Đây chính là những đại gia bất động sản trong giới showbiz Hàn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 11 / 04 / 2017

Đây chính là những đại gia bất động sản trong giới showbiz Hàn

Đây đều là những nghệ sỹ tài năng đã lao động nghệ thuật vất vả, vì vậy khối tài sản họ đang sở hữu hiện nay là hoàn toàn xứng đáng.

Ở Hàn Quốc, giới thần tượng thường được những nhà môi giới bất động sản gọi là "Walking Businesses" với đại ý ám chỉ họ là những nhà kinh doanh trẻ, nắm giữ tiềm lực đầu tư bất động sản lớn và gia tăng số lượng theo cấp số nhân. Với số tiền kiếm được từ quãng thời gian hoạt động nghệ thuật, rất nhiều thần tượng đã thành công trong việc lựa chọn và đầu tư vào thị trường bất động sản Hàn Quốc. 

Dưới đây là 7 thần tượng hàng đầu KPOP sở hữu những khối tài sản đắt giá nhất!

Suzy

Đại gia bất động sản

Suzy sở hữu một tòa nhà ở Gangnam, Seoul. Năm 2016, cô nàng từng vay 1,7 tỷ Won (khoảng 34 tỷ VNĐ) để mua đứt tòa nhà với giá thị trường là 3,7 tỷ Won (khoảng 74 tỷ VNĐ).

Được biết, tòa nhà có 2 tầng hầm và 5 tầng lầu. Tiền thuê văn phòng hàng tháng bắt đầu từ 15 triệu Won (khoảng 300 triệu VNĐ) trở lên.

Ngoài ra, Suzy cũng sở hữu một căn hộ sang trọng ở Samseong, Seoul, trị giá 3,1 tỷ Won (khoảng 62,1 tỷ VNĐ). Căn nhà này từng được cô nàng giới thiệu trong chương trình truyền hình thực tế gần đây - Off the REC. Suzy.

G-Dragon

Đại gia bất động sản

G-Dragon sở hữu 2 căn hộ chung cư, một ở Seongsu, Seoul và một ở Mapo, Seoul.

Căn hộ tại Seongsu được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Pháp - Jean Nouvel. Đến năm 2016, giá thị trường của nó đã được ước tính khoảng 3,2 tỷ KRW (khoảng 64 tỷ VNĐ).

Toà chung cư ở Mapo cũng nổi tiếng không kém khi nó là nơi trú ngụ của một số nghệ sĩ đến từ YG Entertainment khác, chẳng hạn như Tablo của Epik High. Căn hộ này có giá 1,3 tỷ KRW (khoảng 26 tỷ VNĐ). Điểm nổi bật của tòa chung cư này là nó có tầm nhìn ra sông Hàn cũng như toàn bộ thành phố Seoul xinh đẹp và hiện đại. 

Jessica

Đại gia bất động sản

Jessica sở hữu một căn hộ ở Chungdam, Seoul và đó là nơi mà cô đang sống cùng với em gái - Krystal (f(x)).

Hồi tháng 12 năm 2011, Jessica đã thắng cuộc bán đấu giá căn hộ trên với số tiền 1,2 tỷ Won (khoảng 24 tỷ VNĐ). Trong đó, cô vay mượn ngân hàng 102 triệu Won (khoảng 2 tỷ VNĐ) và trả dần trong 2 năm.

Tính đến năm 2016, giá thị trường của căn hộ này đã tăng gần gấp đôi, hiện tại nó trị giá 2,3 tỷ Won (tương đương 46 tỷ VNĐ).

T.O.P

Đại gia bất động sản

Năm 2010, T.O.P mua một biệt thự tại Yongsan, Seoul, trị giá 2,1 tỷ Won (khoảng 36 tỷ VNĐ). Điểm đặc biệt của căn biệt thự này là nó có ngoại thất rất hiện đại trong khi nội thất được trang hoàng bằng nhiều khối bằng đá cẩm thạch. Hơn nữa, từ phòng khách của biệt thự có thể nhìn thấy quang cảnh sông Hàn, tương tự chung cư của G-Dragon tại Mapo.

Tính đến năm 2016, giá thị trường biệt thự của T.O.P tăng lên 2,5 tỷ Won (khoảng 50 tỷ VNĐ).

Sooyoung

Đại gia bất động sản

Sooyoung đã mua một ngôi nhà siêu sang trọng ở khu Nonhyeon, Seoul vào năm 2013 với giá thị trường 2,7 tỷ Won (khoảng 54,1 tỷ VNĐ). Theo nhiều chuyên gia bất động sản, khu vực này là một nơi sinh sống lý tưởng cho những người nổi tiếng vì tình hình an ninh luôn được đảm bảo hoàn hảo.

Sau 3 năm, giá của khối bất động sản đã tăng lên 2,9 tỷ Won (khoảng 58,1 tỷ VNĐ).

Kyuhyun

Đại gia bất động sản

Vào năm 2014, Kyuhyun đã bán căn hộ đầu tiên của mình - nhà khách ở Namsang, Seoul với giá khoảng 7,3 tỷ Won (khoảng 146 tỷ VNĐ). Hiện tại, anh chàng "chỉ" sở hữu một căn hộ tại Hawolgok, Seoul, có giá trị 12,1 tỷ Won (khoảng 242 tỷ VNĐ).

Seungyeon

Đại gia bất động sản

Han Seungyeon đã mua một tòa nhà ở Chungdam, Seoul với giá 4,55 tỷ Won (khoảng 91 tỷ VNĐ) vào năm 2014. Sau khi cải tạo và sửa chữa, giá thị trường của tòa nhà tăng mạnh. Chỉ trong 2 năm, Han Seungyeon đã có biên lợi nhuận khổng lồ lên đến khoảng 3 tỷ Won (khoảng 60 tỷ VNĐ). Bây giờ, giá thị trường của tòa nhà này đã đạt 7,5 tỷ Won (khoảng 150 tỷ VNĐ).

Ngoài ra, Han Seungyeon cũng sở hữu một biệt thự - nơi cô đang sinh sống hiện tại và giá thị trường của nó là 1,1 tỷ Won (tương đương 22 tỷ VNĐ). 

Bạn có choáng ngợp trước khối tài sản bất động sản của các sao chưa nào?



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày