Danh sách những idol Kpop xuất thân từ diễn viên nhí - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 03 / 10 / 2016

Danh sách những idol Kpop xuất thân từ diễn viên nhí

Nếu bạn có dịp được nhìn thấy những thần tượng này trên phim, xin đừng gọi họ là idol đi diễn, bởi trước khi đi hát, họ đã là những diễn viên thực thụ rồi!

Lee Hongki (FTISLAND)

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất bằng bộ phim thiếu nhi “Magic Kid Masuri” của đài KBS2, Lee Hongki nhận được nhiều đánh giá triển vọng từ giới chuyên môn và khán giả về kỹ năng diễn xuất khi vừa tròn 12 tuổi. Bộ phim đầu tay cũng giúp cậu bé 12 tuổi khi ấy được đông đảo khán giả truyền hình mến mộ, bước đầu giúp cậu gầy dựng tên tuổi trong làng giải trí.

Sau thành công của “Magic Kid Masuri”, chàng diễn viên với khuôn mặt sáng và nụ cười rạng rỡ tiếp tục góp mặt trong bộ phim sitcom “Kkangsooni”, đồng thời có cơ hội trổ tài ca hát trong OST của phim.

Lee Hongki

Lee Hongki lúc bé

Tạm gác lại con đường diễn xuất, năm 2007, Lee Hongki debut với vai trò hát chính của FTISLAND, hoạt động dưới trướng công ty FNC Entertainment. Sự thiếu hụt các ban nhạc trong thị trường Kpop lúc bấy giờ giúp FTISLAND và Hongki thăng tiến nhanh chóng ngay sau khi ra mắt nhờ phong cách trình diễn cùng cá tính âm nhạc độc đáo.

FTISLAND

Sự nghiệp ca hát dần đi vào quỹ đạo, chàng ca sĩ sinh năm 1990 quyết định trở lại với đam mê diễn xuất bằng vai Jeremy trong bộ phim “You’re Beautiful”. Mức độ nổi tiếng trên toàn thế giới của bộ phim đã đưa tên tuổi Lee Hongki và dàn diễn viên chính lên một tầm cao mới.

Lee Hongki

Jeremy đáng yêu qua sự hóa thân của Hongki

Giữa năm 2013, Lee Hongki ra mắt trên màn ảnh rộng với vai diễn ca sĩ nổi loạn trong phim “Rockin' on Heaven's Door”. Bộ phim nhận được phản hồi tích cực từ phía người xem do nội dung mang tính nhân văn sâu sắc và diễn xuất cực kỳ ấn tượng của các diễn viên.

Hiện nay, qua việc hoạt động song song giữa ca hát và diễn xuất, Hongki đã chứng tỏ được bản lĩnh của một nghệ sĩ thực thụ khi luôn hoàn thành tốt trách nhiệm của mình dù là ở vai trò nào.

Sulli (cựu thành viên f(x))

Vai diễn công chúa Sunhwa lúc nhỏ trong phim “Ballad of Seo-Dong” của đài SBS năm 2005 đã giúp cô bé 11 tuổi Choi Jinri (tên thật của Sulli) trở thành hiện tượng điện ảnh của xứ sở kim chi lúc bấy giờ. Sau đó, Sulli đóng tiếp vài phim nữa trước khi rẽ hướng sang sự nghiệp ca hát khi trở thành thực tập sinh tại SM.

Sulli

Vẻ đẹp mộc mạc của Sulli lúc bé

Trong thời gian hoạt động cùng f(x), Sulli vẫn đóng phim đều đặn, trong đó nổi bật nhất phải kể đến vai nữ chính đầu tiên của cô trong phim “To The Beautiful You”, được chuyển thể từ manga đình đám “Hana Kimi” của Nhật Bản. Sau một thời gian rút lui khỏi làng giải trí vì những lùm xùm trong mối quan hệ tình cảm với rapper Choiza, vào tháng 8/2015, Sulli chính thức rời f(x) để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất, bắt đầu từ vai chính trong phim điện ảnh “Real”.

Trailer “To The Beautiful You”

Trailer “Real” - bộ phim Sulli có cơ hội hợp tác cùng diễn viên nổi tiếng Kim Soo Hyun

Jung Chanwoo (iKON), Moonbin (ASTRO), Kang San (BOYS24)

Rất nhiều người sẽ thắc mắc tại sao phải đặt 3 chàng idol trẻ tuổi này cạnh nhau. Rất đơn giản, bởi vì con đường sự nghiệp của họ giống nhau một cách kỳ lạ!

Ít ai nhớ rằng:

  • Chanwoo và Moonbin từng cùng góp mặt trong MV “Balloon” của DBSK vào năm 2006, khi cả 2 mới 8 tuổi.
  • Cả 3 chàng trai đều từng tham gia diễn xuất trong bộ phim “Boys Over Flowers” gây sốt toàn châu Á một thời! Cụ thể, Chanwoo vào vai Goo Jun Pyo lúc nhỏ, Kang San vai Yoon Ji Hoo thời bé, còn Moobin hóa thân vào vai "chàng Gốm" So Yi Jung phiên bản trẻ.

Hậu trường buổi chụp ảnh poster cho “BOF” của dàn diễn viên nhí. Nhan sắc của cả 3 không thay đổi nhiều so với ngày ấy

F4 nhí BOF

Vẻ đáng yêu của F4 “nhí”

Về phần Chanwoo, maknae của iKON đã sớm được biết đến rộng rãi với biệt danh “Tiểu Lee Minho” khi liên tiếp sắm vai phiên bản trẻ của diễn viên này trong các phim làm nên tên tuổi anh như “BOF”, “The Heir”. Sau khi debut, lịch trình bận rộn cùng iKON đã khiến Chanwoo không thể sớm trở lại với sự nghiệp phim ảnh, nhưng người hâm mộ vẫn luôn kỳ vọng chàng trai 19 tuổi sẽ tỏa sáng với nghiệp diễn viên trong tương lai.

Chanwoo iKON

Chanwoo trong “The Heir” cùng vai Kim Tan lúc bé

Nối gót người bạn đồng niên Chanwoo, Moonbin bỏ dở sự nghiệp diễn xuất xán lạn để sống hết mình với niềm đam mê ca hát. Tuy chỉ vừa debut được 1 năm, nhưng Moonbin cũng như ASTRO đã sớm sở hữu cộng đồng fangirl đông đảo nhờ hình tượng tươi sáng, trẻ trung đúng với lứa tuổi của mình. Trong các bài phỏng vấn với báo chí, anh chàng thường xuyên đề cập đến Chanwoo như người bạn thân thiết nhất của mình. Chính vì vậy, fan ASTRO lẫn iKON đều mong rằng, 2 chàng trai sẽ có màn “tái hợp” trong tương lai gần ở một dự án phim ảnh nào đó. 

Moonbin ASTRO

Moonbin và ASTRO được yêu mến vì hình tượng tươi trẻ

Moonbin Chanwoo

Tình bạn đẹp giữa Chanwoo và Moonbin

Sở hữu “gia tài” diễn xuất đồ sộ nhất trong cả 3, tính đến nay, Kang San đã “bỏ túi” tận 16 phim điện ảnh và truyền hình, dù anh chàng chỉ vừa tròn 20 tuổi! Rẽ hướng sang con đường ca hát, tên tuổi của cậu không được chú ý nhiều bằng Chanwoo và Moonbin. Tham gia show sống còn “BOYS24” của Mnet, bằng giọng hát truyền cảm và kỹ năng nhảy ấn tượng, Kang San đã vượt quá mọi khó khăn để góp mặt trong 28 thành viên tiếp tục hoạt động trong vòng 1 năm để chọn ra đội hình debut cuối cùng. 

Kang San Boys24

Profile chính thức của Kang San trong "BOYS24"

Eunjung (T-Ara)

Eungjung sớm tham gia phim ảnh từ khi mới 7 tuổi. Tuy nổi lên nhờ diễn xuất tự nhiên và vẻ đẹp trong sáng, thành viên T-Ara vẫn luôn biết làm mới mình bằng cách chọn những vai diễn với tính cách và nội tâm đa dạng. Điều đó góp phần chứng tỏ khả năng hóa thân ấn tượng của cô, giúp Eunjung nhận được không ít lời mời đóng phim, trong đó phải kể đến những series nổi bật như “Dream High” hay “Hoàng Hậu Insoo”, …

Eunjung Dream High

Nội tâm nhân vật khó nhằn trong “Dream High” cũng không làm khó được Eunjung 

Scandal của T-Ara dường như cũng không mấy ảnh hưởng đến sự nghiệp diễn viên của Eunjung. Tháng 7/2016, phim điện ảnh “Micro Love” do Eunjung hợp tác cùng diễn viên Thái Lan James Ma được công chiếu, giúp cô nàng trở thành diễn viên Hàn Quốc đầu tiên đóng vai nữ chính trong một phim điện ảnh Thái Lan. Được bạn diễn dành cho những lời “có cánh” về tác phong làm việc chuyên nghiệp, Eunjung đã tạo nên một hình ảnh đẹp về điện ảnh Hàn trong mắt bạn bè khu vực Châu Á.

Hậu trường phim “Micro Love” do Eunjung thủ vai chính

Jun (SEVENTEEN)

Jun là một trường hợp rất đặc biệt trong danh sách này khi anh chàng sở hữu một "gia tài" phim ảnh khá đồ sộ ở… Trung Quốc. Tham gia diễn xuất khi mới 3 tuổi, cậu bé Văn Tuấn Huy sớm chứng tỏ tài năng bẩm sinh của mình. Thậm chí, khi còn học tiểu học, Jun đã "ẵm giải" diễn viên mới xuất sắc nhất, cũng như được đề cử ở nhiều giải thưởng danh giá khác của điện ảnh Trung Hoa.

Jun SEVENTEEN

Jun sánh vai cùng các diễn viên hạng A của Đại Lục như Lâm Tử Tường, Châu Tử Đan, Trần Dịch Tấn,… khi còn rất nhỏ. Trong hình, Jun chụp cùng Tạ Tuyết Tâm – nữ diễn viên kịch nói gạo cội xứ Trung.

Trailer movie “The IP Man”

Trailer movie “My Mother”

Khả năng diễn xuất tự nhiên ở những cảnh tâm trạng của Jun

Jun SEVENTEEN

Tạo hình ấn tượng trong phim võ hiệp

Tuy vậy, anh chàng lại gây bất ngờ với hầu hết người hâm mộ khi rời bỏ quê hương, đi đến một đất nước xa lạ và chọn con đường làm thực tập sinh đầy gian khổ. Vượt qua rào cản ngôn ngữ cũng như hàng tỷ khó khăn nơi xứ người, năm 2015, Jun debut cùng SEVENTEEN – nhóm nhạc đang được kỳ vọng sẽ sớm vươn lên hàng “idol xu hướng”. Các fan vẫn đang chờ đợi ngày Jun tái xuất với những vai diễn đặc sắc trong tương lai.

Jun SEVENTEEN

Jun hiện đang hoạt động với SEVENTEEN

Kết

Những ngôi sao nổi lên quá sớm thường dễ "sa ngã" khi tiền tài và danh vọng đến qua nhanh chóng. Tuy vậy, những gương mặt trên đây, dù bắt đầu sự nghiệp từ khi còn rất trẻ, nhưng họ vẫn vững vàng trước những cám dỗ của showbiz. Những người trẻ này xứng đáng được yêu mến bởi những nỗ lực không ngừng nghỉ, luôn nghiêm túc trong mọi hoạt động nghệ thuật!

UyenNg



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày