Dàn sao 'Boys Over Flowers' có chuyện tình ái còn nổi hơn sự nghiệp - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 30 / 03 / 2018

Dàn sao 'Boys Over Flowers' có chuyện tình ái còn nổi hơn sự nghiệp

Không quá thành công trong sự nghiệp nhưng chuyện đời tư của họ luôn là đề tài được quan tâm trên mặt báo.

Lee Min Ho

Dàn sao Boys Overs Flowers có chuyện tình ái còn nổi hơn sự nghiệp

Goo Jun Pyo là vai diễn để đời, giúp nam diễn viên một bước vụt sáng thành ngôi sao hạng A. Lee Min Ho cũng là người có sự nghiệp thành công nhất trong dàn diễn viên của phim. Chuyện đời tư của "nam thần châu Á" cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Anh từng bị đồn hẹn hò với bạn diễn Park Shin Hye, Goo Hye Sun. Đến nay, Lee Min Ho đã công khai hai mối tình với Park Min Young và "tình đầu quốc dân" Suzy.

Dàn sao Boys Overs Flowers có chuyện tình ái còn nổi hơn sự nghiệp - 1

Chuyện tình của Lee Min Ho và Suzy ban đầu khiến công chúng bị sốc. Khi Suzy lộ ảnh cùng vào khách sạn với Lee Min Ho ở London, hai nghệ sĩ nhận nhiều chỉ trích, bình luận ác ý từ netizen Hàn. Họ cho rằng việc nữ ca sĩ vào khách sạn với bạn trai chỉ sau một tháng hẹn hò là hành động tự hủy hình tượng. Những tranh cãi xung quanh chuyện tình Lee Min Ho - Suzy trở thành chủ đề nóng nhất năm 2015. Đến năm 2018, cặp đôi tuyên bố chia tay, Suzy cũng đã hẹn hò người mới Lee Dong Wook.

Goo Hye Sun

Dàn sao Boys Overs Flowers có chuyện tình ái còn nổi hơn sự nghiệp - 2

Vai diễn ''nàng Cỏ" Geum Jan Di cũng là điểm sáng nhất trong sự nghiệp của Goo Hye Sun. Những vai diễn sau đó, cô không còn gây được sự chú ý, thường xuyên bị chê vì diễn xuất đơ. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của nữ diễn viên lại luôn được chú ý. Goo Hye Sun kết hôn cùng đàn em Ahn Jae Hyun vào năm 2016 sau một năm hẹn hò. Ban đầu chuyện tình chị em này khiến mọi người nghi ngờ. Tuy nhiên cặp đôi đã chứng minh họ là đôi vợ chồng đáng ngưỡng mộ của Kbiz.

Dàn sao Boys Overs Flowers có chuyện tình ái còn nổi hơn sự nghiệp - 3

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun không tổ chức lễ cưới hoành tráng mà dùng tiền cho các hoạt động từ thiện. Anh chồng trẻ luôn có những hành động lãng mạn, đúng chuẩn ''ngôn tình" dành cho Hye Sun. Cuộc sống của họ trên show thực tế được ví như cuộc sống thần tiên. Hai ngôi sao hiện vẫn hạnh phúc, thỉnh thoảng tung ảnh chụp chung khiến công chúng ghen tỵ.

Kim Hyun Joong

Dàn sao Boys Overs Flowers có chuyện tình ái còn nổi hơn sự nghiệp - 4

Kim Hyun Joong là người mất cả sự nghiệp vì bạn gái. Khi danh tiếng đang ở đỉnh cao, nam diễn viên bị bạn gái cũ tố bạo hành. Vụ kiện cáo này là đề tài được quan tâm trong năm 2014. Từ một nam thần, Kim Hyun Joong trở thành kẻ vũ phu trong mắt mọi người. Câu chuyện tiếp tục diễn biến khó lường khi người bạn gái cũ tuyên bố có thai và đó là con của Hyun Joong. Những tranh cãi xung quanh đứa trẻ, quyền nuôi nấng, vụ kiện như nhấn chìm danh tiếng và sự nghiệp của nam phụ hot nhất Boys Over Flowers.

Dàn sao Boys Overs Flowers có chuyện tình ái còn nổi hơn sự nghiệp - 5

Kim Hyun Joong còn bị bạn gái cũ tố hành hung đến sảy thai. Giữa những tranh cãi, nam diễn viên quyết định nhập ngũ. Hành động này bị coi như là kiểu trốn tránh của Hyun Joong. Sự nghiệp của ngôi sao tại Hàn đã sụp đổ. Sau khi xuất ngũ, anh thỉnh thoảng tổ chúc họp fan ở Nhật.

Kim Bum

Dàn sao Boys Overs Flowers có chuyện tình ái còn nổi hơn sự nghiệp - 6

Kim Bum là một trong những mỹ nam F4 từng khiến chị em mê mẩn. Anh chàng sở hữu khuôn mặt baby, nụ cười hút hồn. Khởi đầu tốt với Boys Over Flowers nhưng sự nghiệp đóng phim của anh chàng không hề nổi bật. Năm 2014, Kim Bum bị lộ ảnh hẹn hò với "em gái quốc dân" Moon Geun Young. 7 tháng sau đó, cặp đôi tuyên bố chia tay.

Dàn sao Boys Overs Flowers có chuyện tình ái còn nổi hơn sự nghiệp - 7

Dù rất tích cực thay đổi hình tượng nhưng sự nghiệp của Kim Bum vẫn không khời sắc. Năm 2018, vì chuyện hẹn hò, tên của nam diễn viên tiếp tục được nhắc đến. Lần này anh công khai yêu Oh Yeon Seo, ngôi sao của Hoa Du Ký và hơn Kim Bum 2 tuổi. Nhiều ý kiến cho rằng các phim của Kim Bum không nổi nhưng anh luôn yêu được những cô gái hot của Kbiz.

Kim So Eun

Dàn sao Boys Overs Flowers có chuyện tình ái còn nổi hơn sự nghiệp - page 2

Giống như nhiều đồng nghiệp, "nàng Cháo" cũng không có vai diễn xuất sắc nào khác sau bộ phimBOF. Chuyện hẹn hò của cô luôn được quan tâm hơn. Ngôi sao từng lộ ảnh hẹn hò mỹ nam Reply 1994 Son Joon Ho nhưng nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Dàn sao Boys Overs Flowers có chuyện tình ái còn nổi hơn sự nghiệp - page 2 - 1

Cô nàng còn bị nghi yêu Song Jae Rim vì quá tình cảm trên show thực tế We got married. Cả hai sau đó tiếp tục đóng cặp trong Our Gab Soon năm 2017 nhưng vẫn chưa thành đôi dù fan tích cực gán ghép.

Park Soo Jin

Dàn sao Boys Overs Flowers có chuyện tình ái còn nổi hơn sự nghiệp - page 2 - 2

Cô chỉ là một diễn viên phụ trong bộ phim, đóng vai mối tình đầu của Kim Bum. Sự nghiệp diễn xuất của Park Soo Jin cũng không có gì nổi trội. Điểm sáng nhất là việc Park Soo Jin kết hôn cùng Bae Yong Joon, "ông trùm'' của dòng phim truyền hình Hàn Quốc. Từ một diễn viên vô danh, Soo Jin tỏa sáng thành một phu nhân giàu có, quyền lực. Cô đang mang bầu đứa con thứ hai.

Dàn sao Boys Overs Flowers có chuyện tình ái còn nổi hơn sự nghiệp - page 2 - 3

Park Soo Jin từng vướng scandal coi thường quy định ở bệnh viện khi sinh con đầu lòng. Cô bị một bộ phận anti chỉ trích vì ỷ có tiền để được đối xử đặc biệt hơn những bệnh nhân khác.

Quỳnh Mai



Theo bạn, Irene giống ai nhất trong các thành viên SNSD?
  • Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    0%
  • Yuri

    Yuri

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày