Đang oanh tạc các BXH Hàn Quốc lẫn quốc tế, iKON dính tin đồn đạo hit của đàn anh cùng công ty - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 28 / 01 / 2018

Đang oanh tạc các BXH Hàn Quốc lẫn quốc tế, iKON dính tin đồn đạo hit của đàn anh cùng công ty

Vừa mới được fan chào đón nhiệt liệt vì màn trở lại ấn tượng, iKON bị netizen 'ném đá' vì nghi vấn đạo nhái âm nhạc của WINNER.

Giữa tuần qua 25/1, iKON đã trở lại cùng với album thứ hai "Return" và ca khúc chủ đề "Love Scenario". Ca khúc mang giai điệu nhẹ nhàng khác với sự mạnh mẽ và phong cách táo bạo như đợt comeback trước đây của iKON. Ngay lập tức, ca khúc nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ cộng đồng người hâm mộ Kpop và càn quét hàng loạt BXH lớn nhỏ. 

Đang oanh tạc các BXH Hàn Quốc lẫn quốc tế, iKON dính tin đồn đạo hit của đàn anh cùng công ty

Rất nhiều cư dân mạng đã dành những lời khen tích cực "có cánh" cho iKON bởi sự thay đổi này giống như một lần lột xác ấn tượng đối với họ. Khán giả đã nhìn thấy một iKON trở nên trưởng thành và ấm áp như những chàng trai thực thụ. Bên cạnh đó, âm nhạc là yếu tố vô cùng quan trọng trong lần comeback này của nhóm. 

Tuy nhiên, mới đây đã xuất hiện một số cáo buộc rằng phần rap và phần giới thiệu của bài "Don’t Forget"nằm trong album nghe khá giống "Fool" của WINNER.

'Don't Forget' của iKon

'Fool' của Winner

Sự việc này bắt nguồn từ một phát biểu của iKON trên sóng trực tiếp V-app rằng nhóm cảm thấy hai bài hát giống nhau nên đã thay đổi nó.

Và không phải đợi lâu, anti đã biến tấu câu chuyện này thành iKON đã đạo 'Fool' của WINNER:

- 'Không chối cãi được nữa mà, chính người sáng tác đã thừa nhận nó rồi.'

- 'Thế chẳng phải là lúc đầu nó hoàn toàn giống Fool của WINNER rồi còn gì.'

- 'Quả nhiên, iKON không bao giờ đạt đến đẳng cấp của WINNER được.'

Đang oanh tạc các BXH Hàn Quốc lẫn quốc tế, iKON dính tin đồn đạo hit của đàn anh cùng công ty

Tuy nhiên, một fan đã ngay lập tức chỉ ra những điểm sai trong cáo buộc trên. Sự thật là, 'Don’t Forget' được sáng tác bởi nhiều người và phần giống 'Fool' không phải là phần của B.I. Vì vậy, khi iKON nhận được bài hát và cảm thấy phần đó quá giống với 'Fool', nhóm đã yêu cầu thay đổi, rồi sau đó chia sẻ câu chuyện này lên V-app với fan.

'Mọi người bảo vệ WINNER và buộc tội B.I sử dụng thành quả sáng tạo của người khác. Thật ra thì các người chỉ đang cố coi thường cậu ấy. Đây không phải là đạo nhái, cậu ấy phát hành âm nhạc của riêng mình. Tôi hi vọng mọi người đừng nghĩ B.I chỉ ăn sẵn mọi thứ như vậy.'

'Các bạn fan của WINNER này, chúng tôi thừa nhận iKON đã vướng vào rất nhiều tranh cãi, nên khi điều này xảy ra tôi đã nghĩ 'Họ lại làm cái gì nữa vậy?'. Tuy nhiên, những cáo buộc này là sai hoàn toàn. Đây là thành quả sáng tạo của những đứa trẻ nhà chúng tôi, vì thế phải nghe từ 'đạo nhái' thật đáng sợ. Họ là nghệ sĩ và họ hiểu đạo nhái là một vấn đề nghiêm trọng. Tôi hi vọng fan WINNER hiểu 'Fool' và 'Don’t Forget' là 2 bài hát khác nhau.'

'Tôi đã biết là iKON sẽ trở lại bùng nổ sớm thôi. Hãy nhìn cách mọi người bắt đầu tấn công họ kìa. Không cần biết những người lan truyền có phải fan WINNER hay không, tôi hi vọng mọi người ngừng làm iKON và WINNER chống lại nhau đi. Hai nhóm có mối quan hệ rất tốt. Việc này chỉ khiến họ khó khăn hơn trong việc tạo dựng hình ảnh cho riêng mình.'

- 'Tôi thích 'Fool' lắm, nhưng chưa bao giờ thấy nó giống 'Don’t Forget' cả. Vì mọi người nói nó đạo nên tôi đã nghe đi nghe lại nó, có thể là hơi giống nhưng chưa đến độ được gọi là đạo nhái đâu.'



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày