Dàn sao Chuyện tình Harvard: Kẻ tự tử vì tình, người hạnh phúc bên chồng con - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 15 / 01 / 2018

Dàn sao Chuyện tình Harvard: Kẻ tự tử vì tình, người hạnh phúc bên chồng con

Khán giả vẫn luôn quan tâm đến dàn diễn viên Kim Tae Hee, Kim Rae Won… thuở nào. 

Chuyện tình Harvard là bộ phim Hàn Quốc được phát sóng vào năm 2004. Lấy bối cảnh ở một trường đại học danh tiếng trên thế giới, bộ phim xoay quanh,câu chuyện tình yêu tay ba giữa cậu sinh viên luật Kim Hyung Woo (Kim Rae Won), cậu bạn cùng lớp Hong Jung Min (Lee Jung Jin) và cô sinh viên y khoa xinh đẹp Lee Soo In (Kim Tae Hee). Bên cạnh câu chuyện tình yêu, bộ phim còn chinh phục khán giả bởi những thông điệp nhân văn về khát khao và ý chí vươn lên của những con người trẻ tuổi sống xa quê hương. 

Khi lên sóng, Chuyện tình Harvard đã “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ ở hàng loạt các quốc gia Châu Á và trở thành bệ phóng giúp cho Kim Tae Hee, Kim Rae Won, Lee Jung Jin… trở thành những tên tuổi hàng đầu của làng điện ảnh Hàn Quốc. Sau 14 năm, cuộc sống của những diễn viên ngày ấy giờ ra sao vẫn là dấu hỏi lớn khiến khán giả luôn tò mò.

Kim Tae Hee

Năm 2000, Kim Tae Hee bước chân vào làng giải trí Hàn Quốc với tư cách người mẫu. Sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn. Đến năm 2003, Kim Tae Hee gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng qua vai phản diện trong Nấc thang lên thiên đường. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô chỉ thực sự thăng hoa khi vào vai chính trong Chuyện tình Harvard

Dàn sao Chuyện tình Harvard: Kẻ tự tử vì tình, người hạnh phúc bên chồng con

Nhờ sự thành công của bộ phim mà Kim Tae Hee nhanh chóng trở thành ngôi sao được săn đón hàng đầu với nhiều hợp đồng quảng cáo cũng như dự án phim. Cô cũng là hình mẫu lý tưởng trong mắt nhiều người Hàn Quốc không chỉ vì vẻ đẹp “nàng thơ” mà còn trình độ học vấn thuộc hàng “top” so với những ngôi sao khác.

Dàn sao Chuyện tình Harvard: Kẻ tự tử vì tình, người hạnh phúc bên chồng con - 1

Hậu Chuyện tình Harvard, Kim Tae Hee tiếp tục khuynh đảo màn ảnh Hàn Quốc khi xuất hiện trong nhiều bộ phim bom tấn như IRIS, My Princess, Yong Pal.. Dù vẫn còn nhiều tranh cãi xung quanh khả năng diễn xuất của Kim Tae Hee nhưng không thể phủ nhận rằng những bộ phim mà người đẹp tham gia đều sở hữu thành tích ấn tượng. 

Dàn sao Chuyện tình Harvard: Kẻ tự tử vì tình, người hạnh phúc bên chồng con - 2

Không chỉ đạt được thành công trong sự nghiệp mà cuộc sống hôn nhân của Kim Tae Hee cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Đầu năm 2017, cô chính thức lên xe hoa với “Hoàng tử Châu Á”– Bi Rain sau quãng thời gian 4 năm hẹn hò. Cả hai được mệnh danh là cặp vợ chồng quyền lực nhất nhì Hàn Quốc. Vào tháng 10 năm ngoái, Bi Rain và Kim Tae Hee đã đón con gái đầu lòng. 

Dàn sao Chuyện tình Harvard: Kẻ tự tử vì tình, người hạnh phúc bên chồng con - 3

Kim Rae Won

Trước khi tham gia vào Chuyện tình Harvard, Kim Rae Won đã được khán giả biết đến qua những vai diễn của mình trong các bộ phim như Cô nàng ngổ ngáo (đóng cùng Jang Na Ra), Cô dâu bé nhỏ (đóng cùng Moon Geun Young)… Nhờ kinh nghiệm diễn xuất phong phú từ những tác phẩm trước đó, Kim Rae Won đã tạo dựng thành công hình ảnh của chàng luật sư si tình trong Chuyện tình Harvard. Vai diễn này đã trở thành cột mốc sáng chói trong sự nghiệp của anh khi nó giúp cho Kim Rae Won nhận được giải Nam diễn viên được yêu thích nhất năm 2004 và có tên trong danh sách 10 diễn viên ngôi sao nổi tiếng nhất Hàn Quốc do SBS bình chọn.

Dàn sao Chuyện tình Harvard: Kẻ tự tử vì tình, người hạnh phúc bên chồng con - 4

Trong những năm gần đây, Kim Rae Won đã tham gia vào một số dự án phim khác như A thousand days' promise (2011), Punch (2014), Doctor (2016), The prison (2017)… và đều thu về kết quả khả quan. Nam diễn viên đã thể hiện khả năng hóa thân xuất sắc dù là ở những vai diễn mộc mạc, đời thường hay ở những vai gai góc, nội tâm. Việc có thể đóng đạt cả những vai chính diện lẫn những vai phản diện khiến cho ngay cả những nhà phê bình khó tình nhất cũng phải dành lời ngợi khen cho anh. 

Dàn sao Chuyện tình Harvard: Kẻ tự tử vì tình, người hạnh phúc bên chồng con - 5

Dù có sự nghiệp thành công và là người trong mộng của biết bao cô gái nhưng chuyện tình cảm của Kim Rae Won lại trắc trở. Năm 2013, nam diễn viên từng khiến khán giả xôn xao khi tiết lộ mình đã từng nhảy xuống sông Hàn tự tử khi mối tình đầu tan vỡ. Anh nói rằng cô ấy là một nữ diễn viên nhỏ hơn anh 1 tuổi và cả hai gặp nhau khi Kim Rae Won đang trong giai đoạn đầu của sự nghiệp. Nam diễn viên cũng cho biết rằng cô gái đó giờ đã có gia đình và đã làm mẹ. Từ đó đến nay, Kim Rae Won chưa công khai hẹn hò với bất cứ ai. 

Lee Jung Jin

Cũng như Kim Tae Hee, Lee Jung Jin xuất thân là người mẫu trước khi bước sang con đường diễn xuất. Trong chặng đường sự nghiệp của mình, nam diễn viên từng tham gia nhiều phim truyền hình và điện ảnh, trong đó có một số dự án phim bom tấn như Plan B, A Hundred Year Legacy.. Bộ phim gần đây nhất mà Lee Jung Jin tham gia là series phim The Liar and his lover của đài tvN. 

Dàn sao Chuyện tình Harvard: Kẻ tự tử vì tình, người hạnh phúc bên chồng con - 6

Không chỉ là diễn viên, Lee Jung Jin cũng đã thử sức với vai trò nhà sản xuất với một số bộ phim như The K2, Once Upon A Time In High School… Bên cạnh đó, anh còn được nhiều khán giả biết đến khi góp mặt trong loạt show truyền hình thực tế Qualifications of Men của đài KBS2. Lee Jung Jin còn là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp chuyên chụp hình cho các nghệ sĩ nổi tiếng.

Dàn sao Chuyện tình Harvard: Kẻ tự tử vì tình, người hạnh phúc bên chồng con - 7

Sau nhiều năm lẻ bóng, người hâm mộ cuối cùng cũng có dịp vui mừng trước tin hẹn hò của nam tài tử. Vào ngày 11/1, các trang báo Hàn đăng tải tin tức Lee Jung Jin hẹn hò với cựu thành viên nhóm nhạc Nine Muses – Euaerin được 7 tháng, bắt đầu từ tháng 6 năm ngoái. Hai người đã gặp gỡ và tìm hiểu nhau qua một buổi đi chơi cùng bạn bè. Mặc dù có khoảng cách 10 tuổi nhưng hai người có chung nhiều sở thích và điều đó đã làm họ gắn bó với nhau. 



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày