Dàn em út của BTS cõng các anh lớn mừng chiến thắng thứ tư của "Boy With Luv" trên M Countdown - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 26 / 04 / 2019

Dàn em út của BTS cõng các anh lớn mừng chiến thắng thứ tư của "Boy With Luv" trên M Countdown

BTS đã chiếm giữ ngôi vương trên M Countdown, qua đó mang về cho nhóm chiến thắng thứ tư trong các chương trình âm nhạc.

Trong chương trình M Countdown (Mnet) phát sóng chiều tối 25/4, ca khúc Boy With Luv của BTS và Danger của Super Junior-D&E cùng cạnh tranh cho vị trí No.1. Kết quả, chiến thắng thuộc về các chàng trai BTS.



Nhóm chia sẻ cảm nghĩ khi nhận cúp: 'Tuần này là tuần cuối cùng nhóm có mặt trong chương trình truyền hình nhưng nhờ có mọi người nên chúng tôi đã hoạt động vô cùng sôi nổi. Nhờ có ARMY nên chúng tôi đã tiến hành chuỗi hoạt động lần này trong vui vẻ'.

 



Ca khúc Boy With Luv thuộc thể loại funk pop đi theo hướng âm thanh Kitsch, được tạo nên bởi giai điệu thoải mái, dễ nghe không giống với những gì mà nhóm từng thể hiện trước đây. Ca khúc này cũng đã trở thành đề tài thu hút sự chú ý khi có sự tham gia góp giọng của ca sĩ nổi tiếng thế giới Halsey.

 
Màn trình diễn "Boy In Luv" của BTS tại M Countdown hôm qua

Trong cuộc phỏng vấn trước với chương trình, V chia sẻ: 'Nếu hôm nay giành được vị trí No.1, chúng tôi sẽ thử trình diễn ca khúc Boy With Luv theo phiên bản nhạc kịch'. Khi đó, các thành viên khác liền đưa ra gợi ý: 'Có vẻ phiên bản cõng trên lưng cũng hay đấy'. RM kết lại một cách ngắn gọn: 'Các em nhỏ sẽ hát trong khi cõng các anh lớn'. Sau khi giành No.1, nhóm đã thực hiện lời hứa, mang đến màn trình diễn nhạc kịch trong phần encore.

Bài phát biểu chiến thắng và màn encore của BTS 

Bên cạnh đó, chương trình M Countdown ngày 25/4 còn thu hút sự chú ý với sân khấu comeback của nhóm nhạc nữ hàng đầu Twice với ca khúc Fancy và đàn em của BTS - TXT - với ca khúc Cat & Dog cùng màn trình diễn hoành tráng của các nghệ sĩ khác như N.Flying, Junggigo, Go Seung Hyung, NewKidd, Enoi, 1the9, BVNDIT, Kang Si Won, Target, Jo Jung Min, Stephanie, DIA..



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày