Dấu hiệu nào cho bạn biết các thần tượng đang bí mật hẹn hò? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 04 / 08 / 2017

Dấu hiệu nào cho bạn biết các thần tượng đang bí mật hẹn hò?

Không cần chờ Dispatch ra tay, fan cũng có thể đoán được thần tượng nào đang hẹn hò nhờ vào những điểm "chung" đáng ngờ này đấy!

Thần tượng cũng chỉ là con người, cũng có cảm xúc, cũng sẽ bị thu hút bởi và mong muốn gắn kết với một ai đó . Dù vậy, do quy định của công ty quản lý, áp lực từ fan và dư luận thì đa số thần tượng xứ Kim Chi đều sẽ chọn cách hẹn hò bí mật. Tuy nhiên, dù được dấu kín nhưng netizen vẫn có thể nhận ra từ những đặc điểm “chung” đáng ngờ.

1. Lúc nào cũng cầm điện thoại trên tay

Điện thoại là một vật dụng không thể thiếu trong thời đại này nay vì thế đây chỉ là cấp độ nhẹ, cũng có thể nhiều khả năng không phải là hẹn hò. Nhưng có nhiều hơn hai chiếc điện thoại lại là một vấn đề khác. 

2. Miêu tả hình mẫu lí tưởng

“Mẫu người yêu lý tưởng” là câu hỏi thường gặp trong nhiều talk show. Tuy nhiên, với những ai đang yêu, họ sẽ miêu tả rất cụ thể mẫu người trong mộng. Ví dụ, khi còn trong mối quan hệ bí mật với Choiza, Sulli miêu tả mẫu người lý tưởng của cô là một người đáng tin cậy, như một người cha, lắng nghe những gì cô nói.

                                   

Nhiều người tin Sulli đang miêu tả Choiza ngay trên sóng truyền hình.

Không những Sulli mà Lee Seung Gi từng nói mẫu cô gái trong mơ của anh là Yoon Ah (SNSD), Lee Min Ho cũng nói như vậy về Suzy (Miss A). Sau đó, cả hai bị phát hiện hẹn hò thật với “mẫu người lý tưởng” của mình.

3. Các bài phỏng vấn mà họ tham gia thường ngập tràn cảm xúc

Nhiều trường hợp cho thấy, trước khi bị công khai, người trong cuộc thường bắn tín hiệu tình yêu đến “các fan”. Nếu một anh chàng lạnh lùng bỗng dưng hay làm aegyo (động tác dễ thương) hay bày tỏ cảm xúc “khác lạ” khắp nơi trên các bài phỏng vấn, trên sân khấu hay khi chiến thắng trong một show ca nhạc, khả năng cao là anh ấy đang bày tỏ với “người ấy”.

4. Đeo một loại phụ kiện (không phải của fan tặng) một thời gian dài

Phụ kiện là một vận dụng hết sức bình thường đối với các idol, nhưng nếu để ý kĩ, các bạn sẽ tìm ra ngay được điểm “đáng ngờ”. Ngoài đồ fan tặng thì những phụ kiện được idol đeo một thời gian dài có thể chính là “món quà tình yêu” của các cặp đôi khi hẹn hò tặng cho nhau. 

5. Bắt đầu chú ý đến vẻ bề ngoài và khó tập trung được trong lúc ghi hình

Có thể họ thay đổi phong cách thời trang để hợp với gu “thẩm mĩ” hay nói cách khác luôn muốn mình trở nên "xinh đẹp" hơn trong mắt nửa kia.

Trong khi đang lên sóng truyền hình hoặc tham dự sự kiện, nếu thần tượng cho thấy sự thiếu tập trung thì một trong những nguyên nhân là đang hẹn hò bí mật. Bởi tâm trí của họ lúc này bị choáng ngợp bởi nửa kia, dễ bị phân tán sự chú ý.

6. Bị nhiều người bắt gặp xuất hiện vào ban đêm

Dù vất vả với lịch trình kín mít nhưng các idol vẫn không quên trừ thời gian cho việc hẹn hò bí mật của mình. Và ban đêm chính là thời điểm "nguy trang" tốt nhất cho việc tình tứ của các thần tượng. Tuy nhiên, có một số cặp đôi không thể lọt qua con mắt tinh tường của người "đi đường" được.

7. Dù lịch trình bận rộn vẫn lấy được bằng lái xe hơi và mua ô tô

Ở một đất nước mà các phương tiện giao thông luôn sẵn sàng và người quản lý luôn thường trực, các ngôi sao thực chất không cần xe riêng. Fan cho rằng một khi thần tượng mua xe thường sẽ có chuyện “mờ ám”, chẳng hạn như dùng để hẹn hò và tránh các tay săn ảnh.

8. Những người hâm mộ biết 

Trực giác của fan có thể rất nhạy bén, có thể phát hiện “biểu hiện lạ” thông qua những hành động nhỏ nhất của thần tượng. Một số người nói rằng sasaeng fan (fan cuồng) thậm chí còn đi trước cả tờ paparazzi Dispatch - tờ báo chuyên săn tin hẹn hò và scandal nổi tiếng nhất xứ Hàn. Nếu có tin đồn do fan cuồng tung ra, bạn có thể tin vào nó.

Trên đây là những dấu hiệu giúp bạn “nhận biết” idol của mình có đang bí mật hẹn hò hay không? Chắc hẳn các bạn rất băn khoăn và tò mò khi không biết liệu thần tượng của mình có đang hẹn hò hay không? Hãy cùng điểm danh những điều trên, nó sẽ giúp bạn "nằm gầm giường" thần tượng các bạn đấy. 



Bạn có "không thích" idol nào sau đây hay không?
  • Baekhyun (EXO)

    Baekhyun (EXO)

    0%
  • Nayeon (Twice)

    Nayeon (Twice)

    0%
  • Joy (Red Velvet)

    Joy (Red Velvet)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Taeyeon (SNSD)

    Taeyeon (SNSD)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày