Đây là những idol Kpop vì nhẹ dạ cả tin mà đã bị lừa đảo chiếm đoạt tiền - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 20 / 08 / 2018

Đây là những idol Kpop vì nhẹ dạ cả tin mà đã bị lừa đảo chiếm đoạt tiền

Những lần bị lừa tiền này khiến các idol Kpop 'ớn tới già'.

1. IU: Bị công ty giải trí 'ma' bòn rút tiền

Những lần bị lừa tiền vì nhẹ dạ khiến idol Kpop ớn tới già

Khi mới chân ướt chân ráo bước vào ngành giải trí, IU đã được một phen sốc tột độ khi nhận ra mình đã "vứt tiền qua cửa sổ" cho một công ty giải trí "ma". Cô nàng kể, để có thể gia nhập công ty giải trí đó, thực tập sinh phải nộp đủ thứ tiền. Những khoản tiền ấy không hề nhỏ, có lúc còn lên tới 3 triệu won (khoảng 60 triệu đồng). Công ty liên tục yêu cầu đóng tiền hết thứ này tới thứ khác khiến IU không thể xoay xở nổi.

Cô nàng còn chia sẻ rằng nếu không đóng đủ tiền cho họ, nữ ca sĩ sẽ ngay lập tức bị hạn chế cơ hội, rơi vào tình trạng khủng hoảng vì không có việc gì để làm. Sau khoảng 3 lần bị bắt phải "cống nạp" tiền, IU bỗng nhận ra mình đã bị những kẻ xấu mang danh "đào tạo người nổi tiếng" bòn rút tiền bạc. Công ty này sau đó cũng biến mất với số tiền khổng lồ.

2. So Jin (Girl’s Day): Bị công ty chủ quản lừa hết tiền rồi biến mất

Kết quả hình ảnh cho sojin girl's day

Cũng giống IU, So Jin từng có thời gian vật lộn với việc lựa chọn công ty chủ quản. Có lần, cô nàng đã tham gia buổi tuyển chọn của một công ty A. Khi hoàn thành tiết mục, So Jin được công ty yêu cầu: "Nếu nộp 2 triệu won, chỉ trong vòng 6 tháng, em sẽ được ra mắt với tư cách là một ca sĩ". Lời dụ dỗ ngon ngọt ấy đã khiến cô nàng "sa bẫy", chấp nhận nộp một số tiền lớn để được ra mắt. Tuy nhiên, ngay sau khi thu phí xong xuôi công ty đó bỗng biệt tăm khiến So Jin và các học viên khác rơi vào cảnh bế tắc, tuyệt vọng.

3. Solar (Mamamoo): Bị lừa tiền vì quá bất cẩn

Những lần bị lừa tiền vì nhẹ dạ khiến idol Kpop ớn tới già - 2

Khi đang du lịch tại thành phố biển Cebu của Philippines, Solar và bạn đã bị một người đàn ông địa phương lừa tiền một cách tinh vi. Ở trước khách sạn, Solar được một người đàn ông tiếp thị về các dịch vụ du lịch ở Cebu. Người đàn ông này có thể nói "lơ lớ" những câu tiếng Hàn thông dụng như: "Giá rẻ thôi", "Ngày mai có bận gì không", "Ngày mai tới nhé". Cô nàng đã bị người đàn ông này thuyết phục hoàn toàn, thanh toán trước khoản tiền 100.000 won để hôm sau được trải nghiệm các dịch vụ. Tuy nhiên, ngày hôm sau, Solar cùng bạn đã đứng "chờ mỏi cổ" mà vẫn không thấy người đàn ông đó đâu, gọi điện cũng không bắt máy. Lúc này, cô nàng mới nhận ra mình đã quá bất cẩn khi "nhẹ dạ cả tin" nơi đất khách quê người.

4. Dong Woo (Infinite): Chỉ vì yêu ôtô mà bị lừa tới 6 lần

Kết quả hình ảnh cho dongwoo infinite

Trên chương trình Weekly Idol, Dong Woo khiến mọi người cười không ngớt vì chia sẻ từng bị lừa tới 6 lần khi mua ôtô. Anh chàng "ngây thơ vô số tội" này làm ai nấy đều "há hốc" khi luôn nghĩ rằng: "Phải đặt cọc tiền trước thì mới có đồ tốt để xài". Chính suy nghĩ này đã khiến Dong Woo bị lừa hết lần này tới lần khác. Lần bị lừa khiến anh chàng nhớ mãi chính là khi anh bỏ tiền để mua xe "auth" nhưng nhận lại là một chiếc xe "super fake".



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày