Đang vi vu trời Tây nhưng BTS vẫn có thể "ôm trọn" cúp Music Bank tại quê nhà - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 08 / 09 / 2018

Đang vi vu trời Tây nhưng BTS vẫn có thể "ôm trọn" cúp Music Bank tại quê nhà

BTS đã sang L.A cho tour diễn nhưng vẫn giành được cúp "Music Bank",

BTS, nhóm nhạc đang liên tiếp gặt hái cúp No.1 trên các chương trình âm nhạc, đã thông báo tình hình hiện tại của nhóm trong buổi biểu diễn ở LA, đồng thời gửi lời cảm ơn tới các fan.

BTS đã giành được cúp chiến thắng với ca khúc "IDOL" trên chương trình "Music Bank" (KBS 2TV) phát sóng chiều 7/9. Các chàng trai đã đạt No.1 hai tuần liên tiếp, tiếp tục băng băng tiến về phía trước. Theo đó, BTS đã đạt thành tích All-kill trên các show âm nhạc.



"IDOL" là ca khúc kết hợp âm nhạc truyền thống Hàn Quốc và những câu xướng đệm trên nền nhạc Nam Phi, với phần rap theo thể loại trap groove trên nền tảng giai điệu EDM source đang thịnh hành. Ca khúc này đã đứng đầu BXH "Top Song Chart" tại 66 khu vực trên thế giới bao gồm Mỹ, Canada, Anh,...

BTS hiện đang tích cực cập nhật tình hình của mình trên SNS để giao lưu cùng các fan trong khi tiến hành world tour "LOVE YOURSELF".

Các chàng trai đã đăng tải ảnh selfie lên trang SNS chính thức, qua đó cho biết về tình hình của mình tại Los Angeles, Mỹ. Thành viên RM nở nụ cười tươi trong bức ảnh, kèm lời nhắn "LA got HONEY JAMS".

Tiếp đó, Suga và J-Hope cũng cho thấy tâm trạng vui vẻ của mình khi lần lượt đăng tải hình ảnh với chú thích "Hope Night LA".

Sau khi phát hành repackage album "LOVE YOURSELF 結 'Answer'", không chỉ trên các chương trình âm nhạc, BTS còn đang gặt hái thành công trên toàn cầu. Album lần này đã đứng ở vị trí số 1 trên BXH chính "Billboard 200" của Mỹ, đồng thời ca khúc "IDOL" cũng tiến vào BXH "Hot 100" với vị trí số 11.

Không chỉ vậy, album "LOVE YOURSELF 結 'Answer'" đã đạt thành tích bán ra 1.933.450 bản chỉ trong vòng 8 ngày kể từ khi phát hành, lập kỷ lục album bán chạy nhất.

Bắt đầu với concert ở Seoul, world tour lần này của BTS có 33 buổi biểu diễn tại 16 thành phố, bao gồm Los Angeles, Oakland, Fort Worth, Newark, Chicago, New York (Mỹ), Hamilton (Canada), Luân Đôn (Anh), Amsterdam (Hà Lan), Berlin (Đức), Paris (Pháp), Tokyo, Osaka, Nagoya, Fukuoka (Nhật Bản). Tour diễn có quy mô tổng cộng là 790.000 khán giả.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày