Jang Dong Yoon , Seol In Ah , Park Se Wan , Seo Ji Hoon , Rowoon ( SF9 ), Kim Hee Chan, Ha Seung Ri , Hong Kyung và Choi Sung Min, ngoài ra còn có các giáo viên được diễn bởi Han Joo Wan và Han Sun Hwa.

Hình ảnh poster thứ hai chỉ có Kim Se Jeong, Kim Jung Hyun, và Jang Dong Yoon ngồi cạnh một bức tường với các giáo viên.

Cả hai ảnh teaser đều chứa những dòng chữ  "Sự lên cấp của Trường Trung học Geumdo năm 2 lớp 1, dự án sửa chữa khẩn cấp cuộc sống rối rắm của họ". Nhà làm phim có vẻ đang gợi ý về cách bộ phim có thể tiếp tục giải quyết các vấn đề của tuổi trẻ và học sinh như đã làm trước đây trong những bộ phim "School" những năm trước.

Một nguồn tin từ chương trình bình luận về hình ảnh poster, "Nguồn năng lượng của những học sinh thì quá tuyệt vời dù cho thời tiết xấu cũng khó có thể ngăn cản. Các ảnh poster mô tả một cách chính xác không khí tươi sáng và trẻ trung đã tràn ngập khắp phim trường. "

Bộ phim "School 2017 " dự kiến sẽ được phát sóng tập đầu tiên vào ngày 17 tháng 07 sắp tới trên kênh KBS sau khi bộ phim " Fight My Way" kết thúc.



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày