DAY6 trở lại hoành tráng với ca khúc 'Days Gone By' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 11 / 12 / 2018

DAY6 trở lại hoành tráng với ca khúc 'Days Gone By'

18h (giờ Hàn Quốc) ngày 10/12, DAY6 đã phát hành mini album vol.4 Remember Us : Youth Part 2 cùng ca khúc chủ đề Days Gone By.

Tháng 6, DAY6 đã phát hành mini album vol.3 Shoot Me : Youth Part 1 và lần này, họ sẽ một lần nữa mang đến ca khúc hát về "tuổi trẻ" khi comeback sau sáu tháng với mini album vol.4 Remember Us : Youth Part 2.

 

Qua ca khúc chủ đề Days Gone By, DAY6 đã tái hiện một cách mới mẻ âm hưởng của dòng nhạc synth pop từng thịnh hành trên toàn thế giới trong khoảng thời gian từ cuối những năm 1970 tới những năm 1980. Các thành viên DAY6 - những người đang trải qua độ tuổi 20 rực rỡ, đã thể hiện sự cảm thụ âm nhạc phong phú và mở rộng độ phủ sóng của mình.

 

M/V DAY6- "Days gone by"

Năm thành viên đã cho thấy tài năng âm nhạc đáng nể khi tham gia viết lời và sáng tác nhạc cho toàn bộ các bài hát, từ ca khúc chủ đề Days Gone By, Painful Road, Headache, 121U, It’s Totally Cool, Marathon cho đến Beautiful Feeling.

Trước đó, DAY6 đã thu về những phản ứng tích cực khi lần lượt tiết lộ nội dung "nhá hàng" đa dạng như art poster gợi liên tưởng tới một ngôi sao nhạc rock trong thập niên 80, teaser với ảnh bóng của các thành viên thể hiện cảm xúc mạnh mẽ dưới ánh sáng màu đỏ, ảnh cá nhân và cả nhóm với sức hút phóng khoáng của các thành viên,..

Từ ngày 22-24/12, DAY6 sẽ có cơ hội trải qua khoảnh khắc cuối năm cùng người hâm mộ khi tổ chức concert đặc biệt nhân dịp Giáng Sinh với tên gọi DAY6 Christmas Special Concert 'The Present' tại iMarket Hall, Bluesquare, phường Hannam, quận Yongsan, Seoul.



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày