Dasom bộc bạch lý do thực sự đằng sau cuộc chia ly của SISTAR - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 29 / 06 / 2017

Dasom bộc bạch lý do thực sự đằng sau cuộc chia ly của SISTAR

Cựu thành viên SISTAR khẳng định cả nhóm đã có rất nhiều thời gian để suy nghĩ trước khi đi đến quyết định cuối cùng.

Vào ngày 28 tháng 6 vừa qua, cựu thành viên SISTAR - Dasom, đã tham gia buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình mới mang tên "Sister Is Alive". Và trong cuộc trò chuyện với báo chí, cô đã có dịp chia sẻ những suy nghĩ thật lòng về sự tan rã của SISTAR.

SISTAR tan rã

Nói về chủ đề này, Dasom tiết lộ: "Về sự tan rã của SISTAR, tất cả các thành viên đều đã có cơ hội nói lên quan điểm của mình từ đầu năm nay. Vì vậy, chúng tôi đã có rất nhiều thời gian để suy nghĩ và đưa ra quyết định cuối cùng".

Dasom chia sẻ thêm: "Thật sự thì, bảy năm là một khoảng thời gian dài, và sẽ là nói dối nếu tôi khẳng định rằng chuyện này không hề gây ra chút khó khăn nào cho chúng tôi. Tuy nhiên, tôi gần như không có thời gian để buồn về sự tan rã của SISTAR và phải tập trung vào diễn xuất. Dự án này rất quan trọng đối với tôi và nó là một cơ hội to lớn cho tôi, vì vậy tôi nghĩ mình phải cố gắng hết sức để làm tốt phần việc của mình".

SISTAR tan rã

Khi được hỏi về nguyên nhân dẫn đến sự tan rã của SISTAR, Dasom giải thích: "Chúng tôi quyết định tan rã là để các thành viên có thể tập trung vào con đường riêng của mỗi người. Không có chuyện gì xấu xảy ra cả, và đó chỉ là một sự lựa chọn để chúng tôi có thể theo đuổi những dự án cá nhân của mình".

SISTAR tan rã

Dasom sau đó cũng được hỏi về tin tức hẹn hò gần đây của Bora và Feeldog (BIGSTAR). Cựu thành viên SISTAR chỉ trả lời một cách đơn giản: "Tôi biết rằng hai người họ đã thân thiết từ lâu. Đó là tất cả những gì tôi muốn nói". 

Trong khi đó, bộ phim mới của Dasom - "Sister Is Alive", sẽ phát sóng vào thứ 7 hàng tuần lúc 20:45.



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày