Dàn thực tập sinh MIXNINE xuất sắc trong vai trò hóa thân thành đàn anh, đàn chị khi cover hit Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ hai - 18 / 12 / 2017

Dàn thực tập sinh MIXNINE xuất sắc trong vai trò hóa thân thành đàn anh, đàn chị khi cover hit Kpop

Màn biểu diễn của họ khiến ban giám khảo rất hài lòng vì sự tự tin cũng như tài năng được thể hiện trên sân khấu.

MIXNINE đã tiết lộ rằng cuộc thi sẽ nóng dần lên khi các thực tập sinh sẽ hóa thân thành các đàn anh, đàn chị đình đám trong Kpop thông qua nhiệm vụ cover.

nữ thí sinh MIXNINE cover hit Kpop

Tuần vừa qua, các thí sinh nữ đã chính thức tham gia trận chiến và tuần tới này sẽ là sân chơi của các thực tập sinh nam. Họ sẽ được chia thành các đội mới và thể hiện những bản hit Kpop đình đám.

Nhóm nữ thí sinh đầu tiên đã tham gia màn cover hit "Genie" của Girls' Generation. Yang Hyun Suk đã chỉ trích việc họ sử dụng giày cao gót, nói rằng họ không có đủ thời gian để chuẩn bị và đôi giày cao gót đã khiến họ bị mất điểm. Kết quả của từng cá nhân đã được tiết lộ, Baek Hyeon Joo giành hạng nhất trong nhóm với 570 điểm.

Nhóm thứ hai đã thể hiện ca khúc "I’m Your Girl” của S.E.S. Và Yang Hyun Suk đã khen ngợi sự lựa chọn bài hát cũng như nói rằng nó phù hợp với họ. Park Soo Min đã đứng đầu nhóm với 556 điểm.

Nhóm thứ ba đã chọn hit "Bad Girl Good Girl" của missA và làm giám khảo và khán giả bất ngờ bằng màn biểu diễn sexy của họ. Jeong Sa Ra đã đứng đầu nhóm với 762 điểm.

Nhóm thứ tư là nhóm thu hút nhất khi có hai thí sinh đang dẫn đầu top bình chọn là Shin Ryu Jin và Lee Soo Min. Nhóm đã chọn cover "Really Really" của WINNER và Kang Seung Yoon của WINNER cũng bất ngờ xuất hiện trong buổi đánh giá này. Kết quả không ngoài dự đoán, Shin Ryu Jin dẫn đầu nhóm với số điểm khủng là 994 điểm.

Nhóm thứ 5 đã thể hiện hit "Honey" của KARA và mang đến một tiết mục dễ thương. Tuy nhiên, nhóm nữ cuối cùng nhận được nhiều lời phê bình từ ban giám khảo. Kết quả, Lee Ji Eun đứng ở vị trí đầu tiên trong nhóm với 684 điểm.

Trong khi đó, đoạn trailer mới nhất đã tiết lộ các thí sinh nam sẽ biểu diễn bản remix của các bài hát nổi tiếng bao gồm "Bang Bang Bang" của BIG BANG, "Ringa Linga" của Taeyang, "Hug" của TVXQ, "It's You" của Super Junior, và bất ngờ hơn nữa là "Paradise Lost" của Ga In.

MIXNINE cover hit đình đám Kpop

Đoạn trailer cũng cho thấy ban giám khảo Yang Hyun Suk và Kang Seung Yoon của WINNER đã dành tặng những lời khen có cánh cho một vài đội may mắn. Yang Hyun Suk nhận xét một nhóm rằng, "Tôi sẽ không thể nào không khen ngợi. Một từ thôi, tiết mục quá thành công”.

Kang Seung Yoon cũng khen ngợi, "Tôi nghĩ rằng nhóm này trông giống như một nhóm nhạc thần tượng đã debut vậy”.

Để biết nhóm nào đã gây ấn tượng với hai giám khảo thì hãy chờ đón tập phim sắp tới của MIXNINE sẽ được phát sóng vào ngày 24 tháng 12 tới nhé.



Bạn có nghĩ Suzy thật sự có vấn đề về kiến thức và khả năng ngoại giao hay không?
  • Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    0%
  • Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày