Dân tình dậy sóng vì bức ảnh Rachel Platten ngồi trên đùi RM (BTS) tại AMAs - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 21 / 11 / 2017

Dân tình dậy sóng vì bức ảnh Rachel Platten ngồi trên đùi RM (BTS) tại AMAs

A.R.M.Y đã có nhiều phản ứng trái chiều trước hình ảnh này.

Trong khi American Music Awards 2017 đang là một đề tài nóng hổi và BTS nhận được phản hồi đáng kinh ngạc trên toàn thế giới, cư dân mạng có nhiều ý kiến trái chiều về bức ảnh nữ ca sí Rachel Platten chụp cùng boygroup Kpop.

Tối ngày 19 tháng 11 (giờ địa phương), nữ ca sỹ người Mỹ đăng tải bức ảnh cô tạo dáng cùng BTS, khi đó cô ngồi một cách đùa giỡn lên đùi RM tại sự kiện AMA bên trong Nhà hát Microsoft.

“Dành cho những chàng trai của tôi một cuộc nói chuyện động viên trước màn trình diễn đầu tiên của họ trên truyền hình Mỹ. Các bạn sẽ thể hiện xuất sắc!”, Rachel Platten chú thích.

Đối với văn hóa Mỹ, hành động này rất bình thường. Tuy nhiên, netizen lại có nhiều quan điểm khác nhau về việc nữ ca sỹ nhạc pop ngồi lên đùi RM. Vì đây là một cử chỉ khá nhạy cảm tại Hàn Quốc nên một số netizen cho rằng Rachel Platten thiếu tôn trọng RM. Cũng có nhiều người khác lên tiếng bảo vệ cô và cho biết họ cảm thấy không sao cả. Những người khác khẳng định Rachel chỉ ngồi lên chỗ gác tay trên chiếc ghế chứ không phải lên đùi RM.

Một số bình luận nổi bật của cư dân mạng: “RM trông khá là bối rối”, “Không chắc đó có phải là sự khác biệt văn hóa hay không nhưng việc này đã đi quá xa rồi đấy”, “Từ góc chụp, trông như cô ấy đang ngồi lên thanh gác tay của chỗ ngồi nhưng tôi cũng có thể sai. Tuy nhiên, nếu cô ấy thật sự ngồi lên đùi RM thì đúng là không có ý tứ gì cả”, “Mấy chàng trai nhìn chẳng hề thoải mái”, “Tôi vẫn không hiểu tất cả những vụ ồn ào này đáng nói về cái gì”, “Bây giờ thì hot rồi đây”, “Trông như photoshop, không phải ư?”...

Vì có quá nhiều lời chỉ trích nên Rachel Platten đã vô hiệu hóa phần mình luận trên bài đăng Instagram của cô ấy.

Bạn suy nghĩ gì về vụ việc này?



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày