Đau lòng nghe Yuri (SNSD) tâm sự về lý do chưa thể tổ chức fan meeting riêng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 22 / 06 / 2018

Đau lòng nghe Yuri (SNSD) tâm sự về lý do chưa thể tổ chức fan meeting riêng

Cô nàng đã mạnh dạn trả lời fan về vấn đề này.

Các sao Hàn rất chăm giao lưu với fan. Ngoài tham gia sự kiện, tổ chức concert, rất nhiều ngồi sao còn tổ chức fan meeting để gần gũi với fan hơn. Không cần có quy mô hoành tráng như như concert nhưng fan meeting là dịp được rất nhiều fan mong chờ. Tuy nhiên, thường chỉ những ngôi sao nổi tiếng và có lượng fan khủng mới tổ chức fan meeting. 

Trong chương trình V Live gần đây, Yuri - nàng 'ngọc trai đen' của SNSD đã trải lòng về lý do cô chưa thể tổ chức fan meeting dù là thành viên của 'nhóm nhạc quốc dân' SNSD. 

yuri

Yuri chia sẻ: "Trong SNSD có Yoona, Sooyoung và Taeyeon đều có fan meeting rồi. Mình biết nhiều người cũng mong mình mở fan meeting. Nhưng họ (công ty quản lý) bảo rằng không phải cứ thích là làm được, bởi vì fan meeting của mình sẽ có ít fan đến hơn (so với những thành viên kia). Anh quản lý sợ mình sẽ thất vọng về điều đó."

yuri
Ý muốn mở fan meeting của Yuri không được quản lý vì lo rằng cô nàng không thu hút được nhiều fan

Thành viên SNSD vẫn hy vọng sẽ được giao lưu cùng fan trong sự kiện riêng của mình: "Vẫn có nhiều người mong chờ mà. Mình biết thế, anh quản lý thì không tin nhưng anh ấy dần sẽ nhận ra thôi. Mọi người à, chúng ta cùng cố gắng nhé!" 

Tuy Yuri vẫn gia hạn hợp đồng với SM Entertainment, nhưng các fan vẫn tỏ ý không hài lòng về cách quản lý của ông lớn Big3 này đối với Yuri:

"Tại sao họ lại cứ đinh ninh là fan meeting cần thật to và hoành tráng? Nếu lo không lấp đầy chỗ được thì chỉ cần tổ chức ở nơi nhỏ thôi mà. Chính xác là họ thấy phiền nên không làm cho cô ấy luôn."

"Người quản lý hẳn chẳng hiểu tầm quan trọng của fan meeting."

"Ông quản lý làm sao vậy? Nói thế khiến Yuri mất hết cả tự tin."

"Mấy việc kiểu này thì SM lười số một. Họ còn chẳng có fancafe chính thức kìa."

Đã ra mắt hơn 10 năm trong SNSD, nhưng Yuri chưa đạt được nhiều thành tựu nổi bật như các thành viên khác như Yoona, Taeyeon hay Tiffany. Dù sở hữu giọng hát được đánh giá là khá, khả năng vũ đạo thuần thục cùng ngoại hình nóng bỏng, khuôn mặt khả ái, Yuri chưa có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân trong âm nhạc. Bù lại, cô nàng đã có kha khá cơ hội góp mặt trong môn nghệ thuật thứ 7, nổi bật là vai diễn trong phim truyền hình 'Defendant'. 

yuri
Vai diễn ấn tượng của Yuri trong 'Defendant'



Bạn có nghĩ những thành viên đến sau này nổi bật hơn cả thành viên ban đầu hay không?
  • Yeri (Red Velvet)

    Yeri (Red Velvet)

    0%
  • Yura (Girl's Day)

    Yura (Girl's Day)

    0%
  • Kyuhyun (Super Junior)

    Kyuhyun (Super Junior)

    0%
  • Solji (EXID)

    Solji (EXID)

    0%
  • Goo Hara

    Goo Hara

    0%
  • Yeonjung (Cosmic Girls)

    Yeonjung (Cosmic Girls)

    0%
  • Kyungri (Nine Muses)

    Kyungri (Nine Muses)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày