Đầu năm toàn thị phi: 'Yêu tinh' Gong Yoo bị tung tin thuê khách sạn chuẩn bị đám cưới với bạn diễn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 09 / 01 / 2018

Đầu năm toàn thị phi: 'Yêu tinh' Gong Yoo bị tung tin thuê khách sạn chuẩn bị đám cưới với bạn diễn

Phía Gong Yoo và Jung Yoomi đã nhanh chóng đưa ra lời đính chính trước tin đồn thất thiệt này.

Dù qua năm mới chưa lâu nhưng showbiz Hàn đã lao đao bởi hàng loạt tin đồn cả tích cực lẫn tiêu cực. Có những thông tin được chính chỉ lên tiếng xác nhận nhưng cũng không ít thông tin khiến khán giả bức xúc bởi thiếu xác thực. 

Có thông tin cho rằng Gong Yoo và Jung Yoomi chuẩn bị lên xe hoa

Nạn nhân tiếp theo của loạt scandal thất thiệt chính là "yêu tinh" Gong Yoo, nam diễn viên ghi dấu ấn qua các "siêu phẩm" như "Train to Busan", "Golbin",v.v. 
Một cư dân mạng đã đăng một bài viết lên diễn đàn dành cộng đồng với nội dung:"Gong Yoo chuẩn bị lấy vợ rồi các bạn ơi! Hôm trước anh ấy vừa đặt tiệc ở khách sạn Shilla, mình vó người quen làm ở đó nên mới biết. Vợ anh ấy là Jung Yoo Mi đó". 

Được biết, nữ diễn viên Jung Yoo Mi là đồng nghiệp cùng công ty với Gong Yoo. Cả hai từng không ít lần hợp tác trong các bộ phim. Đây cũng không phải lần đầu hai diễn viên bị đồn là chuẩn bị kết hôn. Trước đây, có người còn tung tin ác ý rằng Gong Yoo và Jung Yoomi đã kết hôn và li dị vào năm ngoái.  

Sau khi được đăng tải, bài viết này đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên internet. Công ty quản lý của Gong Yoo và Jung Yoomi là Soop Management đã đưa ra lời đính chính. Đại diện công ty cho biết Gong Yoo và Jung Yoomi không kết hôn hay hẹn hò, quan hệ giữa hai diễn viên là anh trai em gái thân thiết. Đối với những người lan truyền thông tin thất thiệt, công ty sẽ xử lý bằng pháp luật. 

 

 


Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày