Đây là lý do khiến các thành viên WINNER lúc nào cũng lo lắng cho cậu út Kang Seung Yoon - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 03 / 06 / 2018

Đây là lý do khiến các thành viên WINNER lúc nào cũng lo lắng cho cậu út Kang Seung Yoon

Là trưởng nhóm nhưng đồng thời cũng là maknae, Kang Seung Yoon có một thói quen đặc biệt luôn khiến các hyung cùng nhóm phải lo lắng.

Trong tập mới nhất của chương trình "Secret Garden" trên đài tvN, Kang Seung Yoon (WINNER) đã mang đến cho người xem một cái nhìn thoáng qua về cuộc sống hàng ngày của mình. Tập phát sóng ngày 2 tháng 6 cho thấy những hoạt động của Kang Seung Yoon khi dành một ngày bình thường ở nhà, mà cụ thể là trong ký túc xá của WINNER. Sau khi bị đánh thức bởi chú chó cưng của mình, điều đầu tiên mà thủ lĩnh WINNER làm là ngồi dậy trên giường và dùng điện thoại để lên mạng tìm kiếm tên của chính anh.

Kang Seung Yoon Secret Garden

Ở tập phát sóng tuần trước của "Secret Garden", Kang Seung Yoon từng chia sẻ rằng anh rất tích cực tìm kiếm những lời bình luận ghét bỏ mà cư dân mạng để lại trên các bài viết về bản thân anh. Tuy nhiên sau khi xem xong phân cảnh này, dàn cast "Secret Garden" thậm chí còn ngạc nhiên hơn và lập tức hỏi: "Không phải là em lên mạng tìm kiếm "Kang Seung Yoon" ngay lập tức sau khi thức dậy đấy chứ?". Kang Seung Yoon sau đó xác nhận: "Em thực sự đã làm như vậy đấy ạ. Em kiểm tra mạng xã hội, sau đó đọc bình luận trong các bài báo mới nhất về mình. Em cũng kiểm tra bình luận trong các video nữa".

Trưởng nhóm WINNER tiếp tục thú nhận: "Em không chơi game, vì thực tế là mặc dù em rất thích chúng nhưng em nhất định sẽ bị nghiện một khi em bắt đầu chơi. Vì vậy, như mọi người có thể thấy trong video, cuộc sống hàng ngày của em chỉ hoàn toàn xoay quanh các hoạt động bao gồm nằm trên giường và nhìn vào điện thoại, chỉ trừ những lúc em phải làm việc thôi".

Kang Seung Yoon Secret Garden

Thói quen này của Kang Seung Yoon không chỉ khiến dàn cast "Secret Garden" lo ngại. Trong một cuộc phỏng vấn riêng biệt, các thành viên WINNER cũng bày tỏ sự lo lắng dành cho thủ lĩnh, đồng thời cũng là em út của họ. WINNER cho rằng Kang Seung Yoon đã "đầu tư" quá nhiều thời gian vào việc kiểm tra phản ứng của mọi người trên mạng. Lee Seung Hoon nhận xét: "Em ấy dành rất nhiều thời gian để xem các video của WINNER hoặc của chính em ấy đồng thời cũng kiểm tra các bình luận nữa".

Kang Seung Yoon Secret Garden

Kim Jin Woo nói thêm: "Em thật sự ước rằng em ấy có thể để bản thân thoải mái hơn trong việc đọc nhận xét của mọi người về WINNER. Bởi vì với cá nhân em, em không thường hay đọc những thứ như vậy". Song Mino thổ lộ: "Seung Yoon là kiểu người mà cảm xúc của em ấy rất dễ bị tổn thương bởi điều như thế".

Kim Jin Woo đồng ý với nhận định này và bày tỏ sự lo lắng của mình dành cho cậu em cùng nhóm: "Bởi vì em ấy sẽ tiếp thu tất cả những ý kiến ​​đó 100% và chú ý rất nhiều đến những gì mà mọi người nói. Em thực sự rất lo về chuyện đó". Song Mino nhún vai: "Anh Jin Woo luôn bảo em ấy ngừng đọc những thứ đó đi, rằng chúng không tốt cho em ấy chút nào đâu".

Kang Seung Yoon Secret Garden

Cũng trong chương trình này, Kang Seung Yoon đã thổ lộ về những nỗi lo lắng và sợ hãi ít người biết đến của bản thân anh. Nhờ đó, người hâm mộ có dịp được chứng kiến hình ảnh của một Kang Seung Yoon rất đời thường, không phải một chàng thần tượng cá tính và mạnh mẽ trên sân khấu.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày