Debut show-con của IZONE 'cháy vé' sau một phút - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 22 / 10 / 2018

Debut show-con của IZONE 'cháy vé' sau một phút

Tân binh IZONE đã chứng minh sức mạnh bán vé "khủng" của mình.

Bắt đầu mở bán lúc 20h (giờ Hàn Quốc) ngày 19/10 trên trang đặt vé online Interpark Ticket, toàn bộ vé buổi debut show-con có tên "IZ*ONE 'COLOR*IZ' SHOW-CON" của nhóm IZONE đã được "tẩu tán" sạch sẽ chỉ một phút sau đó.

Vé được mở bán trong sự chú ý của công chúng về nhóm nhạc này, và đã lập thành tích cháy vé nhanh chóng đúng như dự đoán. Điều này đã cho thấy được mức độ nổi tiếng bùng nổ của IZONE.

Theo trang đặt vé chính thức Interpark Ticket, tổng số lượng người đồng thời truy cập vào trang chủ đặt vé lúc 20h (giờ Hàn Quốc) cùng ngày là 150.000 người. Từ đó, có thể thấy sự quan tâm nồng nhiệt của công chúng đối với debut show-con của IZONE.

Buổi show-con sẽ được tổ chức tại Olympic Hall, Olympic Park (quận Songpa, Seoul) vào ngày 29/10. Đây cũng là buổi công diễn đầu tiên của IZONE với toàn bộ đội hình sau khi debut.

 

 

IZONE hứa hẹn sẽ thể hiện màn trình diễn live sống động cùng nhiều sân khấu đa dạng bao gồm ca khúc chủ đề và các ca khúc b-side thuộc mini album Vol.1 "COLOR*IZ" dự kiến phát hành lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 29/10.

IZONE là nhóm nhạc nữ được thành lập thông qua chương trình sống còn Produce 48 của đài cáp Mnet. Nhóm có tổng cộng 12 thành viên bao gồm: Jang Won Young, Miyawaki Sakura, Jo Yu Ri, Choi Ye Na, Ahn Yoo Jin, Yabuki Nako, Kwon Eun Bi, Honda Hitomi, Kim Chae Won, Kim Min Joo, Lee Chae Yeon.

IZONE hiện đang dồn toàn lực để chuẩn bị debut chính thức. Mini album Vol.1 của nhóm với tựa đề "COLOR*IZ" sẽ được phát hành vào lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 29/10 thông qua các trang âm nhạc trực tuyến.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày