Dàn idol nữ Kpop sinh năm 1994: Người "lên như diều gặp gió", kẻ "tuột dốc không phanh" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ năm - 12 / 01 / 2017

Dàn idol nữ Kpop sinh năm 1994: Người "lên như diều gặp gió", kẻ "tuột dốc không phanh"

Dù cùng tuổi nhưng dàn mỹ nữ này có con đường sự nghiệp rất khác nhau.

Thời điểm năm 2010, 94line (những idol sinh năm 1994) được mệnh danh là nhóm thần tượng có nhan sắc nổi bật nhất. Những cô gái như Suzy, Krystal, Sulli, Na Eun, Ji Young có điểm chung là em út của các girlgroup đình đám, sở hữu nhan sắc nổi trội. Nhiều khán giả còn nhận xét 94line tập hợp những idol nữ đẹp nhất từ trước đến nay. Các cô gái này từng có mức độ nổi tiếng tương đương khi mới debut. Hiện mỗi người theo đuổi một phong cách, có sự nghiệp, con đường trái ngược nhau.

Suzy - idol đẳng cấp, thành công ở mọi lĩnh vực

Với danh hiệu tình đầu quốc dân, Suzy trở thành nữ diễn viên, ca sĩ được yêu thích nhất tại Hàn Quốc. Cô nàng có mức độ nổi tiếng vượt trội, thuộc top đầu Kbiz. Dù mới 22 tuổi, Suzy đã sở hữu khối tài sản khủng, hàng loạt hợp đồng quảng cáo giá trị và được giao đảm nhiệm các vai nữ chính trên màn ảnh. Trong năm 2017, cô nàng sẽ phát hành album solo.

Mỗi lần xuất hiện, Suzy luôn khiến mọi người trầm trồ vì nhan sắc đỉnh cao, ngày càng quyến rũ. Cô nàng được lòng cả Kbiz nhờ cuộc sống sạch, không scandal, đối xử thân thiện với fan. Ngay cả chuyện tình yêu của Suzy cũng đáng ghen tỵ, cô nàng đang hèn hò với Lee Min Ho, mỹ nam hàng đầu xứ Hàn.

Krystal - idol sang chảnh, sống theo ý thích

Ngay từ khi mới debut, Krystal đã là cây hút fan nhờ tiếng là em gái Jessica (SNSD), sở hữu vẻ lạnh lùng. Cô nàng luôn nằm trong danh sách những idol đẹp nhất Kpop. Tuy nhiên, vì khuôn mặt không cảm xúc, Krystal nhiều lần bị chỉ trích, nhận những lời bình luận ác ý từ netizen Hàn.

Nhờ vẻ đẹp cá tính, gu thời trang ấn tượng, Krystal luôn là con cưng của các tạp chí, thương hiệu thời trang lớn. Dù ít hoạt động cùng F(x), nữ ca sĩ vẫn kiếm về nhiều hợp đồng quảng cáo mỹ phẩm, thời trang đắt giá. Ngôi sao nhà SM được công ty tạo điều kiện lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, sở hữu nhiều vai diễn ấn tượng.

Từ khi chị gái rời SM, nhiều fan lo lắng cho tương lai của Krystal. Tuy nhiên, cô nàng vẫn đang tận hưởng cuộc sống, được thoải mái đi du lịch cùng Jessica, tham gia sự kiện cùng chị gái. Sắp tới, cô nàng còn có kế hoạch solo. Chuyện tình cảm giữa Krystal và Kai (EXO) dần được các fan chấp nhận. Dù sự nghiệp không ồn ào, Krystal vẫn là một idol thành công, có cuộc sống tự do, thoải mái của Kpop.

Sulli - idol tự hủy hình tượng, sống ""hoang dã"" bất chấp chỉ trích

Sulli từng là nữ thần tượng trong mộng của phái nam xứ Hàn. Cô nàng sở hữu vẻ ngây thơ, là con cưng của công ty quản lý. Tuy nhiên, trong lúc sự nghiệp đang lên, Sulli vướng chuyện tình yêu với Choiza (hơn 14 tuổi) và rời nhóm để theo đuổi tình yêu.

Từ một idol ngọt ngào, Sulli thay đổi 180 độ sang hình tượng sexy, thường khoe thân trong những bộ ảnh nhạy cảm. Trên trang cá nhân, cô nàng thường khoe ảnh tự chụp không mặc nội y, lộ đầu ngực. Sulli còn khiến nhiều người bị sốc vì những hành động quái lại trang điểm lòe loẹt, phun kem vào mồm...

Netizen nhận xét Sulli đã tự hủy hoại hình ảnh, sự nghiệp bằng những hình ảnh phản cảm, không chịu nghe ý kiến từ mọi người xung quanh. Với ngoại hình hiện tại, cô nàng đáng lý có một sự nghiệp thành công hơn là cuộc sống bị chỉ trích, liên tục vướng scandal hiện tại.

Na Eun - idol kín tiếng, sở hữu hình thể đáng ghen tỵ

So với các đồng nhiệp cùng tuổi, Na Eun có sự nghiệp bình lặng hơn. Trong vài lần lấn sân sang diễn xuất không mấy thành công, cô nàng đang tập trung hoạt động cùng A Pink. Nữ ca sĩ tự nhận là người chỉ thích ở nhà, hiếm khi chịu ra ngoài và cũng không năng động.

Mỗi lần xuất hiện tại sự kiện, Na Eun đều khiến nhiều người trầm trồ vì thân hình gợi cảm. Cô nàng được mệnh danh là idol ""mặt học sinh, thân hình phụ huynh".

Ji Young - idol bỏ nghề, tấn công thị trường Nhật Bản

Kang Ji Young từng là em út dễ thương của girlgroup Kara. Họ là nhóm nữ đình đám tại cả Hàn và Nhật, mở đầu trào lưu Nhật tiến của các nữ thần tượng. Tuy nhiên, scandal thái độ trên Radio Star khiến Ji Young bị ""ném đá"", liên tục nhận chỉ trích của netizen Hàn. Năm 2014, Kang Ji Young tuyên bố kết thúc hợp đồng với Kara, chính thức rời nhóm.

Theo Trí Thức Trẻ



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày