Dasom (SISTAR): "Chúng tôi đã minh họa nhiều nhất có thể mọi kiểu sexy." - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 02 / 07 / 2016

Dasom (SISTAR): "Chúng tôi đã minh họa nhiều nhất có thể mọi kiểu sexy."

Trong chương trình Yoo Hee Yeol’s Sketchbook, thành viên Dasom của SISTAR chia sẻ rằng nhóm từng thử nghiệm qua mọi hình tượng gợi cảm trong các sản phẩm âm nhạc.

Vào lần xuất hiện thứ 17 của mình trong show Yoo Hee Yeol’s Sketchbook, nhóm SISTAR đã xuất hiện với tư cách khách mời và có cuộc trò chuyện thân tình về concept sexy mà nhóm đã chọn.

Trong show, thành viên Dasom của SISTAR đã chia sẻ thẳng thắn: “Kể từ khi chúng tôi xuất hiện vào mùa hè với concept sexy, chúng tôi đã minh họa nhiều nhất có thể mọi kiểu sexy như “gợi cảm kiểu ngây thơ”, “gợi cảm kiểu ảo diệu hư thực như một giấc mơ”.

Thành viên SISTAR  - Dasom

Cô cũng tiết lộ trên show truyền hình này rằng ban đầu, cô thật sự chẳng có chút quan tâm đặc biệt nào tới ca khúc chủ đề “I Like That”. Tuy nhiên, sau khi cô nghe đi nghe lại nhiều lần và lồng bài hát vào vũ đạo, cô chợt hiểu ra tính đặc biệt của bài hát và bắt đầu quan tâm đặc biệt đến nó hơn.

Cũng trong show này, các cô gái đã trình diễn rất “ngọt” ca khúc “I Like That”, “Touch My Body”“Say I Love You”.

Trong show Music Bank ngày 1/7, ca khúc “I Like That” của SISTAR cũng được xếp ở vị trí thứ hai, chỉ sau “quái vật khủng” “Monster” của EXO. Tuy không giành chiến thắng chung cuộc nhưng màn trình diễn của SISTAR trên sân khấu Music bank cũng để lại nhiều ấn tượng tốt cho khán giả.

SISTAR tại Music Bank 1/7

SISTAR đang gặt hái được nhiều thành công trên các bảng xếp hạng và các show với mini album thứ tư của mình mang tên “Insane Love”. Hãy giữ mãi vẻ quyến rũ, gợi cảm như chính lúc này SISTAR nhé.

Alec.N lược dịch



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày