Đạt rating cao nhất lịch sử, Show Champion cần cảm ơn Wanna One - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ sáu - 18 / 08 / 2017

Đạt rating cao nhất lịch sử, Show Champion cần cảm ơn Wanna One

Sự xuất hiện của "tân binh quái vật" đã góp phần giúp tập phát sóng mới nhất của Show Champion vào ngày 16 tháng 8 chinh phục một cột mốc lịch sử.

Cụ thể, tập phát sóng tối qua đã đạt rating 1.218% trên toàn quốc, và 1.772% với đối tượng là phụ nữ thành thị. Đây là lượt rating cao nhất của chương trình kể từ khi nó được phát sóng lần đầu tiên vào ngày 14 tháng 2 năm 2012. Chương trình này cũng đã đạt được rating cao nhất ở đối tượng nữ giới từ độ tuổi teen cho đến 40 tuổi.

wanna one show champion rating cao nhất lịch sử

Lý do mà tập mới nhất của Show Champion thu hút sự chú ý là bởi vì "Energetic" của Wanna One đã được đề cử cho vị trí quán quân trong tuần này. Rất nhiều người đã bật tivi lên để xem rằng liệu nhóm tân binh này có thể giành được chiến thắng trong show hay không. Đặc biệt, từ khóa "Show Champion" cũng đã trở thành từ khóa hot nhất trên các công cụ tìm kiếm của Hàn Quốc trong lúc chương trình phát sóng.

Phần trình diễn gây sốt của Wanna One tại Show Champion

Wanna One đã biểu diễn thành công "Energetic""Burn It Up" trong tập này, và cuối cùng nhóm đã giành chiến thắng đầu tiên chỉ trong vòng 9 ngày kể từ khi debut.

Trước đó, sự xuất hiện của Wanna One trên show Weekly Idol cũng đã mang về cho chương trình lượt rating cao nhất lịch sử. Và bây giờ, đến lượt Show Champion đạt được thành tích khủng tương tự. Chính vì thế tin chắc rằng Wanna One sẽ trở thành con cưng của các đài truyền hình trong thời gian tới và đồng nghĩa với việc các anh chàng sẽ lên sóng dài dài.



Khoảnh khắc của thần tượng nào khiến bạn "rung rinh" nhất?
  • Rap Monster

    Rap Monster

    0%
  •  DongWoo (Infinite)

    DongWoo (Infinite)

    0%
  • SungGyu (Infinite)

    SungGyu (Infinite)

    0%
  • HwaSa (Mamamoo)

    HwaSa (Mamamoo)

    0%
  • Vernon (Seventeen)

    Vernon (Seventeen)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • Zico (Block B)

    Zico (Block B)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày