Dáng ngồi 'Bến Tre' của cặp idol làm fan muốn 'đội quần' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Chủ nhật - 24 / 09 / 2017

Dáng ngồi 'Bến Tre' của cặp idol làm fan muốn 'đội quần'

Dù không biết bao lần quản lý theo sau nhắc nhở, họ vẫn chưa sửa được dáng ngồi bá đạo này.

Làm thần tượng, chính là phải luôn giữ cho mình hình tượng tốt đẹp nhất, càng đặc biệt hơn đối với idol nữ. Nhưng có lẽ chính tính cách "nữ cường" trong bản thân họ làm nhiều lúc khiến cho các quản lí phải "thường xuyên" nhắc nhở. Và những lúc bộc lộ cá tính đó, những idol này lại vô tình tạo ra một thiện cảm gần gũi với công chúng, vừa khiến cho mọi người có được những màn cười "té ngửa" bởi dáng ngồi "bến tre" không giống ai này.

1. Hani (EXID)

Nhắc đến "nữ thần fancam" Hani chính là nhắc đến sự sexy, gợi cảm cùng vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ đã giúp cho EXID vượt lên khỏi nguy cơ rã nhóm. Không những vậy, khi nhắc đến Hani thì người ta con nghĩ ngay đến thành tích học tập xuất sắc của cô nàng: có chỉ số IQ lên tới 145, trước khi ra mắt với EXID, Hani được chọn để tham gia nhóm nhạc nữ của JYP Entertainment, bao gồm cả Hyorin, Song Ji Eun (Secret) Yuzi (Bestie) nhưng cuối cùng dự án lại không được ra mắt. Sau đó cô quyết định sang Trung Quốc để du học. Hani thông thạo cả tiếng Anh và tiếng Trung Quốc. Cô đã từng thắng giải ba trong cuộc thi ba môn phối hợp Children Triathlon Competition của Korea Triathlon Federation vào năm 2005 và đạt 900 điểm TOEIC chỉ trong vòng hai tháng.

Ngoài ra, Hani của chúng ta còn chính một cô nàng rất cá tính, đáng yêu và được fan Việt yêu thương gọi là "hói ca". Những không ít lần, cô nàng cho cả chính fan ruột lẫn non-fans cười nghiêng ngả vì dáng ngồi của mình.

Ngay cả trên show phát sóng truyền hình Hani cũng rất tự nhiên, phóng khoáng, thoải mái như một "soái tỷ".

Không gống với Jimin (AOA) ngồi khép nép bên cạnh, Hani khiến fan muốn "đội quần" vì dáng ngồi không giống ai của nghệ sĩ nữ.

Trong chương trình "Knowing Brother", Hani đã tham gia với vai trò khách mời. Tại đây, nữ thần tượng có tính cách hài hước nhất nhì K-Pop đã khiến các thành viên phải cười ngả nghiêng với sự thật mà cô tiết lộ. Theo đó, Hani cho biết mỗi khi cô hay EXID có dịp tham gia show, quản lý luôn luôn chỉ làm một công việc đặc biệt, đó là lúc nào cũng yêu cầu cô "phải" ngồi khép chân lại.

Hình ảnh hài hước khi Hani diễn tả lại hành động của quản lí.

Từ chính những điều này, đã tạo nên một Hani rất gần gũi, và cũng rất được lòng khá nhiều công chúng bởi tính cách thẳng thắn và không giả tạo, cũng mang nét rất đáng yêu.

2. SinB (GFriend)

Cô nàng Sinb từ lúc ra mắt đã gấy sốt bởi gương mặt có nhiều điểm khá giống với "Nữ hoàng băng giá" Jessica nhưng dần theo thời gian cô nàng cùng nhóm của mình đã thể hiện ra được những nét cuốn hút độc đáo. Dù ở trong một nhóm nhạc mang concept trong sáng, đáng yêu nhưng tính cách ngoài đời của Sinb lại hoàn toàn trái ngược với lúc trên sân khấu. Ngoài đời, cô không khác nào một cô nàng "nữ cường" mạnh mẽ là bao.

Hình ảnh vô cùng ngọt ngào trên sân khấu của SinB.

Vừa là main dancer của nhóm, vừa sở hữu một giọng hát rất trong sáng, nhưng tính cách của cô nàng chính là một trong những điểm hút fan không thể thiếu. Được cư dân mạng nhận xét là có gương mặt khó ở cùng thái độ khó chịu nhưng không phải như thế bởi cô nàng thường thể hiện những cảm xúc, biểu cảm rất thật nên dễ khiến người khác hiểu lầm. Và SinB cũng thường "phô" ra những dáng ngồi "khó hiểu" khiến bao nhiêu fan câm nín vì quá buồn cười.

Mặc cho Eunha đang nói chuyện say sưa, cô em SinB vừa ngồi xuống đã tạo dáng chết cười.

Cười té ngửa vì dáng ngồi "bến tre" của cô nàng đáng yêu này.



Bạn nghĩ gì về ca khúc "Zimzalabim" của Red Velvet?
  • Rất hay và gây nghiện

    Rất hay và gây nghiện

    0%
  • Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày