Đây chính là đối thủ đáng gờm của trang "bóc phốt" Dispatch - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 27 / 12 / 2016

Đây chính là đối thủ đáng gờm của trang "bóc phốt" Dispatch

Trích một bình luận của Kpop fan: “Dispatch đừng có mơ mà tóm được hình ảnh hẹn hò hay ăn mặc hớ hênh của Dahyun (TWICE) nhé, coi chừng cô nàng còn biết các người bắt đầu theo dõi từ lúc nào đấy”.

Mới đây, tập phát sóng Yang & Nam Show với sự tham gia của TWICE đã trở thành một đề tài bình luận rôm rả khi cô nàng Dahyun lần đầu công bố tài lẻ siêu đặc sắc của mình.

Nhìn vào hai tấm ảnh bên dưới, bạn có đoán được Dahyun đang nói về tài lẻ nào không?

Dahyun

Dahyun

Nếu bạn còn đang lưỡng lự, chưa tìm được câu trả lời thì Tintuckpop.net xin tiết lộ ngay đây. Biệt tài mà Dahyun nhắc đến trong chương trình đó là khả năng phát hiện ra camera đang chĩa về hướng của cô.

Dahyun

Dahyun

Dahyun

Dù camera có ở xa hay gần, đang tập trung ghi hình hay chỉ vô tình lướt qua, thành viên TWICE đều có thể cảm nhận được. Nhờ đó, cô nàng luôn sở hữu những hình ảnh vô cùng ấn tượng.

Dahyun

Dahyun

Biệt tài của Dahyun phát huy hiệu quả mạnh mẽ nhất trong các buổi biểu diễn sân khấu, các buổi ghi hình TV Show, các buổi dự sự kiện, thảm đỏ, chụp hình trước báo giới… những nơi mà hàng chục, thậm chí hàng trăm ống kính sẵn sàng ghi lại từng khoảnh khắc của nghệ sĩ.

Dahyun

Dahyun

Fancam của PD Mcountdown ghi lại sân khấu “TT” – Tập trung vào Dahyun

Tuy nhiên, đôi khi cặp mắt cú vọ cũng “vô tình” dẫn đến những khung hình kinh dị, rợn tóc gáy như thế này.

Dahyun

Dahyun

Ngoài ra, biệt tài của Dahyun còn là một báu vật giành cho fansite của riêng cô lẫn của TWICE. Nếu như fansite của các nghệ sĩ khác phải chật vật lắm mới chụp được một bức ảnh thần tượng nhìn vào ống kính thì đối với TWICE, fan cứ… vô tư đi. Chụp kiểu nào cũng thấy Dahyun đang nhìn chằm chằm về hướng máy ảnh cho mà xem.

Dahyun

Dahyun

Dahyun

Dahyun

Dahyun

Với siêu năng lực đặc biệt này, nhiều fan KPOP còn bình luận hài hước rằng tờ báo Dispatch bắt ai thì bắt chứ đừng hòng tóm được hình ảnh riêng tư nào của Dahyun. Mỗi lần paparazzi giơ ống kính lên là cô bé biết cả đấy, chẳng qua là cô có muốn cho các người thấy sự thật hay không mà thôi!

Dahyun chính là cô nàng luôn bắt được camera thần kỳ như vậy đấy!

Quả là một năng lực đáng yêu và tuyệt vời, phải không các ONCE?

Kim An



Idol Group thế hệ thứ 2 nào vẫn giữ được đẳng cấp trong làng Kpop?
  • Big Bang

    Big Bang

    0%
  • SNSD

    SNSD

    0%
  • Wonder Girls

    Wonder Girls

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày