Đếm từng ngày để "đòi người", những cộng đồng fan này chỉ mong Wanna One sớm tan rã - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 07 / 02 / 2018

Đếm từng ngày để "đòi người", những cộng đồng fan này chỉ mong Wanna One sớm tan rã

Trong khi fan Wanna One đang nuôi hi vọng về một bản hợp đồng dài hơi hơn, thì vẫn có những cộng đồng fan muốn điều ...

Sau khi chương trình Produce 101 kết thúc, 11 thực tập sinh xuất sắc nhất đã cùng nhau ra mắt dưới cái tên Wanna One. Ngay lập tức, nhóm tạo nên sự bùng nổ và trở thành một trong những idolgroup nổi bật và thành công nhất hiện tại. Vì vậy, nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi một nhóm nhạc tài năng như thế này phải tan rã vào cuối năm, đồng thời lo lắng cho tương lai của từng thành viên khi phải quay trở về công ty quản lí cũ. Tuy nhiên, không phải ai cũng nghĩ như vậy.

Đông nhất và mạnh mẽ nhất trong chuyện phản đối Wanna One tiếp tục hoạt động chính là cộng đồng fan của Nu’est. Sau khi chương trình kết thúc, mặc dù chỉ có Minhyun là người chiến thắng nhưng Kim Jonghyun, Kang Dongho và Choi Minki cũng nhận được sự yêu mến rộng rãi. 3 thành viên đã quay về, mang một Nu’est đang trên bờ vực tan rã trở thành một trong những boygroup tiềm năng nhất hiện tại. Tuy nhiên, niềm vui ấy vẫn không trọn vẹn vì thiếu vắng một thành viên đã đồng hành cùng Nu’est suốt 6 năm trời. Vì vậy, các fan không mong muốn gì hơn ngoài việc hợp đồng kết thúc đúng thời hạn để Minhyun đoàn tụ với những người anh em của mình.

Đếm từng ngày để đòi người, những cộng đồng fan này chỉ mong Wanna One sớm tan rã - Ảnh 1.
 

Fan Nu’est không phải những người duy nhất "đòi người". Ngay từ đầu chương trình, 4 thực tập sinh của Brand New Music đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý vì tài năng nổi bật, nhưng cuối cùng chỉ có Park Woojin và Lee Daehwi thành công lọt vào top 11. Hai thành viên còn lại tuy đang gặp fan dưới tư cách nhóm nhỏ MXM nhưng chưa thật sự ra mắt. Nếu Wanna One tiếp tục hoạt động, chắc chắn fan của MXM sẽ nổi giận vì anh cả Young Min tuy đã lớn tuổi để ra mắt như idol nhưng vẫn đang kiên nhẫn chờ đợi 2 thành viên còn lại quay về.

Đếm từng ngày để đòi người, những cộng đồng fan này chỉ mong Wanna One sớm tan rã - Ảnh 2.
 

Cuối cùng không thể không kể đến fan của "cặp gà con" Lai Guan Lin – Yoo Seon Ho. Khác với Nu’est W và MXM đang hoạt động như nhóm nhỏ, Seon Ho phải quay trở lại thời gian làm thực tập sinh trong lúc Guan Lin hoạt động với Wanna One. Các fan rất mong mỏi được nhìn Seon Ho ra mắt và thực hiện các hoạt động quảng bá.

Đếm từng ngày để đòi người, những cộng đồng fan này chỉ mong Wanna One sớm tan rã - Ảnh 3.
 

Nguồn: Pann



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày